laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những xu hướng thiết kế bao bì sản phẩm năm 2016

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 30/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các mẫu in hộp giấy hiện đại cùng với công nghệ in ấn càng ngày càng được quan hoài, chú trọng phát triển. Số lượng các công ty, cửa hàng dùng các mẫu in hộp giấy càng ngày càng gia tăng mau chóng. Với sự phát triển chóng vánh, vượt bậc như thế, đâu sẽ là xu hướng thiết kế các mẫu in hộp giấy trong năm 2016.

    Dưới đây là 3 khuynh hướng thiết kế các mẫu in hộp giấy, in túi giấy trong năm 2016.

    1. dùng các mẫu in họa tiết dưới dạng vẽ tay.

    Đã qua rồi cái thời các họa tiết, hình ảnh được thiết kế 100% trên máy tính. Năm 2016, xu hướng sử dụng các mẫu in họa tiết dưới dạng vẽ tay sẽ dẫn đầu công nghệ in ấn. Với các họa tiết trang trí trên hộp giấy được vẽ tay sẽ tạo ra cảm giác mềm mại nhưng vẫn giữ được nét khoáng đạt. ngoại giả với những câu chữ, khẩu hiệu được in theo lối viết tay sẽ khiến người dùng khi cầm trên tay các mẫu in hộp giấy có cảm giác gần gụi, thân thuộc.

    ngoại giả, với xu hướng các họa tiết vẽ bằng tay sẽ giúp các mẫu in hộp giấy có thiết kế đẹp, kĩ càng, săn sóc đến từng chi tiết nhỏ nhất. Từ đó tạo ra tổng thể mẫu hộp giấy có thiết kế ấn tượng, bắt mắt, cuốn tầm nhìn của người tiêu dùng.

    2. Hộp giấy đa chức năng.

    Nếu mỗi một hộp giấy chỉ có một chức năng cụ thể, riêng biệt sẽ khiến cho người tiêu dùng chìm nghỉm trong đống hộp giấy dùng riêng cho từng mục đích khác nhau.


    Do đó, để tạo sự thuận tiện cho các công ty, cũng như lôi cuốn khách hàng; các mẫu in hộp giấy có nhiều chức năng đang được các công ty in ấn đầu tư, ưu tiên phát triển nhằm mục đích chỉ với một mẫu in hộp giấy, người dùng có thể dùng nó cho nhiều chức năng khác ngoài chức năng chính của nó.

    3. dùng chất liệu tái chế.

    Vấn đề ô nhiễm môi trường là một vấn đề quan trọng được quan tâm hàng đầu hiện. Do đó, người tiêu dùng rất hoan nghênh, ủng hộ các ý tưởng sử dụng các hộp giấy có chất liệu tái chế. Do các chất liệu tái chế này vừa thân thiện với môi trường lại có thể tái chế, sử dụng lại khiến cho chi phí đầu tư sản xuất được hà tiện, từ đó hạ giá thành sản phẩm.

    Bên cạnh đó, việc chọn lựa dùng các chất liệu tái chế cho các mẫu in hộp giấy cũng miêu tả sự thân thiện cùng với nét đẹp văn hóa vì cộng động của công ty; do đó có thể tạo ra những ấn tượng tốt đẹp của khách hàng đối với công ty.

    Với 3 xu hướng trên, các mẫu in hộp giấy hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong ngành công nghiệp in ấn năm 2016.

    Biên tập: công ty in IBN
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!