laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những vấn đề chú ý khi vận hình màn hình LED

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 6/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu doanh nghiệp mong muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng cao. Thì không một sản phẩm nào có thể qua được những chiếc màn hình LED hiển thị. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng, khả năng hiển thị, màu sắc,… Nếu so sánh với các dòng sản phẩm khác thì chúng nổi bật hơn và có ưu điểm vượt trội.

    Một số nơi cần đặc biệt chú ý khi thi công LED

    Về cơ bản thì thi công màn hình LED ngoài trời cũng tương tự màn hình lED trong nhà. Tuy nhiên chúng đòi hỏi một só yêu cầu cao hơn trong kỹ thuật để màn hình LED có thể được hoạt động lâu dài. Dưới đây là một số bước lắp đặt màn hình LED.

    Phương pháp lắp đặt màn hình LED

    1. Cố định thép kênh khung và thép góc

    (1) Cắt thép kênh 6.3 và thép góc 50x50 theo yêu cầu thiết kế, khoan một lỗ trên một mặt của thép góc, sau đó dùng vòi để mở rộng lỗ bắt vít M8 để nối thép kênh và thép góc Khoan lỗ nhẹ M8 tại chỗ.

    (2) Kết nối thép kênh cắt ngắn và thép góc. Đầu tiên khóa ngược thép kênh trên mặt phẳng, số lượng trong số đó là một thép kênh ở giữa mỗi hai hộp. Sau đó đặt hai thép góc lên đó, chiều rộng mặt trước và mặt sau của thép góc chính là chiều rộng của hộp. Và kết nối chúng bằng vít M8.

    (3) Ba mặt còn lại được xử lý theo phương pháp trên.

    2. Lắp ráp khung

    (1) Lấy hai thép kênh và đặt chúng trên khung bên ngoài đã hàn, và đặt chúng trên các hàng thép kênh và thép góc đã lắp ráp, chừa ra một khoảng cách ở cả hai bên.

    (2) Hàn thép kênh với khung bên ngoài, sau đó hàn hàng vào thép kênh.

    (3) Phương pháp hàn ba cạnh còn lại giống như hai bước trên, và sau đó một khung phù hợp với kích thước tiêu chuẩn được hình thành.

    3. Lắp đặt tủ

    Sau khi lắp khung xong , tủ được lắp từ giữa lớp dưới cùng, các tủ liền kề được cố định bằng các miếng nối chéo đặc biệt, sau khi cố định sẽ theo hướng X, Y, Z của toàn bộ màn hình hiển thị được tự động căn chỉnh.

    4. Cài đặt theo chiều ngang. Dây đeo dọc

    (1) Đầu tiên kết nối hai đầu của dây đeo dọc với thép góc và cố định nó bằng bu lông M8;

    (2) Đặt dây đeo dọc trên thép kênh ở hàng dưới cùng, cố định nó bằng bu lông 1M ở giữa, và hàn cả hai đầu vào thép kênh.

    (3) Trong điều kiện đáp ứng các yêu cầu về độ bền, đai ngang được hàn ở vị trí thích hợp theo các yêu cầu bảo dưỡng.

    5. Đấu nối các dây cáp tín hiệu

    Sau khi tủ được lắp đặt xong dùng dây cáp tín hiệu để đấu nối các tủ, dây tín hiệu là loại dây dẹt 16. Khi đấu nối đảm bảo không được đấu ngược các dây tín hiệu.

    6. Lắp đặt nguồn điện

    Sử dụng nguồn điện cho mỗi bốn ký tự để xác định số lượng nguồn điện, sau đó khoan lỗ trên dây đeo sau bằng máy khoan điện, cố định nó bằng vít tự khai thác M3.2, sau đó kết nối nguồn điện 5V với hộp. Nối các dây nguồn 220V của mỗi nguồn điện bằng dây đồng đáp ứng yêu cầu về đường kính của dây. Chú ý đề phòng đoản mạch.

    7. Kết nối thẻ điều khiển để

    lắp thẻ nhận và thẻ bộ điều hợp ở các vị trí thích hợp, và việc lắp đặt phải chắc chắn và đáng tin cậy.

    8. Cài đặt hệ thống

    Cài đặt máy tính và thẻ gửi, cài đặt phần mềm cần thiết để điều khiển màn hình lớn.

    Sau khi lắp đặt màn hình LED xong chúng ta nên vận hành thử màn hình LED phòng họp trong vòng 72 giờ đảm bảo màn hình LED hội trường hoạt động ổn định và không xảy ra sự cố gì. Sau quá trình lắp đặt màn hình LED thì chúng ta cần chú ý những vấn đề sau đây khi vận hành màn hình LED.

    Những vấn đề chú ý khi vận hình màn hình LED.

    1. Yêu cầu nguồn điện ổn định và tiếp đất tốt, không sử dụng trong điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, đặc biệt là sấm sét mạnh. Để tránh các sự cố có thể xảy ra, chúng ta có thể chọn bảo vệ thụ động và bảo vệ chủ động, cố gắng để các vật dụng có thể gây hỏng màn hình hiển thị đầy đủ màu xa màn hình và khi lau màn hình, hãy lau càng nhẹ càng tốt để giảm khả năng bị thương. Tắt màn hình led trước, sau đó tắt máy tính.

    2. Giữ độ ẩm trong môi trường sử dụng màn hình LED đủ màu và không để bất cứ thứ gì có hơi ẩm vào màn hình LED đủ màu của bạn. Bật nguồn trên màn hình lớn của màn hình hiển thị đầy đủ màu sắc có độ ẩm sẽ làm ăn mòn các bộ phận của màn hình hiển thị đầy đủ màu sắc, điều này sẽ gây ra tổn thương tình dục.

    3. Nếu nước vào do nhiều nguyên nhân khác nhau, vui lòng cắt nguồn ngay lập tức và liên hệ với nhân viên bảo trì cho đến khi bảng hiển thị trong màn hình khô trước khi sử dụng.

    4. Trình tự chuyển đổi của màn hình LED đủ màu:

    A: Đầu tiên bật máy tính điều khiển để nó chạy bình thường, sau đó bật màn hình lớn của màn hình LED.

    B: Nên sử dụng màn hình LED lớn có thời gian nghỉ hơn 2 giờ một ngày, và màn hình LED lớn nên sử dụng ít nhất một lần một tuần trong mùa mưa. Nói chung, hãy bật màn hình ít nhất mỗi tháng một lần và chiếu sáng trong hơn 2 giờ.

    5. Không ở trong các màn hình toàn trắng, toàn đỏ, toàn xanh, toàn xanh và các màn hình đầy đủ sáng khác trong thời gian phát lại, để không gây ra dòng điện quá mức, dây nguồn quá nóng, làm hỏng đèn LED và ảnh hưởng đến tuổi thọ của màn hình.

    6. Không được tự ý tháo, ghép màn hình Màn hình lớn LED full color có mối quan hệ mật thiết với người sử dụng, cần làm tốt công tác vệ sinh và bảo dưỡng.

    Nếu bạn là đơn vị mới sử dụng hay không có kiến thức màn hình LED hãy liên hệ với các đơn vị cung cấp để được nhận sự hỗ trợ tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Những vấn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đóng bìa mạ vàng và những thông tin không nên bỏ qua 23/8/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những vấn đề liên quan đến màn hình led doanh nghiệp 24/3/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những thời điểm vàng để bạn lựa chọn may túi xách balo quảng cáo 4/12/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những vấn đề liên quan đến màn hình led ở ven biển 29/7/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Sàn chống thấm nước giúp không gian ẩm ướt nhưng vẫn lát được sàn gỗ 31/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!