laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những trường hợp hy hữu không rút được tiền tiết kiệm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhthang, 26/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rút tiền tiết kiệm tưởng chừng là việc đơn giản nhưng đôi khi trong thực tế lại xảy ra những tình huống phát sinh hy hữu.

    Vợ gửi tiết kiệm nhưng bị đột quỵ
    [​IMG]

    Vụ việc mới đây liên quan đến câu chuyện vợ chồng ông Minh, trong thời gian gửi tiền tiết kiệm tại một ngân hàng chi nhánh ở Tiền Giang, người vợ bị đột quỵ, và khi ông đến rút tiền ra để trang trải thì không được vì nhà băng yêu cầu phải có sự đồng ý của người giám sát người giám hộ.

    Theo đó, vợ ông mang số tiền khoảng 2 tỷ đồng để gửi vào chi nhánh một ngân hàng cổ phần lớn tại Tiền Giang với kỳ hạn một tháng. Cả hai sổ tiết kiệm này đều đứng tên vợ ông. Tuy nhiên, trong thời gian gửi, vợ ông Minh bị đột quỵ phải chuyển lên TP HCM cấp cứu. Sau khoảng một tháng, vợ ông đã qua cơn nguy kịch và được chuyển sang bệnh viện khác điều trị tiếp.

    Ông Minh cho biết, theo kết luận của bệnh viện thì vợ ông hiện đã mất ngôn ngữ toàn bộ, liệt nửa người. Ngoài ra, ông cho rằng, não bộ của vợ đang trong tình trạng co lại với nhiều nếp nhăn và phải theo dõi thường xuyên nên chi phí rất lớn.

    Sau đó, ông có đến chi nhánh ngân hàng nơi vợ gửi tiền tiết kiệm để xin rút ra lo trang trải chi phí, nhưng không được. Gần hai tháng làm các giấy tờ, thủ tục do ngân hàng yêu cầu và tiếp tục làm đơn cứu xét gửi lên ban giám đốc chi nhánh ngân hàng thì ông nhận được phản hồi bằng văn bản của người đứng đầu chi nhánh ngân hàng yêu cầu cung cấp thêm văn bản xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc cử người giám sát người giám hộ và văn bản đồng ý cho rút tiền từ người giám sát này.

    Tuy nhiên, ông Minh cho biết quá mệt mỏi với các thủ tục mà phía chi nhánh ngân hàng yêu cầu và không biết làm sao để có thể rút số tiền ấy ra sớm nhằm trang trải các khoản nợ mà vợ ông đã mượn trước đó, cũng như các chi phí điều trị cho vợ, trong khi tài chính gia đình đang eo hẹp.

    Việc gửi tiết kiệm đã phát sinh nhiều tình huống hy hữu khiến khách không rút được tiền.
    Xem Thêm: ngan hàng nao cho vay the chap giai to xe
    Xem Thêm: Vay the chap so do
    Xem Thêm: vay tiền xây nhà agribank
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!