laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những trải nghiệm không thể không làm khi du lịch Singapore

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 15/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Diện tích quốc đảo sư tử chỉ đủ lớn để bạn lái xe khoảng 40 phút, nhưng có lẽ bạn phải dành khá nhiều thời gian để có thể thăm thú, trải nghiệm và khai phá hết nơi đây. Singapore với vẻ đẹp hiện đại, trong lành luôn là điểm đến si mê của hành khách ngoại quốc. Vé máy bay Vietnam Airlines đi Singapore hân hạnh là cầu nối để bạn thực hiện một chuyến du lịch tuyệt diệu tại tại chốn này. Còn ngày nay hãy cùng Vietnam Airlines học tập xem những trải nghiệm hấp dẫn nào tại Singapore

    Thưởng thức ẩm thực phong phú

    [​IMG]
    Một chuyến đi thập toàn thì bất khả thi nào thiếu việc cảm thụ ẩm thực. Chừng độ muôn màu của ăn uống Singapore dễ làm bạn choáng váng đến nỗi khó lựa chọn. Nền ẩm thực tại chốn đây là sự pha tạp phù hợp giữa hai nền văn hóa Á-Âu tạo nên những món ngon miệng tuyệt. Bạn hãy cảm giác cảm thấy khi thả bộ và hưởng thụ đặc sản đường phố tại chốn này hay nếu có đạt yêu cầu bạn hãy tìm đến nhà ăn của những đầu bếp nức tiếng quốc tế như Wolfgang Puck, Gordon Ramsay, Tetsuya Wakuda, Joel Robuchon, ..

    Tận hưởng tự nhiên giữa đô thị

    Singapore là một sơn hà đương đại, vì thế mà không thiếu các tòa nhà cao ngút, những ngóc ngách hoành tráng. Nhưng nếu chỉ có vậy, đảo quốc này khó trở nên điểm tham quan hàng đầu của khu vực Châu Á. Sự đắm chìm giữa nét tân tiến của một giang sơn hưng vượng và thiên nhiên xanh mát, muôn màu muôn vẻ đã khiến cho Singapore trở thành cuốn hút và kì thú đến khó cưỡng. Dù rằng chiếm diện tích khá khiêm nhượng nhưng Singapore lại xây dựng hơn 350 khu vui chơi xanh mát và 4 trọng điểm bảo tồn thiên nhiên nức danh thế 4 phương. Gardens by the Bay là danh thắng lý tưởng' để nếm trải cảm nhận sống giữa thiên nhiên và ngắm nhìn hệ động thực vật phong phú chốn này. Chưa hết, bạn có thể tham quan Sở thú Singapore, Night Safari hoặc Vườn chim Jurong, Singapore Botanic Gardens, ..

    Thỏa thích mua sắm

    Nếu là một giáo đồ shopping, một tuần lễ ở Singapore ắt là là thiếu để bạn sẽ được khai phá sơn hà này. Đại lộ Orchard hoành tráng được bảo bọc bởi nhiều trung tâm đổi chác lớn như 313@Somerset, ION Orchard, TANG, Paragon., đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách. Một vài điểm cụ thể hơn dành cho bạn: The Shoppes tại Marina Bay Sands, Ong Shunmugam gần Raffles Place, khu Little India trung tâm sắm sửa Mustafa mở cửa 24 giờ, ..

    Trải nghiệm thể thao mạo hiểm

    [​IMG]
    bất kỳ ai mê tốc độ đều hứng khởi tột bực khi trực diện xem Giải đua xe công thức 1 tại Singapore. Những đường đua đêm, những dự kiến tiêu khiển After Party nóng bỏng tại Podium Lounge và Amber Lounge sẽ khiến bạn chẳng thể rời mắt. Một trò chơi cảm giác mạnh lí thú khác bạn không quên thử là Reverse Bungee, cung ứng cho bạn nếm trải nghẹt thở không thể nào quên. Bên cạnh đó, bạn có khả năng thử nhảy dù' trong nhà, lướt ván, phản lực' nước, đu dây trên không, chạy xe leo núi, ...

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Singapore

    ngày hôm nay có nhiều cách để bạn sẽ được nắm lấy tờ vé Vietnam Airlines đi Singapore cùng với đó cách tuyệt nhất là liên lạc đại lí Vinajet. Tuy nhiên , bạn có thể truy cập vinajet.vn để cành nanh và lựa chọn tờ vé ưng ý.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/du-...em-khong-khong-lam-khi-du-lich-singapore.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!