laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những xu hướng thiết kế tủ bếp năm 2018!

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi vannguyen9192, 2/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 455

  1. Offline

    vannguyen9192 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tầm quan trọng của một tủ bếp có kích thước chuẩn, đẹp và chức năng tiện nghi là điều quan trọng hiện nay. Xu hướng thiết kế có thể đến và đi, nhưng khi nó liên quan đến trái tim của ngôi nhà, điều quan trọng là phải biết những gì người khác đang làm trong trường hợp bạn quyết định làm mới tủ bếp của mình, bạn có thể tận dụng tối đa không gian căn bếp của bạn!

    Tủ bếp là một trong những yếu tố quan trọng nhất của nhà bếp, và chúng chắc chắn phải mang lại cho họ vẻ đẹp. Vì vậy, đây là những xu hướng bắt đầu vào năm 2017 và dường như sẽ bị ràng buộc vào năm 2018
    Chất liệu tủ bếp cũng là một vấn đề cần lo lắng. Nếu bạn muốn lựa chọn gỗ tự nhiên hãy lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên tại Hoàng Gia Tủ Bếp. Hoặc bạn có thể lựa chọn tủ bếp gỗ công nghiệp như tủ bếp veneer, tủ bếp laminate,...

    Tủ bếp thiết kế tùy chỉnh
    Mặc dù bất kỳ xu hướng nào, nhiều chủ sở hữu nhà đang thêm phong cách nội thất, màu sắc và các chức năng phù hợp với nhu cầu và mong muốn của họ. Và ngoài các nhà sản xuất nội thất, các công ty nội thất khác cũng nhận thức được điều này vì vậy hiện nay họ đã đưa ra nhiều kiểu dáng tủ bếp để cố gắng thích nghi với bất kỳ thiết kế hay phong cách nhà bếp.

    Thiết kế tủ bếp gọn gàng và tao nhã
    Phong cách cửa tủ bếp gọn gàng đã trở nên đơn giản hơn bằng cách sử dụng các đường kẻ sạch sẽ để đảm bảo tính linh hoạt trong thiết kế. Do phong cách hiện đại đang ngày càng phổ biến, đường kẻ sạch sẽ và thiết kế tinh tế có ý nghĩa cho bất cứ ai muốn nâng cấp tủ bếp của họ.

    [​IMG]
    Một mẫu tủ bếp gọn gàng và tao nhã tại Hoàng Gia Tủ bếp​

    Tủ kiểu dáng Shaker cũng là một xu hướng phổ biến trong việc tân trang nhà bếp hiện tại vì kiểu dáng cổ điển và đơn giản mà họ cung cấp cho thiết kế truyền thống hoặc đương đại.

    Màu sắc trung tính
    Bên cạnh xu hướng đường sạch, các màu trung tính như màu trắng, xám hoặc màu đất rất phổ biến vì chúng hoạt động tốt với nhiều yếu tố thiết kế khác nhau. Những màu sắc không chỉ cung cấp một cảm giác ấm áp mà còn cho bạn thêm tự do thiết kế để thêm màu in đậm ở nơi khác, cung cấp một hỗn hợp liền mạch trong nhà.

    Thiết kế chức năng với nhu cầu gia đình
    Ngày nay, mọi khía cạnh của ngôi nhà cần phải ngẫu nhiên pha trộn chức năng và thiết kế, và tủ bếp cũng không phải là ngoại lệ. Nhờ vào khái niệm đó, bạn có nhiều lựa chọn về tủ mà không chỉ đẹp mà còn phù hợp với nhu cầu lưu trữ, tổ chức và sử dụng của gia đình bạn.

    Tủ bếp hướng ngang
    Các hình vuông và hình chữ nhật đứng vẫn là lựa chọn thiết kế rất phổ biến cho tủ bếp, nhưng cũng có sự gia tăng nhu cầu nội thất ngang. Với tủ rộng hơn không có nhiều cần phải ngăn xếp tủ nếu bạn có đủ lưu trữ. Tủ ngang không chỉ làm cho việc đi lại dễ dàng hơn mà còn cho nhà bếp của bạn một cái nhìn tinh tế hơn.

    Tủ bếp có công nghệ cao
    Với thế giới công nghệ cao và kết nối mà chúng ta đang sống, nhiều chủ nhà đang tìm kiếm để kết hợp một góc nhìn công nghệ vào tủ bếp của họ. Tích hợp các trạm sạc, thiết bị rảnh tay và máy tính bảng bổ sung thêm chức năng và giá trị cho chủ sở hữu nhà bếp.

    Hãy đến showroom trưng bày những mẫu tủ bếp hiện đại nhất hiện nay tại 386 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: Những hướng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng về chất lượng 23/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những xu hướng nội thất cho phòng khách phong cách hiện đại 27/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hé lộ những mẫu máy lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng nhất năm 2023 20/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Có những thương hiệu Máy lạnh Multi nào trên thị trường? 9/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thương hiệu Máy lạnh Toshiba và những điều đặc biệt 26/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!