laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những tính năng của Apple Watch Series 8, SE

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 2/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mark Gurman của Bloomberg đã nhấn mạnh gấp đôi Báo cáo trước đó của mình rằng Apple sở hữu thể sẽ giới thiệu ba mẫu Apple Watch mới trong năm nay.
    Chiếc Apple Watch 7 đã mang đến 1 bề ngoài lại đáng chú ý mang các kích thước 41mm và 45mm to hơn và viền màn hình thậm chí còn nhỏ hơn trước. Giờ đây, 1 Con số mới từ Bloomberg chỉ ra rằng năm 2022 mang thể là “năm] lớn nhất trong lịch sử của Apple diễn ra từ mô phỏng ban đầu” có các tính năng mới, Apple Watch Series 8, v.v.
    >> Mua Apple Watch 7 Tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    Thêm vào đấy, Apple Watch Series 3 càng ngày càng chậm và lỗi thời “cuối cộng cũng có thể bị mẫu bỏ”.
    Những tính năng của Apple Watch Series 8, SE
    Trong ấn bản mới nhất của bản tin Power On của mình , Mark Gurman của Bloomberg đã nhấn mạnh gấp đôi Báo cáo trước ấy của mình rằng Apple sở hữu thể sẽ giới thiệu ba cái Apple Watch mới trong năm nay. Các mô hình đấy chính yếu bao gồm:
    • Apple Watch Series 8
    • Apple Watch SE được cập nhật
    • Đồng hồ Apple hướng tới thể thao mạo hiểm
    Gurman tiếp diễn nhắc rằng anh đó không mong đợi "bất kỳ cảm biến sức khỏe mới to nào" cho Apple Watch trong năm nay, mặc dù với khả năng Apple rút cuộc đã bổ sung tính năng nhiệt độ thân thể cho đồ vật. Theo Thống kê, những thay đổi mà chúng tôi mang thể trông đợi bao gồm "cập nhật lớn đối mang theo dõi hoạt động" cũng như cải tiến hiệu suất liên tiếp.
    Rốt cục, Gurman cũng lưu ý rằng đây rốt cục có thể là năm Apple Watch Series 3 bị lỗi ko cung cấp được nữa. Như chúng tôi đã kể ở đây sở hữu 9to5Mac rộng rãi lần , Apple Watch Series 3 càng ngày càng phát triển thành khó đề xuất mặc dù tầm giá hấp dẫn của nó.
    Dưới đây là lời giới thiệu hồ hết trong khoảng Gurman về kỳ vọng của anh đó đối sở hữu cái sản phẩm Apple Watch năm nay:
    Tôi nghĩ năm nay sẽ là năm to nhất trong lịch sử của Apple Watch bắt đầu từ chiếc ban sơ. Tôi đang tìm kiếm ba chiếc mới vào mùa thu này: Apple Watch Series 8, Apple Watch SE và Apple Watch hướng tới các môn thể thao giả mạo hiểm. Tôi sẽ ko đợi mong bất kỳ cảm biến sức khỏe mới nào lớn trong năm nay, ngoài việc mang thể bao gồm tính năng nhiệt độ cơ thể đã được trao đổi. Nhưng hãy chú ý đến các bản cập nhật to cho theo dõi hoạt động và các chip tốc độ hơn trên bảng. Tuy nhiên, Apple Watch Series 3 rốt cục cũng với thể ngừng hoạt động.​
    Bạn làm cho gì về Thống kê này? Với bất kỳ thay đổi cụ thể nào mà bạn kỳ vọng sẽ thấy với bản làm cho mới Apple Watch năm nay không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.
    Công ty cổ phần đầu tư và xây lấp thành công
     
Chủ đề tương tự: Những tính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những dòng máy tính bảng xịn nhất thị trường quý 1/2022 21/2/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những loại tinh dầu cho phòng ngủ giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn 21/12/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những lưu ý trong tính giá xây nhà trọn gói 6/5/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Trò cũ khen Pep tài năng nhưng "xấu tính" 18/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những tính chất đặc trưng của một nhân viên giỏi sẽ được trọng dụng 23/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!