laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những triệu chứng của apxe lỗ đít là sao

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 27/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Apxe hậu môn thường xảy ra ở nam giới độ tuổi trung niên và thanh niên, ổ apxe thường ở vị trí dưới da 2 bên lỗ đít. Dưới đây các chuyên gia phòng khám Khương Trung sẽ chỉ ra các triệu chứng của apxe hậu môn để người bệnh sớm phát hiện điều trị bệnh :

    Khối cứng sưng tấy: thời kỳ đầu xuất hiện 1 khối cứng và sưng quanh lỗ đít, dần dần to lên, nếu để lâu có thể tự vỡ.

    Đau: là nguyên nhân gây ngứa hậu môn thường thấy nhất của apxe hậu môn, dần dần bị nặng hơn có thể sưng tấy, đau rát làm cho người bệnh đi lại bất tiện, đau không ngồi được.

    Ngứa: do sự kích thích của dịch nhầy trong hậu môn và dịch mủ bên ngoài hậu môn tăng lên làm cho vùng da quanh lỗ đít luôn ẩm ướt, ngứa ngáy.

    Sưng: diềm hậu môn sưng thành cục, là một trong những triệu chứng thường gặp, nếu ổ apxe phát viêm cấp tính không dẫn lưu được thì càng sưng to

    Triệu chứng toàn thân: người mắc bệnh apxe hậu môn thường có hiện tượng sốt và nóng đỏ cục bộ, sốt nhẹ, cũng có lúc sốt cao, nhiệt độ khoảng 37 – 40C. Ngoài ra người bệnh thấy toàn thân khó chịu, ăn uống kém, ngủ không ngon.

    Chảy mủ: dịch mủ nhiều hay ít hệ trọng tới ống rò hậu môn nhỏ to, dài ngắn khác nhau. Ổ apxe mới hình thành hoặc viêm cấp tính thường có mủ nhiều, mùi hôi, dịch mủ vàng và đặc.

    Làm thế nào chữa apxe lỗ đít?

    Để chữa khỏi bệnh hậu môn ngứa, người bệnh nên đến bệnh viện có chuyên khoa về lỗ đít trực tràng để điều trị. ngày nay Phòng khám đa khoa Khương Trung Hà Nội vận dụng kỹ thuật tiền tiến HCPT để điều trị apxe lỗ đít.

    Xem thêm >> phì đại tiền liệt tuyến có nguy hiểm không

    Đây là kỹ thuật mổ lấn chiếm ít, không ảnh hưởng đến các tổ chức xung quanh, không đau, không chảy máu, giải phẫu một lần là khỏi triệt để, mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân.

    Các chuyên gia phòng khám chúng tôi khuyến cáo: nếu phát hiện các triệu chứng như trên của bệnh apxe lỗ đít, bạn nên đến các bệnh viện, phòng khám có chuyên khoa trực tràng lỗ đít để điều trị. Ngoài ra thông thường bạn nên làm tốt công tác buồng, để ý ăn uống vệ sinh, đảm bảo sạch sẽ, tạo thói quen đaị tiện đúng giờ, giữ vệ sinh vùng lỗ đít sạch sẽ.

    Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, thiết bị máy móc nhập khẩu từ nước ngoài, chuyên gia tham mưu miễn phí trực tuyến và hơn thế nữa là sự quan tâm chăm sóc, tận tâm từ Đội ngũ viên chức. Với những ưu thế trên Phòng khám Đa khoa Khương Trung là sự chọn lựa tốt nhất đối với bạn. Hãy gọi 0438288288 để được tham vấn và đáp mọi thắc mắc của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!