laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những ưu điểm của bếp từ so với các dòng bếp khác

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 6/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 588

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong những năm gần đây , sử dụng bếp từ trong nội trợ đã trở nên xu hướng mới và nó dần thay thế cho việc sử dụng những chiếc bếp gas và bếp điện hồng ngoại.


    Một số hãng bếp từ nên tham khảo: Bếp từ Fagor IF-700CS , Bếp từ Fagor IF-730AS , Bếp từ Fagor IF-4AX , Bếp từ Fagor IF-700BS , Bếp từ Fagor IF-THIN 90BS , Bếp từ Fagor IF-4S , Bếp từ Fagor IF-800S , Bếp cảm ứng từ Fagor IF-330ASCN , Bếp từ Chefs giá rẻ, Bếp từ Uber


    Để đảm bảo an toàn và tránh những nguy cơ cháy nổ , bếp từ là một sự lựa chọn toàn hảo cho mỗi gia đình.

    Bếp từ cao cấp mang lại những lợi ích có khả năng kể đến như thổi nấu nhanh , kiệm ước năng lượng , dễ sử dụng , rất sạch sẽ mà lại đảm bảo được an toàn , tránh những nguy cơ cháy nổ trong gia đình. Hãy cùng Nội Thất Quang Vinh tìm hiểu 3 phần ưu tú của dòng bếp từ so với dòng bếp điện và bếp điện từ nhé :



    + Đảm bảo độ an toàn hơn



    - Bếp từ hoạt động với nguyên lý sử dụng dòng điện cảm ứng từ để hiệu quả vào đáy nồi có nhiễm từ , và từ đó làm đáy nồi sinh ra nhiệt và làm chín thức ăn. Vì vậy mặt bếp từ trong và sau khi thổi nấu chỉ hơi ấm một tí do nhiệt dư từ đáy nồi truyền lại tấm thủy tinh mỏng và chẳng thể gây bỏng như dòng bếp điện hay bếp điện từ.


    Xem thêm: Bếp từ Fagor IF-800S giá rẻ


    + sắp xếp mức nhiệt độ nấu dễ dàng và xác thực


    - Để có khả năng có được các món ăn ngon thì điều quan yếu nhất là thức ăn cấp tiếp thụ đủ lượng nhiệt cần thiết. Và nhiều người thường băn khoăn rằng dòng bếp từ xào , nấu thức ăn không ngon. Với điều này thì bạn hoàn toàn không để ý lo âu , các dòng bếp từ cao cấp các mức nhiệt thường được chia ra nhất nhỏ : như với dòng bếp từ Bosch được chia ra tới 17 cấp nhiệt , bếp từ Cata với 9 mức nhiệt.

    Các mức nhiệt được chia càng nhỏ thì sự chênh lệch lượng nhiệt cũng sẽ nhỏ đi , giúp bạn có thêm sự lựa chọn các món ăn khi thổi nấu. Ví như chỉ với 3 , 4 mức nhiệt thì độ chênh lệch nhiệt cao , có khả năng khi bạn chọn mức 3 thì nhiệt là quá nhỏ trong khi cấp 4 thì nhiệt lại quá lớn , khi đó bạn sẽ khó nấu các món ăn hơn.

    + kiệm ước hơn


    - Bếp từ sử dụng dòng cảm ứng từ để thổi nấu , từ thời gian này bếp chỉ hiệu quả nhiệt với vật nhiễm từ đặt trong vùng nấu. Vì vậy tránh được hoàn toàn việc phát tán năng lượng ra môi trường chung quanh. Gần như tuốt điện lực được chuyển hóa thành nhiệt truyền vào đáy nồi .

    Qua những phần ưu tú tuyệt trần này , gia đình bạn đã muốn có bếp từ chưa? Để biết thêm thông tin hữu ích về sản phẩm Bếp từ Fagor IF-700CS , Bếp từ Fagor IF-730AS , Bếp từ Fagor IF-4AX , Bếp từ Fagor IF-700BS , Bếp từ Fagor IF-THIN 90BS , Bếp từ Fagor IF-4S , Bếp từ Fagor IF-800S , Bếp cảm ứng từ Fagor IF-330ASCN , Bếp từ Chefs , Bếp từ Uber và có thêm thời cơ nhận được những ưu đãi hấp dẫn , hãy liên hệ với Nội Thất Quang Vinh qua hotline 0916342222.


    Xem thêm: Bếp cảm ứng từ Fagor IF-330ASCN giá rẻ
     
Chủ đề tương tự: Những điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Điểm qua những công nghệ hiện đại của máy lạnh Daikin 20/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần Toshiba và những ưu nhược điểm 16/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những Ưu Điểm Khi Làm Cửa Nhôm Kính 1/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Điều hòa âm trần FFFC và những đặc điểm 1/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những ưu điểm nổi trội của trang thờ treo tường bằng gỗ tự nhiên 28/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!