laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những ưu điểm khi phượt bằng xe ga

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 6/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 279

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rất nhiều người có suy nghĩ, chỉ có xe số mới có thể được sử dụng để đi phượt. Nhưng thực tế, sử dụng xe ga để phượt cũng là lựa chọn của rất nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những ưu điểm khi phượt bằng xe ga. Mời các bạn cùng theo dõi!

    Phượt là một trong những hình thức du lịch được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ, bởi lẽ, việc du lịch tự túc bằng xe máy này đem lại cho người đi nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn, đặc biệt là khi khám phá, chinh phục những vùng đất hoang sơ, mới lạ.

    [​IMG]
    Những ưu điểm khi phượt bằng xe ga

    Xem thêm: Bảng giá xe Toyota 2016

    “Phượt” hay còn gọi là đi du lịch bằng xe máy tự túc, không giống như đi tàu lửa hay máy bay vì phượt bằng xe máy sẽ dễ dàng di chuyển, có tính cơ động và thích hợp cho những ai thích khám phá, chinh phục cảnh đẹp hoang sơ và cheo leo.

    Bên cạnh việc lựa chọn những chiếc xe số để thực hiện hành trình khám phá các vùng đất mới, bạn hoàn toàn có thể phượt bằng xe ga. Nhiều người e ngại việc động cơ xe ga không khỏe bằng xe số, khó có thể di chuyển tại những cung đường có độ gồ ghề, khúc khuỷu.

    Vậy thì khi phượt bằng xe tay ga, rất đơn giản, bạn hãy chọn địa điểm phượt là những nơi có cung đường bằng phẳng, dễ đi, hạn chế việc leo dốc quá cao, hay lội suối… thì xe ga cũng sẽ đáp ứng đủ yêu cầu của bạn, cũng như đảm bảo an toàn cho bạn.

    [​IMG]
    Phượt bằng xe ga đem đến sự thoải mái

    Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về giá xe ô tô, chủng loại xe, cũng như bỏ túi cho mình những kinh nghiệm mua bán xe, chăm sóc xe tại website: http://toyotaphumyhung.com.vn

    Khi phượt bằng xe ga, bạn có thể yên tâm là với phần yên xe và sàn để chân được thiết kế rộng rãi, bạn sẽ không hề cảm thấy gò bó khi điều khiển xe. Ngay cả người ngồi phía sau bạn cũng sẽ cảm thấy rất thoải mái vì xe ga có phần yên ngồi sau khá rộng.

    Khi điều khiển xe ga, bạn sẽ thực hiện bằng cả hai tay thay vì dùng cả tay và chân như ở xe số. Do đó, xe ga sẽ đem đến cho bạn sự thuận tiện hơn hẳn khi bạn lái xe. Không chỉ vậy, đi xe ga còn đem đến cho bạn cảm giác thảnh thơi hơn nhiều.

    Xe ga còn có phần cốp xe rất rộng rãi, cho bạn mang đầy đủ các đồ đạc cần thiết cho chuyến đi phượt của bạn. Bạn sẽ không cần phải tốn công sức mang vác theo những chiếc ba lô nặng nề như khi phượt bằng xe số.

    Trong trường hợp bạn muốn đưa cả gia đình đi phượt cùng nhau, hoặc chỉ đơn giản là thực hiện một chuyến đi về quê, hay du lịch trong ngày thì một chiếc xe ô tô như Toyota Camry sẽ là phương tiện di chuyển thích hợp cho cả gia đình bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!