laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những tiện ích chỉ có tại chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 28/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  không chỉ mua những diện tích sống xanh, rộng rãi cây bao bên ngoài, khách tìm nhà hiện tại còn tậu kiếm các căn hộ thân thiện môi trường từ bề ngoài đến vật liệu, mang đến môi trường sống tiện nghi, an lành và tiết kiệm năng lượng.

    vươn lên là xu hướng mới của thị trường trong thời gian qua, những dự án BĐS theo cá tính sống xanh được cả nhà hàng và người mua nhà hướng tới. Tuy nhiên, có số lượng dự án khiêm tốn, làm sao để mang một không gian sống “xanh đích thực” trở thành mối quan tâm của rộng rãi người dùng.

    xu hướng tất yếu

    Theo giới chuyên gia BĐS, dự án BĐS xanh thực sự ko chỉ bao gồm 1 dung tích xanh, được trồng nhiều cây xanh, được sơn một màu sơn mát mắt… mà dự án ấy còn phải buộc phải thân thiện với môi trường từ thiết kế, xây dựng… đến việc tiết kiệm năng lượng.

    bên cạnh đó, để mang thể thỏa mãn được tiêu chuẩn sống mới, cao hơn của người mua cũng như đáp ứng được xu thế vững mạnh của thị trường, dự án BĐS xanh cũng bắt buộc phải tiện ích, hiện đại và tạo bắt buộc thời trang sống riêng, khác biệt.

    Đối với 1 nhà hàng lớn mạnh BĐS theo xu thế này như chủ đầu tư Thủ đô Invest, việc kiến tạo buộc phải những công trình “xanh và tối ưu đích thực” mà điển hình là EcoLife Capitol sẽ ko chỉ giúp nâng cao nhãn hàng chủ đầu tư, mà còn giúp quý khách tìm được diện tích sống trong lành, rẻ cho sức khỏe trong 1 cùng đồng hạnh phúc.

    chọn căn hộ xanh và hợp lý đích thực

    Tọa lạc tại 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, EcoLife Capitol được mẫu mã hướng tới diện tích sống xanh và hợp lý đích thực. tất cả vật liệu xây dựng, trang trang bị dự án đều thân thiện có môi trường, sở hữu tính thẩm mỹ cao, tiện ích và có khả năng bí quyết âm, phương pháp nhiệt, tiết kiệm điện năng.

    >> Căn hộ The Legend


    [​IMG]

    mang dung tích xây dựng chỉ khoảng 38%, toàn bộ dự án được bao bọc bởi các khoảng xanh lớn, từ vườn trên cao, mảng xanh quanh các ban công căn hộ và 1 vườn đi bộ bên dưới sảnh tòa nhà. Chủ đầu tư tận dụng tối đa dung tích để trồng cây xanh như ban công ở khu vực hành lang giữa những tầng. bí quyết nhau khoảng 4 tầng sẽ mang thêm một khu vườn chung của mỗi tầng khiến cho điểm nhấn.

    những căn hộ EcoLife Capitol đều được nghiên cứu kỹ về hướng nắng, gió nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới. đặc biệt việc dùng kính Low-E 2 lớp và hệ thống cấp gió tươi, các căn hộ sẽ luôn ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm tối đa giá thành cho việc giữ nhiệt, độ sáng trong phòng.

    EcoLife Capitol cũng là 1 trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn năng lượng xanh và bền vững cho tương lai.

    sở hữu dung tích căn hộ linh hoạt từ 45 đến 150m2, EcoLife Capitol không chỉ mang những căn hộ xanh, tiện ích tuyệt vời tòa A1 mà còn với tới cho các bạn các căn hộ được tích hợp hệ thống SmartHome tòa Eco Premium. Cư dân tại đây có thể quản lý và điều hành tất cả hoạt động của ngôi nhà bằng những thứ smartphone, máy tính bảng nối mạng Internet giúp cho gia chủ giảm bớt gánh nặng về mặt thời gian, chi phí, mang đến cuộc sống thư giãn.
     
Chủ đề tương tự: Những tiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG TIỆN ÍCH PHONG PHÚ CỦA DỰ ÁN THẢO ĐIỀN GREEN QUẬN 2 31/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Bỏ tiền “săn” đất nông nghiệp: Dễ giàu nhưng không dễ làm 10/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Những kiểu thiết kế nhà ở làm tiêu tán tiền bạc 25/9/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Những ngôi nhà mặt tiền phạm phong thủy 28/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!