laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự đẹp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dangthuhoanggia, 30/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 413

  1. Offline

    dangthuhoanggia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang bí ý tưởng để có thể thiết kế nội thất biệt thự đẹp thì những chia sẻ của các kiến trúc sư Hoàng Gia dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn.

    Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất

    - Tạo sự tương phản về màu sắc của đồ nội thất biệt thự

    Sự tương phản về màu sắc như màu trắng – đen, nóng – lạnh, trầm – sáng hoặc đậm nhạt của đồ nội thất sẽ là một ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự đẹp không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích không gian bên trong biệt thự phải thu hút từ ngay ánh nhìn đầu tiên.

    Sự tương phản về màu trắng – đen sẽ tạo nên sự trang trọng, mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch cho không gian. Màu nóng và màu lạnh được kết hợp tinh tế với nhau sẽ có thể giúp cho tâm trạng của bạn được cải thiện đáng kể. Màu nóng sẽ giúp cho tâm trạng bạn trở nên vui vẻ và hưng phấn, còn màu lạnh sẽ giúp bạn trở nên điềm tĩnh và thư thái.

    [​IMG]

    Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng quá nhiều sự tương phản trong màu sắc như việc sử dụng màu đỏ với màu xanh lá. Bạn nên cân nhắc mình thích màu gì hoặc phù hợp với màu sắc nào hơn để làm nổi bật màu sắc đó hơn.

    - Tạo sự tương phản trong kích thước đồ nội thất biệt thự

    Đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời để bạn có được thiết kế nội thất biệt thự đẹp và có chút phá cách. Một cách đơn giản bạn hãy lựa chọn một chiếc bàn uống nước nhỏ với những chiếc ghế với kích thước lớn hoặc bên cạnh một giá sách to bạn sử dụng những chiếc ghế nhỏ sẽ giúp không gian không bị nhàm chán.


    - Thống nhất một màu chủ đạo tất cả các đồ nội thất biệt thự

    Ý tưởng này không hề tồi với những người quan tâm đến phong thủy và cung mệnh. Theo mỗi cung mệnh của gia chủ phù hợp với mệnh gì sẽ lựa chọn màu sắc chủ đạo cho toàn bộ biệt thự.

    Để tạo điểm nhấn cho nội thất biệt thự bạn nên cân nhắc sử dụng màu sắc theo nguyên tắc 70-20-10 (70% màu chính; 20% màu phụ; 10% màu khác) hay 80-10-10.

    - Thiết kế nội thất biệt thự đẹp cho những biệt thự có diện tích nhỏ

    Đối với những biệt thự có diện tích nhỏ thì thiết kế nội thất nên ưu tiên thiết kế nội thất chìm để tạo thêm nhiều không gian cho sinh hoạt hàng ngày. Hơn thế nữa thiết kế chìm này sẽ giúp không gian biệt thự thêm phần gọn gàng ngăn nắp. Một số thiết kế nội thất chìm thường được ứng dụng nhiều như tủ quần áo, tủ bếp, tủ vi hoặc tủ sách.

    Thêm vào đó việc xóa bỏ những bức tường ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp sẽ làm không gian của biệt thự thêm phần rộng rãi.


    Ngoài ra, ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự đẹp bằng việc sử dụng nhiều màu sắc trong cùng một không gian cũng là một ý tưởng độc đáo phá cách mà nhiều người luôn muốn sử dụng. Tuy nhiên nếu như tùy tiện thiết kế sẽ rất dễ gây ra một không gian biệt thự hỗn độn và không có tính thẩm mỹ. Vì vậy để có thể thực hiện được ý tưởng này bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc thuê đội ngũ kiến trúc sư để thiết kế cho bạn.



    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Những tưởng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Khi ốp tường chúng ta cần lưu ý những điều gì? 13/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Điều hòa treo tường mang lại những lợi ích cụ thể nào? 2/12/22
Nội Thất - Ngoại Thất Các loại vật liệu ốp tường trong nhà là những loại nào? 29/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Những ưu điểm nổi trội của trang thờ treo tường bằng gỗ tự nhiên 28/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Những cách tặng quà sinh nhật độc đáo, cực kì ấn tượng 5/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!