laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những thực phẩm chống lão hóa da chị em nên ăn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 22/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để chống lão hóa da, làm Trẻ hóa da cho da thì chế độ ăn uống có vai trò rất quan trọng. Vì vậy, các chị em cần phải chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày của mình. Dưới đây là một số loại thực phẩm chống lão hóa da cực tốt mà các chị em nên ăn, hãy bổ sung chúng thường xuyên vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình nhé.

    Đậu nành

    Một trong những nguyên nhân khiến cho da bị lão hóa nhanh có thể là do sự thay đổi của hàm lượng estrogen trong cơ thể. Vì vậy, giải pháp để ngăn chặn quá trình lão hóa da đó là phải ổn định được hàm lượng estrogen này. Và để ổn định được hàm lượng estrogen đó thì việc ăn đậu nành hay uống sữa đậu nành là rất cần thiết.

    [​IMG]
    Đậu nành​
    Bởi trong đậu nành có chứa hàm lượng lớn chất Isoflavones, là chất có khả năng thu hẹp hoạt động của thành phần estrogen, từ đó có thể ngăn chặn được quá trình lão hóa sớm của da.

    Quả bơ

    Không chỉ có tác dụng làm trắng da hay giảm cân mà quả bơ còn có tác dụng chống lão hóa da, xóa mờ nếp nhăn da cực tốt. Lý do là vì bơ là loại quả có chứa hàm lượng cao chất béo, cụ thể là chất béo không bão hòa, nhờ đó sẽ giúp da luôn được mịn màng.

    [​IMG]
    Quả bơ​
    Mặt khác, trong quả bơ còn có chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa và vitamin E có tác dụng tăng tính đàn hồi cho da, cải thiện các nếp nhăn cho da.

    Khoai lang

    Khoai lang không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn có tác dụng chống lão hóa cho da rất tốt. Bởi trong khoai lang có chứa thành phần lycopen, là thành phần có tác dụng ngăn chặn sự xâm hại của ánh nắng mặt trời, nguyên nhân chính gây lão hóa da sớm.

    Táo

    Táo cũng là loại quả không chỉ được sử dụng thường xuyên để giảm cân mà còn được sử dụng nhiều với mục đích là chống lão hóa cho da. Lý do là vì trong quả táo rất giàu chất xơ, chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn của da, giúp cho làn da luôn được căng bóng.

    [​IMG]
    Táo​
    Ngoài ra, táo còn chứa hàm lượng cao vitamin C, loại vitamin có vai trò quan trọng với làn da, giúp ngăn chặn sự phát triển của sắc tố da, cải thiện hệ miễn dịch cho da. Vì vậy, ăn táo không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn giúp làm đẹp da, ngăn chặn lão hóa da và hình thành nám da.

    Súp lơ

    Nói đến các loại rau củ quả có tác dụng chống oxy hóa cho da thì không thể không nhắc đến súp lơ, nhất là súp lơ xanh. Bởi trong súp lơ rất giàu hàm lượng vitami C và carotene, là những chất có tác dụng chống oxy hóa rất tốt. Vì vậy, thường xuyên ăn súp lơ sẽ giúp da chống lại được sự lão hóa.

    Đó là một số loại thực phẩm có tác dụng chống lão hóa da mà các chị em nên ăn. Ngoài việc chăm sóc da, chống lão hóa da bằng chế độ ăn uống thì các chị em nên kết hợp với chăm sóc da từ bên ngoài, như vậy hiệu quả chống lão hóa da sẽ tốt hơn.

    Và nếu như các chị em không có nhiều thời gian rảnh để thực hiện chống lão hóa thủ công tại nhà như vậy thì nên đến các spa uy tín như Saigon smile spa để thực hiện chăm sóc da cơ bản hoặc chuyên sâu. Tại Saigon smile spa có các công nghệ chăm sóc da hiện đại, công nghệ cao như xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage, căng da nâng cơ bằng Ultherapy…..

    Với các công nghệ chăm sóc da này, chỉ cần thực hiện duy nhất 1 lần là các chị em sẽ có ngay làn da căng bóng, không nếp nhăn như mong muốn. Để được tư vấn chi tiết hơn về các công nghệ Làm căng da mặt này, xin vui lòng gọi điện cho chúng tôi theo số 1900 1299 để được tư vấn miễn phí và trực tiếp.
     
Chủ đề tương tự: Những thực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biểu hiện bình thường sau khi thực hiện nạo thai an toàn 6/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lưu ý khi bổ sung nội tiết tố thực vật Isoflavone 25/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những cách làm đẹp da đơn giản có thể thực hiện tại nhà 19/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những tác hại niềng răng khi thực hiện ở cơ sở kém chất lượng 24/11/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những thực phẩm giúp tăng đề kháng cho cơ thể 14/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!