laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những tiêu chí thiết kế spa đơn giản mang lại dấu ấn sang trọng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 9/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 232

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế Spa đơn giản nhưng vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ và sang trọng là xu hướng đang được nhiều chủ Spa quan tâm để thực hiện cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, khi càng nhiều đơn vị spa mở ra thì lại càng có nhiều sự cạnh tranh, muốn khác biệt và phát triển bạn phải làm mới và thay đổi mình. Vì vậy, một bản thiết kế spa rất quan trọng bạn có thể tham khảo chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    NHỮNG TIÊU CHÍ THIẾT KẾ SPA ĐƠN GIẢN MANG LẠI DẤU ẤN SANG TRỌNG

    Các mẫu Spa có thiết kế đơn giản thường được áp dụng với quy mô nhỏ và thực hiện ngay tại nhà. Xem tiếp nội dung sau để biết thêm những tiêu chí cơ bản được áp dụng khi thiết kế Spa mang phong cách đơn giản.

    1. Ứng dụng không gian mở vào lối thiết kế


    Spa không chỉ là nơi làm đẹp, thẩm mỹ, mà còn là nơi kèm theo các dịch vụ thư giãn, nghỉ dưỡng cao cấp, do đó trong tiêu chuẩn thiết kế spa luôn cần đảm bảo không gian tối thiểu cho các hoạt động chăm sóc, nghỉ ngơi.

    Ngoài ra, việc sử dụng không gian mở kết hợp với rèm cửa cũng là một ý tưởng hay để tiết kiệm chi phí làm vách ngăn, đồng thời giúp quá trình di chuyển giữa các phòng cũng được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

    2. Sử dụng nội thất đa năng, tiện ích


    Với một bản thiết kế spa dù đơn giản hay cao cấp thì trong phòng cần phải đạt những tiêu chuẩn về trang thiết bị. Trong nhiều trường hợp để tiết kiệm tối đa thì bạn có thể sử dụng thiết bị có chân và đủ cao, có bánh xe di chuyển. Các dịch vụ đi kèm với thiết bị khác nhau như cho mặt, body, massage, cho tay, chân vì vậy bạn có thể lựa những thiết bị đa năng để tiết kiệm diện tích.

    3. Trang trí đơn giản, nhẹ nhàng

    Thông thường, những Spa thiết kế theo lối đơn giản sẽ không tập trung vào các đường phào chỉ hay những món đồ có hoạ tiết và hoa văn cầu kỳ, phức tạp. Thay vào đó, chúng ta sẽ sử dụng những hình khối có thiết kế đơn giản hoặc các món đồ trang trí nhỏ gọn để điểm tô cho nội thất Spa được sang trọng và hiện đại hơn.

    Khác với thẩm mỹ viện, spa không chỉ là nơi làm đẹp mà còn là nơi để thư giãn. Vì vậy, khi khách hàng đến trị liệu lại đây. Những chiếc giường không đơn giản là nơi thực hiện các kỹ thuật trị liệu mà còn là nơi khách hàng thư giãn. Chính vì thế, giường spa có vai trò rất quan trọng.

    Rèm là một vật dụng thường thấy trong spa, chúng đem lại nhiều lợi ích. Rèm cửa tạo không gian riêng tư cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Sử dụng rèm cửa có tác dụng trang trí cho không gian làm cho thiết kế spa đẹp nhất. Ngoài ra, rèm spa có khả năng chống nắng, cản ánh sáng.

    Ngoài ra, ở các spa đều được bố trí gương khắp nơi để cho khách hàng vừa làm đẹp vừa ngắm mình. Trang trí gương giúp cho không gian to hơn, tạo điểm nhấn cho thiết kế spa đẹp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!