laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua ở Bangkok

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vietquocpy, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 509

  1. Offline

    vietquocpy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua ở Bangkok

    Nói đến du lịch Bangkok nhiều người thường nghĩ ngay đến tham quan Hoàng Cung, chùa Vàng, mua sắm và ăn uống. Song kinh đô du lịch của Thái Lan đâu chỉ có thế, mà còn nhiều điều thú vị khác để du khách có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời khi sắm vé máy bay đi bangkok.


    Thư giãn với dịch vụ massage Thái cổ truyền

    [​IMG]
    Massage Thái cổ truyền vốn nổi tiếng thế giới. Ở Bangkok có hàng trăm địa điểm massage, từ những spa 5 sao cho tới những tiệm massage bình dân với nhiều mức giá khác nhau. Một gợi ý cho bạn là hãy tìm đến tiệm massage có tên là Health Land, có nhiều chi nhánh ở khắp Bangkok, nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ massage Thái cổ truyền có máy lạnh, nơi bạn có thể hoàn toàn thư giãn và nhìn ngắm những hoạt động sôi nổi diễn ra bên ngoài.

    Lạc vào thế giới bảo tàng 3D Art in Paradise

    Bảo tàng nghệ thuật 3D Art in Paradise tọa lạc tại tầng thứ 4 của Khu Trung tâm thương mại mua sắm Esplanade, Bangkok. Đây là điểm đến thú vị cho hành khách mua vé máy bay đi bangkok giá rẻ. Tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm thú vị theo ảo ảnh 3D với nhiều cảnh tượng khác nhau: vui nhộn, sinh động, mạo hiểm, cổ điển, trang nghiêm… Đặc biệt hơn, có đến 150 cảnh tượng, bạn phải thông qua phần mềm máy tính để bạn có thể tạo ra những bức ảnh thực nhất và hoàn hảo nhất tương ứng theo từng chuyển động của mình.


    Thử lái máy bay Boeing 737

    Bạn đã từng đam mê máy bay. Bạn muốn thử cảm giác làm một phi công như thế nào. Vậy thì buồng lái máy bay mô phỏng tọa lạc tại tòa nhà Sibunruang là một điểm đến thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác làm một phi công lái chiếc máy bay Boeing 737 hiện đại. Và bạn biết không, ngoài mục đích phục vụ du lịch thì buồng lái này còn thường xuyên được sử dụng trong các chương trình truyền hình và quay phim đấy!

     
Chủ đề tương tự: Những trải
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những Trải Nghiệm Tuyệt Vời Nhất Định Phải Thử Khi Du Lịch Phú Quốc 25/8/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những trải nghiệm cực thú vị khi bạn đi Gardens by the Bay 15/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những trải nghiệm miễn phí tại Chiang Mai Thái Lan 26/2/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Trải nghiện những chuyến du lịch nổi tiếng nhất 7/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những trải nghiệm tuyệt vời ở thánh địa Melaka 22/10/15

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!