laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những trải nghiệm hấp dẫn không tốn một xu tại Bangkok

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 11/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bangkok bây giờ đang trở thành điểm du lịch kỳ thú đối với hành khách quốc tế khi ghé thăm đến xứ sở chùa vàng. Tại chốn này có không ít điểm tham quan lý thú luôn mở cửa thoải mái chiêu đãi bạn. Vé máy bay Vietnam Airlines đi Bangkok hân hạnh là cầu nối để bạn có thể đến và trải nghiệm những điều lý thú nơi đây.
    Vietnam Airlines xin giới thiệu cho bạn một số những nếm trải kỳ thú mà không phải tốn tiền khi phượt Bangkok:
    Xem múa rối
    [​IMG]
    múa rối' là một loại hình nghệ thuật' truyền thống tại Thái Lan, ngoài ra đang dần vị bào mòn. Nếu bạn là người tình thích và muốn khám phá loại hình' này có thể tìm đến Artist's House nằm gần chùa Wat Kuhasawan để hưởng lạc những màn múa rối' đặc sác. Bạn sẽ được đến đó bằng cách đón xe điện đến trạm BTS Wongwian Yai station, sau đó áp dụng taxi để đi tiếp. Artist's House cũng là một địa danh kỳ thú để bạn tìm hiểu văn hoá Thái, cùng lúc gần đó có một toà bảo tháp 600 tuổi nằm phía sau vườn. Bạn không quên tham quan nhé!

    Xem múa Thái truyền thống

    [​IMG]
    cận kề múa rối' thì hưởng phúc máu Thái cũng là một trải nghiệm thú vị mà nhất định bạn phải thử. Tại góc giao lộ Ploenchit và Ratchadamri Road có ngôi đền Erawan Shrine thờ một vị thần Hindu - Brahma rất linh thiêng, kỳ thú hàng vạn hành khách ghé thăm mỗi ngày. Bạn sẽ được đến đây để tận hưởng các hành động múa truyền thống. Nét văn hóa Thái Lan được thể hiện đậm sâu trong các tiết mục' đó.

    Tham quan vườn bướm Bangkok Butterfly Garden & Insectarium

    Vườn bướm Bangkok Butterfly Garden & Insectarium nằm giữa công viên Queen Sikirit và công viên Rotfai, là một căn nhà của hơn 50 loài bướm được tìm kiếm trên khắp giang sơn Thái Lan. Tại nơi này trở nên điểm đến phượt lí thú của mọi khách du lịch. Bạn một mực sẽ rất thích thú khi nhìn từng đàn bướm bay bổng bạo dạn khắp xung quanh vườn, tạo nên bối cảnh lãng mạn, nên thơ. Tại chốn đây còn có một bảo tàng về các loại bướm mô tả lại quá trình hưng vượng của những cá thể rất chi tiết, bạn có khả năng tìm hiểu và tìm hiểu, cũng vô cùng thú vị đấy nhé.

    Cung điện Vinanmek

    cung đình này là một dinh thự hoàng gia được làm bằng gỗ tếch, là điểm đến hấp dẫn bạn không nên quên ghé qua. Cung điện chịu ảnh hưởng tính cách cấu trúc cung điện Châu âu và được bao bọc bởi các bảo tồn, khu vườn, kênh đào, bạn sẽ cảm thụ được nét văn hóa và cấu trúc kỳ lạ khi tới thăm dinh thự này. Bạn có thể không tốn tiền vé vào cửa cung điện Vinanmek khi xuất trình vé tới thăm {hoàng cung} ( Grand Palace ) trong vòng 1 tuần nhé!
    Bangkok còn vô số điểm thu hút bạn có khả năng thực hiện mà không để ý tốn tiền như đi tàu thủy miễn phí, xe buýt lưu chuyển, liên hoan âm nhạc, xem đấu võ Muay Thái, viếng thăm Toà nhà The Bangkok Art and Culture Center, ....vì thế bạn đừng bỏ qua thời cơ đến đây tháng 6 này nhé!

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Bangkok

    Bạn sẽ được liên hệ đến đại lí Vinajet gần nhất hoặc truy cập vemaybaytructuyen.net.vn để có thêm thông tin. Đồng hành cùng Vietnam Airlines, bạn sẽ có một chuyến bay an toàn và êm ái nhất.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/die...iem-hap-dan-khong-ton-mot-xu-tai-bangkok.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!