laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những trải nghiệm miễn phí tại Chiang Mai Thái Lan

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 26/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 518

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua vé máy bay đi Chiang Mai bạn sẽ được đắm mình trong thế giới thương mại của các cửa hàng, khách sạn, nhà hàng và quán bar, và hầu hết du khách đến Chiang Mai sẽ tìm thấy những trải nghiệm vô cùng thú vị cho chính mình tại đây - đặc biệt là sau 18:00 khi tất cả các quầy hàng mở cửa. . Không ngạc nhiên khi vì thế mà cuộc sống về đêm tại Chiang Mai luôn là một trong những yếu tố thu hút khách du lịch đến Thái Lan ngày càng tăng.

    Art in Paradise

    [​IMG]
    Art in Paradise là một khu hoạt động vui vẻ cho tất cả toàn thể gia đình, nơi chuyên vẽ hình ảnh ba chiều cho phép người thăm đến tương tác với các tác phẩm nghệ thuật để lưu lại một số hình ảnh đáng nhớ. Các bộ sưu tập được chia thành nhiều khu vực như Ai Cập cổ đại, dưới nước và một phần mà tác phẩm kinh điển cũ của nghệ thuật được cho chạm hài hước. Art in Paradise cũng có một quán cà phê ở tầng trệt và một tòa án thực phẩm nhỏ trong trường hợp bạn cảm thấy đói. Bạn có thể nhận được xung quanh toàn bộ bốn tầng trong một giờ, nhưng chúng tôi khuyên khoảng ba giờ để thực sự tận dụng tối đa kinh nghiệm của bạn.

    Muay Thái tại Kalare Night Bazaar
    [​IMG]
    Có nhiều nơi để xem Muay Thái ở Chiang Mai, nhưng vòng boxing bên Kalare Night Bazaar đến nay là tốt nhất nếu bạn muốn nhìn thấy những trận đấu thực sự, chứ không phải là chương trình tổ chức thường đưa về cho khách du lịch. Tờ rơi được phát ra trên toàn Night Bazaar khi có một đêm chiến đấu theo lịch trình để khách du lịch với vé máy bay đi Chiang Mai có thể xem trận đấu sắp tới sẽ diễn ra giữa những vận động viên nào. Để tìm vòng boxing, đi bộ qua Night Bazaar Kalare trên Chang Klan Road và ở phía bên kia của thị trường, phía sau tòa án thực phẩm, nó unmissable (mặc dù có thể bạn sẽ nghe thấy những âm thanh đặc trưng của sáo Thái lâu trước khi bạn nhìn thấy chiếc nhẫn). Các trận đánh bắt đầu từ 21:00 và nó có giá từ 400 baht cho một buổi tối đầy đủ của từng cơn.

    Chùa Wat Chang Kong
    Wat Chang Kong là ngôi đền gần Chiang Mai Night Bazaar. Nó là một ngôi đền trung tâm với mái dốc điển hình và một bảo tháp vàng ngay tại trung tâm. Wat Chang Kong dễ dàng để tìm thấy trên đường Loi Kroh tại giao lộ với đường Kampaengdin. Được xây dựng bởi dân làng Chang Kong là người nhập cư đến Chiang Mai trong thời kỳ Rama , đền thờ bây giờ đang bị bỏ hoang và được bao quanh bởi các cửa hàng và nhà ở trên ba mặt.

    Đi chợ Anusarn[​IMG]
    Khu chợ đêm Anusarn là một trung tâm của thương mại của Chiang Mai: một phức hợp của các nhà hàng, cửa hàng massage, một khu chợ trung tâm và một số tụ điểm nhạc sống. Mặc dù hầu hết các quầy hàng ở đây bán các mặt hàng tương tự như nhau, nhưng bạn có thể tìm thấy một số các mặt hàng thủ công và thủ công mỹ nghệ phong phú tại đây. Các nhà hàng ở đây bao gồm những nhà hàng hải sản lớn của Trung Quốc đến những quán bar nhỏ cung cấp rượu và nhạc sống acoustic theo phong cách phương tây cổ điển.

    Mua vé máy bay đi Chiang Mai,vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ tại van phong air asia vietnam . Ngoài mức giá đưa ra luôn rẻ hơn thị trường,van phong air asia vietnam chúng tôi còn mang lại cho quí khách tấm air asia khuyến mãi du lịch các nước châu Á với giá vô cùng hấp dẫn.Truy cập ngay Website :Airasiar.com hoặc nhấc máy và gọi trực tiếp cho chúng tôi để biết thêm chi tiết!

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Những trải
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những Trải Nghiệm Tuyệt Vời Nhất Định Phải Thử Khi Du Lịch Phú Quốc 25/8/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những trải nghiệm cực thú vị khi bạn đi Gardens by the Bay 15/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Trải nghiện những chuyến du lịch nổi tiếng nhất 7/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua ở Bangkok 23/10/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những trải nghiệm tuyệt vời ở thánh địa Melaka 22/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!