laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những trang phục đầm trung niên đẹp 2016

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vnmartonline, 17/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 513

  1. Offline

    vnmartonline New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi còn là những thiếu nữ xinh đẹp, bạn luôn tự tin mình mặc gì cũng đẹp. Nhưng khi đã bước vào lứa tuổi U30, U40, phụ nữ thường sẽ mất đi vóc dáng thanh mảnh mà thay vào đó là vô số thay đổi như: vòng ngực chảy sệ, vòng hai ngấn mỡ sau những lần sinh nở, cân nặng khó kiểm soát… Chính vì thế rất nhiều chị em cảm thấy lúng túng khi muốn chọn cho mình những mẫu váy đầm tuổi trung niên phù hợp. Dưới đây, Zadora sẽ đưa ra một số gợi ý để các chị em tuổi trung niên tham khảo khi thời tiết giao mùa sang Thu nhé.


    [​IMG]


    Để phù hợp với chị em phụ nữ tuổi trung niên. Những chiếc đầm phải được thiết kế vừa vặn cơ thể, không quá bó sát vì như thế sẽ làm lộ vòng hai ngấn mỡ. Ngược lại, cũng không nên chọn đồ quá rộng rãi, nó sẽ làm thân hình của bạn mập và lùn đi rất nhiều.

    Những chiếc đầm dạo phố hay váy đầm trung niên chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em không những giúp che đi những nỗi lo về vòng 2 mà còn giúp tôn lên được những đường cong quyến rũ trước đầy nữa đấy.

    Ngoài ra nên chọn những đầm có điểm nhấn ở vùng từ ngực trở lên cổ, ví dụ nên chọn cổ đầm tim hay những chiếc đầm nối chân ngực pha ren… Những chi tiết này sẽ tạo cảm giác phần thân trên cao cũng như gọn và vừa vặn hơn.

    Màu sắc của những chiếc đầm này thường nên chọn những tông màu tối như: đỏ nhung, xanh két, huyết dụ, nâu tây, hay xanh tím than… Đôi khi có thể kết hợp màu sáng như hồng kem, tông màu be kem, be nâu… tùy vào nước da và kiểu dáng. Đặc biệt, bạn nên tránh chọn những chiếc đầm có màu sắc sặc sỡ, nếu không sẽ bị coi là “cưa sừng làm nghé”.


    Khi trời giao mùa se lạnh, chị em có thể kết hợp thêm chiếc áo khoác đơn giản hoặc những chiếc áo blazer giữ ấm cơ thể. Để tạo thêm điểm nhấn, bạn nên sử dụng khăn voan quàng cổ và chiếc túi xách xinh xắn nhé.


    Với những tư vấn và lưu ý về cách chọn váy đầm, trang phục Đầm trung niên của Zadora sẽ giúp chị em sẽ có những thay đổi cần thiết trong việc chọn cho mình những mẫu váy đầm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc thích hợp để có thể tự tin xuất hiện một cách thanh lịch, sang trọng và trẻ trung.
     
Chủ đề tương tự: Những trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những màu sắc sẽ trở thành xu hướng thời trang cho giới trẻ 2/6/21
Thời Trang - Phụ kiện những trang tiếp thị liên kết tốt nhất ở Việt Nam 29/9/20
Thời Trang - Phụ kiện Những hãng thời trang mặc nhà nổi tiếng 13/7/20
Thời Trang - Phụ kiện Phụ kiện thời trang nam và những điều cần biết 26/6/20
Thời Trang - Phụ kiện HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ VÀ TRANG SỨC GỒM NHỮNG LOẠI NÀO? 14/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!