laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những thực phẩm có tác dụng giảm cân tốt hơn bạn nghĩ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lamdepchanel, 30/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    lamdepchanel New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những thực phẩm có tác dụng giảm cân tốt hơn bạn nghĩ: Được ví như một “máy phát” cho hệ tim mạch, bưởi có chứa nhiều vitamin C, axit folic, và kali, cùng với Pectin – một chất xơ hòa tan chống xơ vữa động mạch. Nhiều giống bưởi có màu hồng và đỏ chứa vitamin A và Lycopene, một dưỡng chất giúp bảo vệ động mạch khỏi bị tổn thương do quá trình oxy Việc giảm cân mà không phải nhịn luôn là mơ ước của chị em phái đẹp. Dưới đây là tổng hợp các loại thực phẩm bạn nên dùng để có thể thực hiện được ước mơ đó.

    Thực phẩm có tác dụng giảm cân tốt
    Những thực phẩm có tác dụng giảm cân tốt hơn bạn nghĩ
    Những thực phẩm có tác dụng giảm cân tốt hơn bạn nghĩ

    Bông cải xanh: Bạn có biết rằng bông cải xanh là một nguồn thực phẩm tuyệt vời cung cấp chất xơ và canxi rất tốt cho việc giảm cân? Hãy thử chế biến món ăn theo công thức sau: Salad bông cải xanh với nước xốt vừng và hạt điều. Bông cải xanh là thành phần không thể thiếu trong thực đơn giảm cân

    Bắp cải: Bắp cải là thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như vitamin C và sản phẩm tuyệt vời cho hệ miễn dịch. Hãy thử xào bắp cải với một chút táo chua ngọt hoặc áp dụng công thức sau: Trộn bắp cải đỏ cùng táo thái lát và dấm gừng.

    Bưởi: Được ví như một “máy phát” cho hệ tim mạch, bưởi có chứa nhiều vitamin C, axit folic, và kali, cùng với Pectin – một chất xơ hòa tan chống xơ vữa động mạch. Nhiều giống bưởi có màu hồng và đỏ chứa vitamin A và Lycopene, một dưỡng chất giúp bảo vệ động mạch khỏi bị tổn thương do quá trình oxy hóa.

    Rau diếp: Với chỉ 60-70 calo mỗi pound, rau diếp được coi là loại thực phẩm thích hợp với chế độ ăn kiêng hiệu quả. Rau diếp cung cấp vitamin B, axit folic, và mangan, giúp điều hòa lượng đường trong máu và tăng cường sức khỏe và hệ thống miễn dịch. Có thể chọn nhiều loại rau diếp có màu sắc như: xanh, đỏ, tím sẫm và trộn cùng với dấm.

    Củ cải: Củ cải có chứa nhiều kali, axit folic, chất chống oxy hóa và các hợp chất lưu huỳnh mà hỗ trợ tiêu hóa. Đừng quên những chiếc lá củ cải chứa lượng vitamin C và canxi cao hơn hẳn phần củ. Hãy thái lát mỏng củ cải và ăn kèm cùng món salad hay thái sợi cho vào món xà lách trộn. Hoặc nướng gà cùng với dưa chuột chua ngọt kèm salad củ cải.

    3 loại thực phẩm không thể thiếu khi giảm cân
    Salad rau chân vịt: Theo Huffingtonpost rau chân vịt trộn là món khai vị ngon miệng, giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, no lâu hơn. Bạn có thể kết hợp rau chân vịt với nhiều nguyên liệu lành mạnh như nấm, hành tây để trộn món salad cho thực đơn giảm cân mỗi ngày. Rau chân vịt (hay cải bó xôi) chứa lớp màng bóng thylakoid, giúp kích thích điều tiết hormone gây cảm giác no, giảm thèm ăn đồ ngọt cho người dùng. Bạn sẽ không bị cám dỗ bở đồ ăn tráng miệng ngọt và ngon mắt.

    Rau mầm: Bổ sung rau mầm bao gồm cả giá trong chế độ ăn uống hằng ngày sẽ giúp bạn có thân hình thon thả trong khoảng thời gian ngắn. Rau mầm chứa rất nhiều protein, niacin, canxi và vitamin A. Các dưỡng chất này hỗ trợ trong việc thúc đẩy sự trao đổi chất cơ thể, từ đó sẽ giúp quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn cũng như giảm được sự tích tụ mỡ trong cơ thể.

    Nước: Nước giúp quá trình tiêu hóa thực phẩm diễn ra nhanh hơn, từ đó giúp ngăn ngừa sự hình thành của chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, nước cũng có tác dụng đào thải các chất độc trong cơ thể. Vì vậy, uống nhiều nước mỗi ngày được biết đến là một trong những giải pháp giảm cân hoàn hảo.
     
Chủ đề tương tự: Những thực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biểu hiện bình thường sau khi thực hiện nạo thai an toàn 6/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lưu ý khi bổ sung nội tiết tố thực vật Isoflavone 25/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những cách làm đẹp da đơn giản có thể thực hiện tại nhà 19/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những thực phẩm chống lão hóa da chị em nên ăn 22/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những tác hại niềng răng khi thực hiện ở cơ sở kém chất lượng 24/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!