laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những trải nghiệm tuyệt vời ở thánh địa Melaka

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vietquocpy, 22/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 514

  1. Offline

    vietquocpy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những trải nghiệm tuyệt vời ở thánh địa Melaka


    Thánh địa Melaka từ nhiều năm nay là điểm đến thu hút hàng trăm ngàn du khách có vé máy bay đi malaysia đến tham quan và tìm hiểu mỗi năm. Thánh địa với nhiều điểm đến hấp dẫn cho bạn một ngày trải nghiệm tuyệt vời, gồm:

    Dạo quanh quảng trường Hà Lan

    [​IMG]

    Quảng trường Hà Lan gây ấn tượng với du khách bởi những công trình kiến trúc màu đỏ hồng đặc trưng, nằm yên bình bên con sông Melaka. Bạn có thể tản bộ trên những con đường lát gạch đỏ quanh khu vực quảng trường để khám phá các công trình có từ thế kỷ 17, như: nhà thờ Thiên chúa giáo, Tháp đồng hồ Melaka… Phía trước nhà thờ có đài phun nước với cột đá cao chạm khắc theo kiểu Anh và bên kia đường là cối xay gió.

    Ngắm di tích pháo đài cổ Famosa

    Rời quảng trường Hà Lan, bạn đi bộ một đoạn ngang qua đồi Trung Hoa để đến di tích Pháo đài cổ Famosa do người Bồ Đào Nha xây dựng từ thế kỷ 16. Mặc dù công trình bị phá hủy khá nhiều trong thế kỷ 19 song đến nay, tàn tích còn sót lại vẫn thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới săn vé máy bay đi malaysia giá rẻ đến tham quan. Gần di tích là một dãy các bảo tàng như bảo tàng Hải dương học, bảo tàng công nghệ Umno…

    Thăm ngôi đền Trung Hoa cổ nhất

    Cheng Hoon Teng là ngôi đền cổ nhất của Trung Quốc ở Melaka, được xây dựng vào thế kỷ 17, nằm ngay giữa phố Jonker Walk. Khi vùng đất Melaka còn là thuộc địa của Bồ Đào Nha và Hà Lan, ngôi đền vừa phục vụ nhu cầu tôn giáo của cộng đồng, vừa là trung tâm hành chính. Hiện nay, đền là nơi thờ đa tôn giáo như Khổng giáo, Lão giáo và Phật giáo. Đối diện đền thờ, bạn sẽ thấy một ngôi nhà sàn bằng gỗ nâu đỏ của người Mã Lai cổ xưa.

    Lang thang khu chợ địa phương

    Một trong những cách tốt nhất để trải nghiệm văn hóa bản địa là ghé vào các khu chợ đêm nhộn nhịp ở Melaka. Tuy gọi là chợ đêm nhưng khu chợ ở Melaka bày bán từ buổi chiều. Cùng vé máy máy bay đi Malaysia du khách đến đây lang thang khu chợ có thể chọn cho nhiều món quà lưu niệm với giá cả phải chăng. Khi thấm mệt có thể tạt ngang vào các gian hàng bày bán món ăn vặt ngon bổ rẻ.
     
Chủ đề tương tự: Những trải
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những Trải Nghiệm Tuyệt Vời Nhất Định Phải Thử Khi Du Lịch Phú Quốc 25/8/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những trải nghiệm cực thú vị khi bạn đi Gardens by the Bay 15/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những trải nghiệm miễn phí tại Chiang Mai Thái Lan 26/2/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Trải nghiện những chuyến du lịch nổi tiếng nhất 7/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua ở Bangkok 23/10/15

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!