Diễn đàn làm Đẹp Một hệ thống kinh doanh sẽ có rất nhiều điều bạn cần phải thực hiện, xây dựng một quy trình quản lý là điều quan trọng nhất. Những việc quan trọng trong đó là việc quản lý thông tin khách hàng, tính doanh số bán hàng, số lượng đơn hàng, quản lý nhân viên...Và hiện nay đã có phần mềm quản lý bán hàng thông minh giúp bạn thực hiện được điều đó. 1. Phần mềm quản lý bán hàng thông minh Một hệ thống kinh doanh sẽ có rất nhiều điều bạn cần phải thực hiện, xây dựng một quy trình quản lý là điều quan trọng nhất. Những việc quan trọng trong đó là việc quản lý thông tin khách hàng, tính doanh số bán hàng, số lượng hàng tồn kho, số lượng hàng xuất kho,…Những việc này rất tốn nhân công, việc kiểm soát rất khó khăn mà còn không hiệu quả và gặp nhiều rủi ro trong việc quản lý. Công nghệ thông tin ngày càng phát triển mạnh mẽ, những nhà sản xuất phần mềm đã phát minh ra phần mềm quản lý bán hàng. Một giải pháp để cho các chủ doanh nghiệp kiểm soát được mọi tình hình kinh doanh của cửa hàng và đỡ tốn nhân quan quản lý. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết lý do tại sao nhà kinh doanh luôn chọn cho mình phần mềm hỗ trợ quản lý nhé! Phần mềm quản lý bán hàng thông minh Tại sao bạn nên lựa chọn các phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh? Nếu việc kinh doanh bạn nhỏ thì chắc sẽ không sao, nhưng nếu bạn muốn xây dựng một hệ thống kinh doanh phát đạt, doanh số lớn thì chắc chắn sẽ làm bạn vất vả trong việc quản lý về kho hàng, doanh số, nhân viên,... Vậy thì tại sao không sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để mỗi công việc như tra cứu, thống kê kinh doanh, quản lý doanh số bán hàng và kể cả năng lực của nhân viên trở nên dễ dàng hơn. Phần mềm quản lý bán hàng chuyên dụng sẽ là giải pháp tốt nhất để những nhà quản lý có thể kiểm soát mọi việc dễ dàng hơn, đảm bảo giúp ích cho quá trình kinh doanh với chi phí cực kỳ hợp lý. 2. Những ưu điểm khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng 2.1 Đảm bảo an toàn dữ liệu bán hàng Khi bạn sử dụng phần mềm quản lý excel thông thường thì các hoạt động kinh doanh sẽ được lưu trong một tập tin nhất định. Khi tập tin này hoặc máy bạn bị virus thì khả năng cao sẽ mất hết dữ liệu ảnh hưởng hết thông tin kinh doanh. Còn phần mềm bán hàng sẽ được lưu trữ các thông tin trên web, điều này đảm bảo mọi thông tin được lưu giữ an toàn. Với công nghệ điện toán đám mây của POS365 thì bạn không lo bị đánh cắp dữ liệu hay những dữ liệu cũ không được tìm thấy. Việc đảm bảo an toàn thông tin của khách hàng cũng như dữ liệu lưu trữ là mục tiêu quan trọng mà POS365 hướng đến cho người dùng. 2.2 Quá trình xử lý nhanh chóng và nhiều tiện ích Toàn bộ các quy trình kinh doanh sẽ được thực hiện nhanh chóng và giản đơn bằng các thao tác gọn trên hệ thống. Ngoài tính năng thông thường thì phần mềm quản lý đặc biệt là có thể phân tích tình hình thu chi, lợi nhuận hay tăng trưởng của cửa hàng. Quá trình xử lý nhanh chóng và nhiều tiện ích Bên cạnh đó, với lượng lưu trữ thông tin lớn và an toàn giúp cho khách hàng thoải mái lưu trữ lượng thông tin về tất cả các hoạt động kinh doanh. Nếu bạn là một cơ sở kinh doanh với hàng trăm đơn hàng, mỗi đơn hàng lại có các mã khách hàng khác nhau thì việc sử dụng phần mềm thông minh sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. 2.3 Kiểm soát chặt chẽ công việc kinh doanh Khi sử dụng phần mềm bán hàng thì nhiều người có thể làm việc cùng một lúc trên hệ thống bán hàng này. Điều này giúp cho các nhân viên quản lý lẫn nhau. Bên cạnh đó, nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi kinh doanh dù đang ở bát kỳ nơi đâu. Trên đây là những chia sẻ về ưu điểm của phần mềm bán hàng, hãy lựa chọn nhà cung cấp uy tín để cùng bạn phát triển lâu dài. Kiểm soát chặt chẽ công việc kinh doanh Phần mềm quản lý bán hàng POS365 có thiết kế tích hợp sẵn những tính năng quan trọng như quản lý nhân viên, quản lý công nợ, quản lý kho hay quản lý đơn hàng một cách chính xác và chi tiết nhất. Với thiết kế thông minh là linh hoạt này, bạn có thể dễ dàng quản công việc kinh doanh một cách chặt chẽ, giúp bạn không bỏ sót một đơn hàng hay một số liệu nào. 2.4 Tiết kiệm thời gian và chi phí Việc chúng ta có thể nhận thấy rõ nhất là việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thông minh giúp cho doanh nghiệp rút ngắn thời gian một cách rõ rệt. Bạn không cần phải ngồi ghi chép và tính toán bằng sổ sách mà đã có phần mềm giúp bạn ghi nhớ và tính toán một cách chính xác. Tiết kiệm thời gian và chi phí Điều này cho thấy, khi bạn tiết kiệm được tối đa thời gian thì chi phí về nhân lực nguồn lực của bạn cũng được tiết kiệm. Bạn không phải trả một khoản tiền cho kế toán hay thời gian ngồi tính toán thống kê. Bên cạnh đó, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng như POS365 hiện nay, bạn không cần phải trực tiếp đến cửa hàng mà có thể kiểm soát và giám sát công việc kinh doanh một cách nhanh chóng và chính xác. Phần mềm thông minh giúp bạn có thể quản lý công việc mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có những thiết bị kết nối với hệ thống quản lý.