laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những trường Đại học đẹp nhất tại Mỹ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 27/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 473

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du học Mỹ được xem là ước mơ mà rất nhiều học sinh, sinh viên hướng tới. Tuy nhiên trong việc chọn trường, sinh viên không chỉ nên tập trung vào thành tích giảng dạy và độ hot của trường mà bỏ qua chất lượng cuộc sống cho sinh viên. Sau đây là danh sách các trường ĐH hàng đầu ở Mỹ mà Đại lý Eva Airlines chúng tôi mong muốn gửi tới các bạn.

    Elon University
    [​IMG]
    ĐH Elon xây dựng năm 1889 với sự kết hợp hài hòa của chất lượng dạy và cảnh quan thiên nhiên. Trường có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với cây cối um tùm như một khu vườn đa dạng các loại thực vật. Vì vậy, nhắc đến các trường ĐH xếp hạng bậc nhất ở Mỹ không thể nào bỏ qua ngôi trường này. Nó nằm ở trung tâm Bắc Carolina và là điểm quay của nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Mỹ.

    Học viện Kenyon
    [​IMG]
    Học viện Kenyon nằm ở bang Ohio, nó là một bức tranh đẹp của nước Mỹ. Sinh viên ở đây là sự hội tụ của hơn 50 tiểu bang, nhiều quốc gia. Ngôi trường này giúp các bạn sinh viên tận hưởng cuộc sống ngoại khóa năng động của hơn 140 tổ chức sinh viên. Ngoài ra, các bạn còn có thể tham gia bơi lội, lặn. Khuôn viên trường có kiến trúc hùng vĩ, ấn tượng và được bình chọn là một trong những trường ĐH đẹp nhất nước Mỹ 2010.

    ĐH Sewanee
    [​IMG]
    Mua vé máy bay Eva Air đi Mỹ du học, bạn không nên bỏ qua Kenyon College. Đây là trường ĐH công lập ở miền Nam nước Mỹ. Nó là ngôi trường giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy, cuộc sống. Trường có kiến trúc Gothic với phong cách cổ điển, khuôn viên tuyệt đẹp. Nó từng xuất hiện trên các tạp chí với danh hiệu quả trường ĐH đẹp nhất nước Mỹ.
     
Chủ đề tương tự: Những trường
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN Ở RỪNG QUỐC GIA TRƯƠNG GIA GIỚI 20/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Phim trường Hollywood và những Show trình diễn ấn tượng 26/10/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở New Orleans 3/1/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Luyện nghe tiếng anh cơ bản – 2 lý do khiến bạn nghe nhưng ko hiểu gì 9/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!