laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những ưu điểm của máy hút bụi V10 Xiaomi Dreame

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mihanoi, 6/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 223

  1. Offline

    mihanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chổi lúa hay chổi chít nếu dùng để quét nhà thì sẽ gặp khá nhiều rắc rối như gãy rụng phần lông chổi ra nhà, không làm sạch được tất cả bụi bẩn bám mắc ở trong những khe rãnh. Do đó một lựa chọn mà chúng tôi đề xuất tới các bạn đó là V10 Xiaomi Dreame. Nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm của sản phẩm này nhé.

    Thông tin giới thiệu sản phẩm V10 Xiaomi Dreame

    V10 Xiaomi Dreame là một sản phẩm máy hút bụi đến từ thương hiệu Xiaomi - là một công ty công nghệ có tiếng ở Trung Quốc và trên thế giới. Và tất nhiên trên thị trường Việt Nam không thể vắng bóng sản phẩm này được. Nhìn chung chiếc máy hút bụi này có khá nhiều ưu điểm so với các đối thủ cạnh tranh cụ thể như kiểu dáng dễ dàng sử dụng, giá cả hợp lý, chất lượng tối ưu. Vậy thì cùng nhau đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

    Kiểu dáng V10 Xiaomi Dreame thuận tiện sử dụng

    Cái chúng ta nhìn thấy đầu tiên chính là kiểu dáng bắt mắt, sang trọng của sản phẩm máy hút bụi này. Chiếc máy này có chiều dài 60cm và phần ống hút có thể điều chỉnh chiều cao được. Do đó chúng ta có thể đứng thẳng để vệ sinh ở những khu vực rộng rãi dễ dọn dẹp. Còn những nơi diện tích hẹp, phần ống dài khó làm việc thì ta có thể tháo ra sử dụng phần đầu ngắn hơn.

    Một điểm đáng nói ở đây nữa là khối lượng của chiếc máy này có 1.5kg nên nhìn chung nó khá là nhẹ. Cộng với việc nó không có dây điện hay gì cả nên nó lại càng dễ dàng sử dụng.

    [​IMG]
    Độ dài có thể thay đổi để phù hợp với các địa hình vệ sinh khác nhau​

    Ngoài điểm trên ra ta còn thấy các bộ phận được lắp ráp rất chặt chẽ nên trong quá trình làm việc sẽ đảm bảo bảo được hiệu quả hoạt động cũng như giảm độ ồn hơn. Hơn nữa kiểu dáng sang trọng còn tạo ra cảm giác muốn dọn nhà hơn nữa đó.

    V10 Xiaomi Dreame làm việc hiệu quả

    Trong mỗi phút hoạt động, động cơ của chiếc máy hút bụi này quay được hơn 100.000 vòng công suất đạt 140WA và khi lớn nhất có thể đạt 22000 PA lực hút. Như vậy những rác, bụi bẩn cỡ lớn hay lông thú cưng đều bị hút hết đi. Thông thường những bụi bẩn mắc ở dưới khe sẽ là thứ khiến chúng ta ám ảnh nhất nhưng nhờ sản phẩm này việc dọn nhà sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

    Những ai mà đang phải bận rộn với công việc nhà hoặc là những ai muốn trải nghiệm sự hiệu quả mà chiếc máy hút bụi này mang lại thì hãy mua sản phẩm này về nhé. Mong rằng các bạn sẽ luôn hài lòng với sản phẩm này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!