laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những tính năng chăm sóc tóc bởi tinh dầu bạc hà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 3/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 448

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong tinh dầu bạc hà chứa đa số những dưỡng chất như : flavonoid, methyl acetate, menthol, L- pinen, L- limonene…Chúng không chỉ với đến sự tươi trẻ cho làn da, mà còn giúp cho chúng ta được thư giãn, thoải mái tinh thần, giảm thiểu căng thẳng.

    không chỉ thế tinh dầu bạc hà còn rất hữu ích trong việc chăm sóc tóc.Hãy cộng sản phẩm trị rụng tóc Minoxin mua hiểu kỹ hơn nhé!

    Chăm sóc tóc dầu

    trường hợp mái tóc của bạn lắm dầu, luôn bết dính khiến cho bạn thường xuyên phải gội đầu thì hãy sử dụng giải pháp mới từ bạc hà nhé! Bạn lấy 1 chút tinh dầu bạc hà pha thêm chút nước có tỷ lệ 1: một để hỗn hợp ra ngoàikhoảng 10 phút. Trong thời gian này bạn làm ướt tóc, sau đó sử dụng hỗn hợp tinh dầu thoa đều lên mái tóc, bóp đều trong khoảng 10 phút rồi gội lại có nước sạch.Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần mái tóc của bạn sẽ không còn bết dính nữa.

    Trị gàu hiệu quả

    Bạn lo lắng, thiếu tự tin vì mái tóc luôn xuất hiện nhiều gàu. Hãy sử dụng tinh dầu bạc hà, làm loãng sở hữu nước ấm.Sau khi gội đầu sạch với dầu gội, chúng ta sẽ dùng tinh dầu bạc hà thay cho dầu xả.Tinh dầu bạc hà sẽ giúp mái tóc chắc khỏe và giảm đáng nhắc lượng gàu.

    Nuôi dưỡng, chăm sóc mái tóc

    Chỉ có một thao tác vô cùng đon giản ấy là thêm vài giọt tinh dầu bạc hà , trộn đều sở hữu dầu gội đàu trước lúc gội là chúng ta với thể giúp mái tóc chắc khỏe, mềm mượt hơn.Đồng thời kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.

    Trên đây là một số công dụng chăm sóc tóc của tinh dầu bạc hà.Các bạn hãy thử áp dụng ngay nhé.Chúc các bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!