laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những thực phẩm giúp các nàng thêm gợi cảm

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ketoanexpert, 5/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    ketoanexpert New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kích thước núi đôi thật sự quan trọng với các chị em, nhiều chị em đã phải chi ra rất nhiều tiền chỉ để sửa và làm cho núi đôi của mình thêm căng tròn và quyến rũ hơn. Sức cuốn hút của chị em được đánh qua 3 vòng của cơ thể những phải nói vòng 1 được đánh giá cao nhất.

    [​IMG]

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho vòng ngực của chị em không còn được đẹp những người khác. Để khắc phục tình trạng này đã có người lựa chọn cách đi phẫu thuật thẩm mỹ để có được núi đôi căng tròn, quyến rũ mặc cho sự nguy hiểm của nó. Nhưng thực đơn ăn uống cũng ảnh hưởng khá nhiều đến sự phát triển của vòng 1 của bạn, những thực phẩm sau đây sẽ rất tốt cho núi đôi của bạn mà không cần phải đi thẩm mỹ viện, vừa tốn tiền vừa không an toàn.

    1. Đu đủ xanh

    Đu đủ xanh không những được dùng cho các mẹ mang thai mà còn là thực phẩm giúp cho vòng 1 của bạn luôn căng tròn. Đu đủ xanh hẩm với xương sườn, đậu đỏ và đậu ván..vừa giúp kích thích tuyến sữa ở những bà mẹ mới sinh nhưng nó cũng giúp phát triển các mô cơ ở vùng vòng ngực.


    2. Trứng gà

    Mỗi bữa bạn chỉ cần 1 quả trứng gà trộn với sữa đặc và mật ong rồi cho vào nồi cơm hấp để ăn hằng ngày. Hỗn hợp trứng gà sẽ cung cấp protein và chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực làm cho núi đôi của bạn trở nên săn chắc và quyến rũ hơn. Nhưng bạn chỉ nên ăn món này vào bữa sáng và trưa để không bị tích tụ mỡ bụng vì món này rất nhiều dương chất.


    3. Các món ăn giàu estrogen

    Hành, gốc cam thảo, đậu nành... là những thực phẩm rất giàu estrogen giúp phát triển nhanh chóng kích thước núi đôi một cách tự nhiên. Những món ăn này có thể ăn hằng ngày nếu muốn có hiệu quả nhanh chóng.


    4. Gà hầm đậu tương

    Món gà hầm đâu tương hoặc các hạt giàu protein cũng là cách tốt để tăng kích thước vòng 1 giúp săn chắc, quyến rũ hơn.

    >>>>>>>>>Yến mạch giảm cân hiệu quả không?

    5. Chân giò hầm

    Đây là phương pháp khá hiệu quả để tăng kích thước vòng ngực. Chân giò hầm chứa nhiều vitamin, chất đạm, chất béo giúp bạn tăng kích thước núi đôi như hằng mong ước. Ở tuổi dậy thì ăn chân giò hầm là cách tốt nhất để phát triển vòng 1 nếu thấy không bằng bạn bè mình.
     
Chủ đề tương tự: Những thực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biểu hiện bình thường sau khi thực hiện nạo thai an toàn 6/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lưu ý khi bổ sung nội tiết tố thực vật Isoflavone 25/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những cách làm đẹp da đơn giản có thể thực hiện tại nhà 19/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những thực phẩm chống lão hóa da chị em nên ăn 22/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những tác hại niềng răng khi thực hiện ở cơ sở kém chất lượng 24/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!