laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những tiện ích đẳng cấp chỉ có ở Florence Mỹ Đình

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 11/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nằm trong TOP những khu căn hộ đằng cấp và đáng sống nhất hiện nay. Chung cư Florence là tổ hợp của một thành phố thu nhỏ đầy đủ tiện ích với thiết kế không gian theo phong cách Cánh hoa diên vỹ của Ý, vô cùng sạch sẽ và thoải mái. Vậy diện tích căn hộ và diện tích xung quanh lân cận được Florence Mỹ Đình xử lý như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
    Chung cư Florence Mỹ Đình sở hữu diện tích căn hộ như thế nào?

    Có thể nói, nếu có thang điểm mười thì các căn hộ tại đây được điểm chín về mọi thứ từ cơ sở hạ tầng, giao thông di chuyển, không gian sống, an ninh, thiết kế đẹp thuận tiện, tích hợp nhiều tiện ích....Điểm còn lại dành cho khách hàng đánh giá.

    [​IMG]
    Bạn hoàn toàn có thể tìm được cho gia đình mình những căn hộ có diện tích từ nhỏ đến lớn phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng. Tất cả diện tích giữa các phòng đều được thiết kế logic có yếu tố phong thủy người Á Đông và tối ưu hóa được việc di chuyển, các công năng sử dụng.
    Florence Mỹ Đình đang sở hữu những căn hộ có diện tích mà bạn có thể tham khảo : 74 m2 – 125 m2. Mỗi diện tích và hướng phòng khác nhau sẽ có các sắp xếp logic khác nhau (tùy diện tích sẽ có từ 2,3,4 phòng). Chúng được trau truốt đến từng chi tiết dưới bàn tay của các kiến trúc sư hàng đầu đến từ châu Âu hiện nay.
    Một tòa Florence Mỹ Đình gồm tòa tháp đôi với 25 tầng nổi trong đó 3 tầng đầu là đế được tích hợp những tiện ích phục vụ sinh hoạt, mua sắm cho các gia đình, từ tầng 4 đến tầng 24 là khu nhà ở. Với tầm cao hợp lý, không gian thoáng mát đều có cửa sổ lớn từ phòng khách và nhiều phòng khác hưởng trọn vẹn ánh sáng, hướng gió từ thiên nhiên.

    Những diện tích xung quanh chung cư được xử lý ra sao?
    Điều tuyệt vời hơn cả là diện tích xung quanh tòa Florence Mỹ Đình đều được xử lý triệt để, vô cùng hợp lý với khu, trung tâm thương mai, khuôn viên, quán ăn, khu sinh hoạt cộng đồng, trường học, bể bơi lớn, khu tập thể thao... và nơi để xe ô tô, xe máy được tối ưu bằng 3 tầng hầm. Tât cả đều được bài trí hợp lý, tiện đi lại và mua sắm cho người dân.

    Florence Mỹ Đình đang sở hữu tòa chung cư nằm trong vùng đất đắc địa, mảnh đất vàng của Hà Nội. với vị trí nằm ở phía tây Hà Nội trên phố Trần Hữu Dực trung tâm KĐT Mỹ Đình sầm uất, các điểm nút giao thông thuận tiện đi lại, môi trường thân thiện hòa quyện tạo nên một khu chung cư đáng sống nhất hiện nay.
    Xem thêm: http://chungcuflorence.vn/
     
Chủ đề tương tự: Những tiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG TIỆN ÍCH PHONG PHÚ CỦA DỰ ÁN THẢO ĐIỀN GREEN QUẬN 2 31/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Bỏ tiền “săn” đất nông nghiệp: Dễ giàu nhưng không dễ làm 10/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Những kiểu thiết kế nhà ở làm tiêu tán tiền bạc 25/9/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Những ngôi nhà mặt tiền phạm phong thủy 28/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!