laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những ý nghĩa của tranh đá quý mã đáo thành công

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi vuduc1234, 13/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    vuduc1234 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lâu nay những bức tranh đá quý không còn là xa lạ với phòng khách của những hộ gia đình. Có rất nhiều loại tranh đá quý và mỗi loại tranh lại mang một vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau. Trong đó có bức tranh mã đáo thành công được rất nhiều gia đình treo trong phòng khách, vậy ý nghĩa của nó là gì?

    Theo quan niệm dân gian thì tranh mã đáo thành công có ý nghĩa biểu đạt cho sự phát triển, gia tăng về tiền, tài, vận và sự thăng quan tiến chức. Theo truyền thuyết thì có rất nhiều vị anh hùng bên cạnh là hình ảnh của những chú ngựa. Vì thế hình ảnh con ngựa được con người đem ra làm biểu tượng của sự thành công và thăng tiến.

    Tranh đá quý mã đáo thành công thuộc thể loại tranh đá quý linh vật được sử dụng và treo ở những nơi sang trọng như phòng khách của gia đình,… Trong phong thủy, khi một hình tượng mang ý nghĩa tích cực sẽ tạo ra một trường tích cực, và ngược lại. Vì thế mà con người vận dụng ý nghĩa của phong thủy vào việc sử dụng bức tranh mã đáo thành công này.

    [​IMG]
    tranh đá quý mã đáo thành công
    Trong lĩnh vực kinh doanh cũng như giới doanh nhân họ thường chọn hình ảnh con ngựa là hình ảnh tượng trưng cho sự mạnh mẽ và thành công trong công việc. Hình tượng con ngựa thường được họ sử dụng để trang trí trong nhà hoặc nơi làm việc. Bởi vì ngựa là một con vật trung thành, bền bỉ, dẻo dai, là con vật mang lại thành công, may mắn và tài lộc.

    Bức tranh đá quý mã đáo thành công rất phù hợp với phong thủy của một doanh nhân. Nó giúp bạn có được nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Các nhà phong thủy cũng khuyên rằng những người đang làm ăn cạnh tranh với đối thủ thì trong nhà nên có treo ít nhất một bức tranh về hình ảnh chú ngựa cống phẩm mạnh mẽ để có được vận may chiến thắng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!