laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những triệu chứng của bệnh phụ khoa

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 25/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các loại phổ biến nhất của viêm âm đạo bao gồm:

    >>> Xem thêm: những triệu chứng của bệnh phụ khoa

    "Men" nhiễm trùng - nhiễm trùng do nấm Candida. Các triệu chứng rõ ràng nhất của một nhiễm trùng nấm men là một chất dịch âm đạo dày, màu trắng; một số phụ nữ cũng trải một màu đỏ, âm hô ngứa. Có rất nhiều over-the-counter và phương pháp điều trị theo toa cho bệnh nhiễm trùng nấm men. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có một nhiễm trùng nấm men, nói chuyện với nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn về làm thế nào để xử lý nó.

    Viêm âm dao do vi khuẩn - Gây ra bởi một phát triển quá mức của vi khuẩn thường hiện diện trong âm dao. Đây là loại viêm âm dao là bệnh nhiễm trùng âm đạo thường gặp nhất đối với phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Các triệu chứng phổ biến nhất là dịch tiết âm dao, mà thường mỏng và sữa; nó cũng có thể có một "tanh" mùi. Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn có thể khuyên nên dùng thuốc để điều trị viêm âm đạo do vi khuẩn.

    >>> Xem thêm: nguyen nhan gay ra nam am dao

    Các hình thức truyền qua đường tình dục của viêm âm dao - Những loại viêm âm đạo thường được lây lan qua đường tình dục (âm dao, bằng miệng, hoặc giao hợp qua đường hậu môn hoặc tiếp xúc thân mật), và cũng được gọi là bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs) hoặc nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STIs). Một số loại viêm âm đạo lây truyền qua đường tình dục bao gồm:

    Trichomoniasis - có phải là một bệnh nhiễm trùng có thể chữa được. Nhiều phụ nữ bị tình trạng này không có bất kỳ triệu chứng; nhưng một số phụ nữ. Triệu chứng thường gặp bao gồm: dịch tiết âm đạo đó là bong bóng xanh, vàng lục, và có mùi; ngứa và đau nhức của âm hô và âm dao; và rát khi đi tiểu. Hầu hết các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe sẽ kê toa thuốc kháng sinh để điều trị và chữa bệnh do Trichomonas; Tuy nhiên, để điều trị để làm việc đúng cách, các đối tác tình dục cần được điều trị cùng một lúc.

    >>> Xem thêm: khám bệnh phụ khoa ở đâu

    Chlamydia - là một bệnh nhiễm trùng có thể chữa được. Bởi vì chlamydia không làm cho hầu hết những người bị bệnh, bạn có thể có các nhiễm trùng và thậm chí không biết nó. Các triệu chứng của bệnh nhiễm chlamydia bao gồm xả hoặc đau âm dao nhầy giống hoặc mủ giống như khi bạn đi tiểu. Nhưng những triệu chứng này có thể nhẹ. Vi khuẩn cũng có thể lây nhiễm cổ họng của bạn, nếu bạn đã có tiếp xúc vật lý miệng với bạn tình bị nhiễm bệnh. Một phụ nữ mang thai bị nhiễm chlamydia có thể truyền bệnh cho trẻ sơ sinh của cô trong khi sinh. Trong các trẻ sơ sinh, nhiễm trùng có thể gây ra niêm mạc của mắt trở nên sưng và đỏ (thường được gọi là đau mắt đỏ). Nếu không được điều trị, chlamydia có thể di chuyển bên trong cơ thể và gây ra bệnh viêm vùng chậu (PID), mà có thể nghiêm trọng. Các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe sẽ kê toa thuốc kháng sinh để điều trị và chữa bệnh chlamydia; Tuy nhiên, penicillin, một loại kháng sinh được sử dụng để điều trị các nhiễm trùng khác, sẽ không chữa trị chlamydia.
    Virus Herpes simplex (HSV) - Cũng được gọi là "herpes sinh dục," là do một loại virus. Herpes sinh dục có thể được kiểm soát, nhưng không khỏi bệnh. Hầu hết phụ nữ bị herpes sinh dục sẽ có vết loét hoặc các tổn thương trên âm hộ, hay bên ngoài của âm đạo; đôi khi những vết loét được tìm thấy trong âm dao, và chỉ có thể được nhìn thấy trong một bài kiểm tra phụ khoa. Các vết loét thường là nguồn gốc của đau cho phụ nữ nhiễm herpes sinh dục. Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn có thể đề nghị cách để kiểm soát các triệu chứng của herpes sinh dục.

    Vi rút u nhú ở người (HPV) - Được gây ra bởi một loại virus. Nó có thể được kiểm soát, nhưng không khỏi bệnh. Một số phụ nữ nhiễm HPV không có triệu chứng; họ không biết mình bị virus cho đến khi họ có được những kết quả hàng năm của họ pap smear. Phụ nữ khác với HPV có mụn cóc sinh dục, thường có màu xám, trắng, hoặc màu tím, mọc trong âm đạo hoặc trực tràng của họ, hoặc trên âm hộ hoặc háng của họ. Mụn cóc sinh dục có thể gây đau. Một số loại HPV được biết là dẫn đến một số loại ung thư cổ tử cung và các vấn đề cổ tử cung khác. Các nỗ lực đang được tiến hành để phát triển một loại vắc xin để bảo vệ phụ nữ khỏi HPV, mà cũng có thể ngăn ngừa một số loại ung thư cổ tử cung.

    Viêm âm đạo không do nhiễm trùng - có phải là thường là kết quả của một phản ứng dị ứng hoặc kích ứng thuốc xịt âm đạo, kem, và spermacides, hoặc xà phòng, chất tẩy rửa, và làm mềm vải. Một khi bạn ngừng sử dụng sản phẩm đó gây ra các phản ứng, các triệu chứng của bạn sẽ biến mất. Nhưng, nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn có thể đề nghị một loại kem thuốc làm giảm triệu chứng cho đến khi phản ứng đi xa.
     
Chủ đề tương tự: Những triệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh lậu ở nữ có những triệu chứng điển hình nào? 3/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh polyp cổ tử cung có những triệu chứng như thế nào? 27/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những triệu chứng của bệnh viêm ống dẫn trứng chị em nên cảnh giác 9/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những triệu chứng có bầu dễ dàng nhận biết 2/11/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Mày Ombre: Tất Cả Những Điều Cần Biết 2/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!