laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những tiện ích chỉ có tại chung cư Quảng An Đặng Thai Mai

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 30/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Quảng An Đặng Thai Mai Đặng Thai Mai - D’. Le Roi Soleil là tổ hợp bao gồm hai cao ốc 25 tầng mang 498 căn hộ, 5 tầng hầm khiến bãi đỗ xe và trọng điểm thương nghiệp, và một toà tháp nhà sản xuất 8 tầng.
    [​IMG]

    Toạ lạc tại mặt các con phố Đặng Thai Mai giao mang xã Xuân Diệu, thị trấn Quảng An, huyện Tây Hồ, giữa các khu vi la hoành tráng Công trình nổi trội lên, căn hộ nhà sản xuất, cao ốc và khách sạn sang trọng. Chỉ bí quyết khoảng 300m, chỉ có năm phút đi bộ những cư dân của Công trình đã với thể đến thăm viếng chùa Hoằng Ân và với nhà hàng lừng danh Don's. Hay. Và sở hữu việc chỉ cần chuyển di 700m và 900m là cư dân sẽ với mặt tại Phủ Tây Hồ khôn thiêng.
    Ở Thủ Đô Hà Nội khó tậu được nơi nào sở hữu cảnh quan bỗng dưng hữu tình và thơ mộng như hồ Tây sở hữu môi trường sống yên bình. Mặt nước rộng nằm trên lối vào của Bán đảo Quảng An được tô điểm bởi những ngôi chùa khôn thiêng.
    Ta với thể thấy rộng rãi công trình kiến trúc sở hữu giá trị đặc trưng và nghệ thuật như chùa Kim Liên, chùa Trấn Quốc,chùa Tảo Sách chùa Phổ Linh, đền Quán Thánh, phủ Tây Hồ, 1 trong Thăng Long tứ trấn. tuyến đường ven Hồ Tây đi qua các địa danh cổ với tên gọi Vệ Hồ, Ven Hồ, Nhật Chiêu, Võng Thị, Trích Sài,… là các trục đường lãng mạn nhất thủ đô.
    Hồ Tây là khu vực mới phát triển, không bị chất thải khiến ô nhiễm, ko gian khoáng đãng, quy hoạch cơ sở đồng bộ, nên giá trị nghỉ dưỡng rất cao.
    đơn vị thiết kế đã khéo léo quy hoạch và bề ngoài để tận dụng triệt để lợi thế về vị trí nhằm tạo nên một môi trường sống giống như nghỉ dưỡng trong khách sạn hạng sang. có vị trí bán đảo nên chung cư D’. Le Roi Soleil mang 3 mặt hướng ra hồ Tây và 1 mặt hướng ra sông Hồng.
    Để tận dụng tầm nhìn hãn hữu mang này, những căn hộ được tiếp xúc tối đa với đột nhiên bên ngoài, ngoại hình thông thoáng bằng khe gió và cửa kính rộng. Đơn cử như căn có diện tích trung bình đã sở hữu tới 1 ban công và 2 cửa kính. Căn hộ sở hữu diện tích lớn mang 3 mặt thoáng và lên tới 6 mặt thoáng.
    với bí quyết thiết kế này, không gian sống trong căn hộ đều được hưởng gió trời và ánh sáng, tạo cảm giác dễ chịu và thả sức. Chung cư Quảng An Đặng Thai Mai còn là dự án kiến trúc vượt bậc giữa công viên xanh ngát, tiếp xúc sở hữu hai mặt tuyến đường Đặng Thai Mai và Xuân Diệu để khiến sân vườn và con đường dạo. những dòng cây cảnh được nhà đầu cơ tuyển lựa hợp lý, tỷ mỉ để tạo nên các khu vườn nhiệt đới như 1 khu nghỉ dưỡng xanh mát.
    tiện thể ích đẳng cấp tại căn hộ D’. Le Roi Soleil
    [​IMG]

    Nhằm chuyên dụng cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, sinh hoạt của cư dân, Công trình còn vun đắp một khối tháp dịch vụ tách riêng sở hữu 2 tầng bể bơi, khu spa, sauna đương đại, khu sinh hoạt cùng đồng rộng to và khu vườn trẻ luôn tiện nghi, đạt tiêu chuẩn đất nước. đặc trưng, ngoài bể bơi trong nhà bốn mùa, căn hộ còn xây dựng 1 bể bơi lộ thiên trên mái để cư dân vừa thư giãn, đơn vị tiệc, vừa ngắm cảnh hồ Tây.
    Phía dưới là 4 tầng trọng điểm thương nghiệp mang phần lớn cửa hiệu, dịch vụ cao cấp chuyên dụng cho cư dân và du khách. Tân Hoàng Minh đã ký biên bản ghi nhớ có Pan Pacific Hotel Group tại Singapore một tập đoàn đang điều hành 11.000 phòng khách sạn và căn hộ ở châu Á – thăng bình Dương, để giải đáp quản lý Công trình theo chất lượng đẳng cấp 5 sao cùng nhà sản xuất tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang tới bắt mắt sống đẳng cấp và tinh tế cho chủ nhân căn hộ.
    Mọi chi tiết về Công trình chung cư Quảng An người dùng vui lòng liên hệ:
    Hotline: 0978.322.388
     
Chủ đề tương tự: Những tiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG TIỆN ÍCH PHONG PHÚ CỦA DỰ ÁN THẢO ĐIỀN GREEN QUẬN 2 31/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Bỏ tiền “săn” đất nông nghiệp: Dễ giàu nhưng không dễ làm 10/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Những kiểu thiết kế nhà ở làm tiêu tán tiền bạc 25/9/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Những ngôi nhà mặt tiền phạm phong thủy 28/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!