laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những ưu điểm màn hình led trong suốt

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 1/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED trong suốt ngày càng phổ biến, thị phần và không ngừng tăng cao. Vậy màn hình led trong suốt có những ưu điểm gì cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này
    Ưu điểm của màn hình LED trong suốt:
    1. Hiệu ứng trong suốt cao: Khoảng cách giữa các màn hình LED trong suốt là khác nhau, và độ truyền ánh sáng có thể từ 50-90%. Hiệu ứng phối cảnh làm cho kính vẫn giữ được chức năng chiếu sáng phối cảnh, từ xa khó có thể nhìn thấy đèn LED. Ánh sáng của vách rèm kính không bị ảnh hưởng.
    [​IMG]
    2. Kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ: Độ dày của thân chính của màn hình chỉ dày 30mm. Sau khi màn hình LED trong suốt được lắp đặt, hầu như không tốn diện tích và không cản trở các tiện nghi hay công trình khác gần bức tường rèm kính. Màn hình LED trong suốt chỉ nặng 10kg / m2, và các yêu cầu về tải trọng trên vách kính thay đổi rất ít sau khi lắp đặt trên vách kính.
    3. Chỉ cần kết cấu khung thép đơn giản, tiết kiệm nhiều chi phí: Sản phẩm này có trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt, không yêu cầu kết cấu thép hỗ trợ phức tạp, tiết kiệm được nhiều chi phí lắp đặt.
    4. Bảo trì thuận tiện và nhanh chóng: bảo trì trong nhà, tức là nhanh chóng và an toàn, tiết kiệm nhân lực và vật lực.
    5. Tiết kiệm chi phí chiếu sáng tòa nhà : Nếu lắp đặt màn hình LED kính treo tường (màn hình trong suốt) có thể tiết kiệm được một phần lớn các thiết bị chiếu sáng tường bên ngoài, đồng thời màn hình LED thu hút hơn, bạn có thể tiết kiệm chi phí và có quảng cáo. những lợi ích. .
    6. Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường : tiêu thụ điện năng của riêng nó nhỏ, công suất tiêu thụ trung bình dưới 280W / m2, không yêu cầu hệ thống lạnh truyền thống và điều hòa không khí làm mát.
    7. Hoạt động đơn giản, khả năng điều khiển mạnh mẽ : bạn có thể kết nối với máy tính, card đồ họa, bộ thu phát từ xa thông qua dây mạng, bạn cũng có thể thay đổi nội dung hiển thị bất cứ lúc nào thông qua cụm điều khiển không dây từ xa.
    Nói chung, màn hình led trong suốt có đầy đủ những chức năng của một sản phẩm màn hình led giá rẻ thông thường. Điểu khác biệt lớn nhất đó chính là màu sắc sản phẩm và khả năng xuyên thấu của sản phẩm.

    Thứ hai, màn hình LED trong suốt trong môi trường ứng dụng
    1. Tường rèm tòa nhà: màn hình LED trong suốt sẽ được gắn vào ke kính và kết hợp với vách màn kính để đạt hiệu quả quảng cáo tốt.
    2. Thiết kế không gian: màn hình LED trong suốt có thể được tùy chỉnh theo các hình dạng khác nhau để đáp ứng các yêu cầu không gian khác nhau và đạt được hiệu quả làm đẹp không gian.
    3. Triển lãm: Màn hình LED trong suốt được sử dụng trong các triển lãm khác nhau, chẳng hạn như triển lãm ô tô, hội nghị,… để quảng bá sản phẩm về mọi mặt. Tìm hiểu thêm: màn hình led phòng họp

    4. Màn hình cửa sổ: Máy quảng cáo trong suốt treo trên cửa sổ đóng vai trò tuyên truyền thương mại rất tốt.
    Thứ ba, các ứng dụng màn hình LED trong suốt
    1. sân khấu
    Màn hình LED trong suốt có thể cấu tạo theo hình sân khấu, thân màn hình LED trong suốt, mỏng tạo hiệu ứng phối cảnh mạnh, giúp chiều sâu của toàn bức hình dài hơn. Đồng thời, không cản trở việc thiết kế sân khấu để chừa khoảng trống cho đèn treo và vui chơi, tạo cho sân khấu một không khí và sự năng động nhất định và thể hiện được chủ đề.
    2. Trung tâm mua sắm lớn
    Màn hình LED trong suốt là sự kết hợp hiệu quả giữa nghệ thuật hiện đại và môi trường trung tâm mua sắm. Nó được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm mua sắm và vách ngăn kính.
    3. Chuỗi cửa hàng
    Hình ảnh cửa hàng được cá nhân hóa có thể thu hút người tiêu dùng dừng lại và tăng lưu lượng truy cập. Phương pháp thiết kế độc đáo cho phép màn hình LED trong suốt thay thế màn hình LED bên ngoài cửa hàng truyền thống, video quảng cáo phong phú và sống động hơn, làm cho cửa hàng trở nên mát mẻ và cực kỳ thu hút, rất bắt mắt.
    Màn hình led trong suốt chia thành 2 loại màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời. Với các sản phẩm như P2, P3, P4, P5, P6,…
    Xem thêm: cung cấp màn hình led
     
Chủ đề tương tự: Những điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những điểm khác biệt giữa màn hình trong nhà và ngoài trời 17/4/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cùng tìm hiểu về những nhược điểm màn hình led 30/3/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những thời điểm vàng để bạn lựa chọn may túi xách balo quảng cáo 4/12/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những ưu điểm sử dụng áp phích kỹ thuật số 16/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những điểm cần chú ý khi lắp đặt màn hình led ngoài trời 16/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!