laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những vấn đề và chính sách khi mua căn hộ Ecolife Capitol

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 21/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Ecolife capitol 58 Tố Hữu tọa lạc tại vị trí đắc địa chỉ cách ngã tư khuất duy tiến Lê Văn Lương 800m, nằm trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài xung quanh có nhiều hồ điều hòa tháng và rộng giúp cho không gian ở quanh dự án luôn xanh mát. Dự án nằm ngay mặt đường 4 làn ô tô thuận tiện đi lại sẽ là nơi giao thương và sinh sống lý tưởng.
    Mua nhà trả góp và vay vốn ngân hàng để mua nhà đang là vấn đề được nhiều người quan tâm ngày nay, ưu điểm lớn nhất của hình thức này đó là khách hàng không cần thanh toán tất cả số tiền ngay một lúc mà có thể trả dần từng đợt, Do đó việc sở hữu một căn nhà mong muốn có phần rễ ràng hơn. Tuy nhiên, nếu không cân nhắc kỹ càng, khách hàng có khả năng gặp nhiều rắc rối mà không thể lường trước được. Sau đây chúng ta cùng xem xét những vấn đề có thể gặp phải khi xác định mua nhà trả góp và vay vốn ngân hàng để mua nhà.



    Cân nhắc khả năng tài chính.
    Theo chuyên gia tư vấn của ngân hàng VIB, khi cân nhắc mua nhà trả góp việc trước tiên, khách hàng cần quan tâm đó là tiềm lực kinh tế của mình đến đâu. Cụ thể hơn, khách hàng cần phải xác định số tiền hiện có, số tiền hỗ trợ, số tiền cần vay thêm, cùng với khả năng thanh toán nợ trong tương lai.

    Số tiền hiện có bao gồm: số tiền tiết kiệm trong một khoảng thời gian của chúng ta hiện có, lương hàng tháng của gia đình dư ra sau khi trừ đi tất cả các khoản chi phí sinh hoạt của cả gia đình trong mỗi tháng.
    Số vốn hỗ trợ : Số tiền mà khách hàng có khả năng nhận được từ người thân, bạn bè với lãi suất bằng 0 hoặc là bằng hay thấp hơn lãi suất của ngân hàng.
    Khả năng trả nợ: Sau khi mua căn hộ trả góp thì việc trả hết số nợ còn lại là một vấn đề không rễ ràng gì, vì thế bạn phải tính toán cẩn thận việc chi tiêu hàng ngày và việc để ra một số tiền tiết kiệm trả khoản tiền lãi và vốn với ngân hàng.
    Nếu có thể kiểm soát được những việc đó thì việc mua nhà trả góp sẽ là phương án khả thì đối với bạn.
    Vay vừa đủ khả năng chi trả
    Tài chính luôn luôn là nhân tố quan trọng nhất cần phải quan tâm khi bạn có nhu cầu mua nhà, đặc biệt là mua nhà trả góp. bởi vì nếu bạn không cân nhắc và kiểm soát kỹ tài chính của gia đình mình, bạn có thể sẽ phải sống trong lo lắng bởi chính số nợ mua nhà.

    Quyết định vay nhiều hoặc vay ít phụ thuộc vào tất cả lương của các thành viên trong gia đình. Sau khi trừ đi tất cả các khoản chi phí sinh hoạt phát sinh mỗi tháng của gia đình, số tiền còn lại phải đủ để có thể trả tiền lãi hàng tháng và một chút tiền vốn vay ngân hàng, nếu không đảm bảo được bạn sẽ rất rễ bị stress bởi những gánh nặng trên vai. Nếu khoản tiền bắt buộc phải vay thì nên điều chỉnh thời gian vay cũng như hình thức trả nợ hiệu quả nhất.
    Tuy thế, cũng chỉ nên vay khoảng chừng 30 – 40% giá trị của ngôi nhà là hợp lý, tránh rủi do về tài chính sau này.
    Đó là một số những khó khăn bước đầu trong việc vay vốn ngân hàng để mua nhà. Nếu bạn muốn sở hữu một căn hộ hiện đại, đầy đủ tiện nghi mà có được sự hỗ trợ tốt nhất từ phía ngân hàng. Chúng tôi xin giới thiệu những ưu đãi lãi suất ngân hàng tuyệt vời khi mua căn hộ chung cư Ecolife Capitol Lê văn Lương.
    Để giúp những khách hàng muốn sở hữu một căn hộ cao cấp tại dự án chung cư Ecolife Capitol Lê văn Lương mà có nhu cầu muốn vay vốn ngân hàng. Chúng tôi có liên kết với 3 ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam: ngân hàng MB Bank, ngân hàng EXimbank và ngân hàng Viêttinbank. Tùy thuộc vào những nhu cầu vay vốn khác nhau và thời hạn vay khác nhau mà từng ngân hang sẽ có những lựa chọn cũng như những chính sách riêng cho từng khách hàng. Nhân viên các ngân hàng sẽ tư vấn, hỗ trợ từ những khâu làm thủ tục, giải đáp các thắc mắc, chăm sóc khách hàng sau vay vốn. Chính vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng dịch vụ khi quyết định mua căn hộ chung cư Ecolife Capitol Lê văn Lương.
    Hy vọng rằng với những chia sẻ vừa rồi có thể giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về việc mua nhà trả góp và các chính sách ưu đãi khi chọn mua căn hộ chung cư Ecolife Capitol Lê văn Lương. Chúc các bạn có thể mua được ngôi nhà mà mình mong muốn.
    Mọi chi tết xem tại Ecolife-capitol.com
    hotline: 0978322388
    Xem thêm 2 dự án hot sắp được mở bán: The Garden Hill, The Legend
     
Chủ đề tương tự: Những vấn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VĂN PHÒNG VÀ HỢP ĐỒNG THUÊ VĂN PHÒNG CÔNG TY 10/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đóng bìa mạ vàng và những thông tin không nên bỏ qua 23/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều về văn phòng công chứng có thể bạn chưa biết 9/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Những vấn đề cần lưu ý khi mua đất Phú Mỹ xây nhà 2/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản VĂN PHÒNG CHO THUÊ PHÚ NHUẬN CUNG CẤP NHỮNG ĐIỀU DOANH NGHIỆP CẦN 16/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!