laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những tính năng hiện đại ở các dòng bếp từ Đức

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi inoviss, 15/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    inoviss New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế đẹp mắt, công suất lớn, tiết kiệm điện và tuổi thọ sử dụng lâu dài là những ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá cao khi sử dụng bếp từ Đức.
    Thiết kế đẹp mắt và tinh tế

    So với các dòng bếp từ thông thường, bếp từ cao cấp của Đức thu hút người dùng ngay từ bằng cái nhìn đầu tiên, khi bếp có thiết kế đẹp mắt và tinh tế đến từng chi tiết. Mặt kính chịu lực bền vừng, đem đến sự sang trọng và hiện đại cho căn bếp. Đồng thời, bề mặt bếp còn có khả năng chống trầy xước, nứt vỡ cong vênh sau một thời gian dài sử dụng. Mặc dù, dòng bếp từ Đức có bề mặt bếp mỏng nhưng lại chắc chắn và dễ vệ sinh hơn hẳn các dòng bếp khác. Cùng với đó, bếp có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau khiến người dùng thoải mái lựa chọn được chiếc bếp từ thích hợp cho gia đình.

    Công suất hoạt động lớn

    Khi hoạt động bếp từ Đức có công suất hoạt động rất lớn, mỗi mâm từ có công suất nấu 2000W hoặc nhiều hơn thế, đảm bảo thời gian nấu nướng được rút ngắn và tiết kiệm điện năng cho gia đình. Theo đó, quạt gió của bếp từ Đức cũng có công suất hoạt động lớn giúp cho bếp chạy khỏe hơn và bền hơn. Bếp có nhiều mức điều chỉnh công suất nấu khác nhau, phù hợp với từng loại món ăn.

    [​IMG]

    Bếp từ AEG HK 634250 XB

    Tiết kiệm điện tối đa

    Các sản phẩm bếp từ Đức có thiết kế mâm nhiệt nấu cao cấp, phần mâm được cuốn bằng dây đồng cao cấp có khả năng cách điện và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Những loại đồng kém chất lượng thường yếu và sử dụng sẽ tốn điện hơn. Phần mâm từ được thiết kế thông minh bằng cách truyền nhiệt trực tiếp lên đáy nồi và làm chín thức ăn trong thời gian ngắn nhất. Tùy thuộc vào kích thước của từng nồi nấu mà mâm nấu có khả năng thu hẹp và khuếch đại vòng nhiệt cho phù hợp.

    Tuổi thọ sử dụng lâu

    Các dòng sản phẩm bếp từ của Đức được sử dụng những linh kiện hiện đại, có chất lượng tốt cùng với quy trình lắp ráp hiện đại của Châu Âu đảm bảo bếp vừa có hình dáng đẹp lại có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Đặc biệt, bếp là sản phẩm công nghệ rất phù hợp với môi trường nóng ấm của Việt Nam. Bếp thường có tuổi thọ sử dụng trên 8000 giờ hoặc trên 10.000 giờ, bếp sử dụng lâu hay ngắn một phần còn phụ thuộc vào cách sử dụng và vệ sinh hằng ngày của người dùng.

    Ngoài ra, bếp từ Đức còn tích hợp nhiều tính năng nấu nướng an toàn giúp người dùng có thể an tâm trong suốt thời gian sử dụng. Đồng thời, khi nấu bếp không thải ra môi trường bất kỳ khói khí độc hại nào, vừa giúp bảo vệ môi trường lại vừa không ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. Việc vệ sinh bếp cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện khi chỉ cần một chiếc khăn mềm ẩm là đã khiến bề mặt bếp sáng bóng như mới.

    Nhắc tới dòng sản phẩm bếp từ Đức không thể không nhắc tới thường hiệu Bosch, AEG, Eurosun… Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm này khi đến với Siêu thị bếp Vũ Sơn, tại đây có bán nhiều model bếp từ Đức với kiểu dáng, mẫu mã và giá thành khác nhau. Tới Vũ Sơn khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả của sản phẩm. Bởi chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động.
    Xem thêm một số sản phẩm khác tại đại lý máy lọc nước Bình Minh hay tại dịch vụ lắp camera tại Hà Nội.

    Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn sản phẩm bếp phù hợp với gia đình, bạn hãy tới trực tiếp Siêu thị bếp Vũ Sơn 37 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội hoặc liên hệ tới số điện thoại 043 876 8888 – 043 876 9999.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!