laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những tư thế quan hệ nhanh có thai

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi stch, 30/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    stch New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  01. Thời điểm:

    Chọn thời điểm làm “chuyện ấy” có ảnh hưởng rất lớn đến việc thụ thai. Theo nghiên cứu thì vào buổi sáng, nam giới sẽ có nhiều tinh trùng hơn và chất lượng tinh trùng cũng sẽ tốt hơn. Vì vậy, khi quan hệ tình dục vào buổi sáng sẽ giúp cho việc thụ thai trở nên thuận lợi. Ngoài ra, lý do làm “chuyện ấy” vào buổi sáng tốt hơn vào buổi tối vì buổi sáng bạn thức dậy sau một đêm nghỉ ngơi nên tinh thần thoải mái (một yếu tố quan trọng trong việc thụ thai).

    02. Tư thế quan hệ tình dục dễ mang thai:

    + Tư thế truyền thống: đây là một tư thế giúp bạn nữ dễ mang thai nhất, bạn nam sẽ nằm trên cơ thể của nữ giới. “Cậu bé” sẽ “thâm nhập” vào bên trong cổ tử cung sâu nhất nên tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng gặp trứng.

    + Uốn mình và nâng cao chân: bạn nữ sẽ uốn cong cơ thể và đưa hai chân lên cao, vắt vào vai bạn nam. Nam giới sẽ giữ chặt hai chân của đối phương và bắt đầu quan hệ tình dục.

    + “Vào” từ phía sau: bạn nữ nằm sấp và dang rộng hai chân. Bạn nam quỳ gối, chống hai tay ra trước (giống như đang bò), sau đó đưa “cậu bé” vào bên trong “cô bé” từ phía sau.

    03. Đảm bảo đầy đủ các giai đoạn:

    Bạn không nên bỏ qua bất kì một giai đoạn nào khi quan hệ tình dục, nhất là đối với những bạn mong muốn có thai:

    + Giai đoạn “mở màn”: giai đoạn này là bước đầu tiên tạo nên sự kích thích, tạo nên sự hứng thú về mặt tâm lý. Hai bạn có thể mân mê cơ thể lẫn nhau và trao những nụ hôn nồng cháy.

    Shop dochoitinhduc4u.com chuyên phân phối các loại dung cu tinh duc như đồ chơi tình dục nam nữ, am dao gia, duong vat giađồ chơi người lớn và các loại máy tập dương vật chính hãng của USA, JaPan, Korean, UK,...


    + Giai đoạn cao trào: dương vật sẽ được đưa vào bên trong âm hộ trong giai đoạn cao trào. Chồng nên kích thích liên tục và nhịp nhàng để cả hai không mất hứng và giúp tinh trùng dễ gặp trứng hơn.

    + Giai đoạn lên “đỉnh”: nếu đạt được sự cực khoái thì trong tử cung của phụ nữ sẽ có hiện tượng co bóp dạ con vì vậy tinh trùng sẽ dễ vào hơn. Khi đã đạt cực khoái rồi thì chồng nên giữ nguyên dương vật trong âm hộ và ôm chặt lấy vợ đến khi “cậu bé” không còn cương cứng nữa. Nó sẽ giúp dương vật phóng tinh trùng nhiều và sâu nhất.

    + Giai đoạn thỏa mãn: khi đã quan hệ tình dục xong thì hai vợ chồng không nên ngồi dậy ngay mà hãy nằm thư giãn, có thể ôm ấp nhau. Điều đó không chỉ làm tăng thêm sự gắn bó, tốt cho sức khỏe của cả hai mà còn là điều kiện thuận lợi để tinh trùng có thể bơi đến và gặp trứng.
     

: em bé

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!