laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những xu hướng đầu tư có lãi bds 2015

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Lê Hạnh, 25/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    Lê Hạnh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm 2015, có thể được xem là thời khắc bắt đầu “nở hoa" đối với lĩnh vực bất động sản. Mở đầu cho cột mốc quan trọng này là việc Nhà nước đã nới lỏng quy định cho người nước ngoài thuê nhà, sở hữu nhà tại Việt Nam. Đây là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư nước ngoài tham gia đầu tư vào thị trường bất động sản trong nước.

    [​IMG]

    Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, vào cuối năm 2014, các nhà đầu tư nước ngoài đã đăng ký đầu tư vào Việt Nam 32 dự án bất động sản mới, tổng nguồn vốn là 17,33 tỉ USD. Đầu tư FDI trong lĩnh vực bất động sản đã tăng lên chiếm tới 40% đầu tư cả nước, đứng thứ 2 chỉ sau công nghiệp chế biến, chế tạo. Đây có thể được xem là xu hướng đón đầu cho hàng loạt dự án hh2 linh đàm lớn sẽ được đầu tư sắp tới khi Luật Kinh doanh bất động sản chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2015. Không chỉ thu hút lượng vốn lớn từ các nhà đầu tư nước ngoài, bất động sản còn là kênh hấp thụ vốn rất tốt từ lượng kiều hối đổ về Việt Nam. Hằng năm, có khoảng 10-13 tỷ USD kiều hối thì gần 20% dành cho lĩnh vực bất động sản. Và một khi thị trường bất động sản đã được sự hỗ trợ từ phía Nhà nước thì kiều hối đổ vào lĩnh vực này còn tăng lên rất nhiều.

    Riêng Tp.HCM được xem là một trong những thị trường bất động sản tiềm năng và thu hút đầu tư cao nhất tại khu vực Đông Nam Á. Trong đó các vị trí trung tâm quận 1, quận 3 được ví như một viên kim cương khổng lồ khan hiếm mà bất cứ nhà đầu nào cũng muốn sở hữu chung cư imperia garden. Trong quý I/2015, có khoảng 4.200 căn hộ tại Tp.HCM được bán, tăng 3% theo quý và 167% theo năm. Sự khác biệt của thị trường căn hộ trong quý I năm nay so với thời gian trước đây là sự “lên ngôi” mạnh mẽ của phân khúc căn hộ cao cấp. Góp phần làm nên sự sôi động của phân khúc này một cách khá đặc biệt là dự án căn hộ hạng sang Léman luxury của Tập đoàn CT Group ngay Tâm xanh quận 3.
     
Chủ đề tương tự: Những hướng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những loại tranh chấp chung cư căn hộ thường gặp 1/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều cần biết khi khai trương văn phòng giá rẻ phường An Khánh 21/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG THIẾT BỊ CẦN THIẾT TẠI VĂN PHÒNG CHO THUÊ PHƯỜNG AN KHÁNH 12/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG CÂU CHUYỆN NHỎ KHI THUÊ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ PHƯỜNG AN KHÁNH 23/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lỗi thường gặp khi thiết kế tiểu cảnh 22/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!