laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nhưng xu thế giày nam sneakers retro không bao giờ lỗi thời

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 13/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời trang luôn là lãnh vực mà nhiều quý ông coi trọng nhất. Sự trưng diện và đẹp hóa của các quý ông ngày càng tăng, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi mà thời trang nam đang trở thành một trong những điều gì đó cực kỳ quan trọng trong cuộc sống của các quý ông. Hãy cùng NAZAFU khám phá thông tin của ngành thời trang nam

    1. Giày sneaker vải canvas
    Bằng một cách nào đó, những đôi Converse cổ cao vải canvas, trào lưu của gần 50 năm về trước vẫn chưa hề có dấu hiệu lỗi mốt. Chắc chắn rất nhiều người trong chúng ta vẫn còn có ký ức về những mẫu sneakers vải canvas này và từng sở hữu ít nhất một đôi trong tủ quần áo. Đây là mẫu giày đặc trưng trong lịch sử phát triển của giày sneakers, vẫn còn chi phối đến những thiết kế của thời trang sneakers hiện đại. Phù hợp với mọi trang phục và mọi phong cách, từ hip hop, punky cho đến rock style hay casual style, xu hướng giày sneakers vải canvas là một câu chuyện dài vẫn sẽ được viết tiếp.

    [​IMG]
    Nguồn: IMAXTREE
    2. Giày sneakers tennis
    Bước ra từ những sân đấu quần vợt, những mẫu giày sneakers chuyên dùng cho bộ môn tennis với gam màu trắng chủ đạo vẫn xuất hiện với tần suất dày đặc trên đôi chân giới mộ điệu cho đến tận ngày nay (mặc dù chúng chẳng còn được sử dụng trong bô môn này). Với thiết kế đơn giản và phối hợp trang phục, không khó hiểu tại sao số lượng bán ra của mẫu giày sneakers tennis vẫn cao, mặc cho nhiều trào lưu sneakers mới ra đời những năm gần đây.

    [​IMG]
    Nguồn: IMAXTREE

    3. Giày chạy bộ retro (retro runner)
    Nhờ sự sáng tạo không ngừng nghỉ của những ông lớn Nike, adidas…, chúng ta luôn có thể tìm thấy những mẫu giày chạy bộ retro với những kiểu dáng mới trên thị trường. Với chất lượng thiết kế càng ngày càng cải tiến, đế giày nhẹ hơn, được thiết kế tinh xảo hơn và phong cách colour block làm cho những đôi giày retro runner ngày càng trở nên thời thượng. Bằng chứng là cho đến nay, mẫu giày chạy bộ Nike Cortez ra đời năm 1972, từng gắn liền với Elton John, xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng Forrest Gump hay adidas Iniki vẫn là một huyền thoại và đang quay lại mạnh mẽ với những cải tiến mới.

    [​IMG]
    Nguồn: IMAXTREE

    4. Giày đá bóng retro
    adidas Hamburg và Reebok Original là hai mẫu giày đã làm rất tốt nhiệm vụ đưa những đôi giày football trainers retro trở lại. Đúng tinh thần của môn thể thao vua, những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và đẳng cấp này có thể làm xiêu lòng bất kỳ fan sneakers khó tính nhất. Với lịch sử ra đời từ thập niên 80s của thế kỷ trước, những thiết kế football trainers vẫn là cảm hứng cho những mẫu giày sneakers ngày nay.

    [​IMG]
    Nguồn: IMAXTREE
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!