laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những yêu cầu trước khi lựa chọn dịch vụ seo chất lượng tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 16/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 201

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như vậy, nếu tổng traffic trong ngày của bạn là 100.000 traffic nhưng tỷ lệ thoát lên đến 90%, điều này đồng nghĩa với việc có đến 90.000 không hứng thú với trang web của bạn. Như thế, bạn cần xem lại chiến dịch marketing của mình, vì sao khách hàng lại thoát khỏi trang web (do nội dung không hấp dẫn, thiết kế website chưa bắt mắt,…).
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/cach-seo-tu-khoa-len-top-google-nhanh-nhat/

    Thông thường, các doanh nghiệp sử dụng các chiến dịch marketing trên website như chạy ads, tối ưu SEO… sẽ tập trung đo lường các chỉ số về truy cập website để đánh giá hiệu quả các chiến dịch của mình.
    Lượng traffic của website đến từ nhiều nguồn khác nhau như organic traffic, social traffic, referral traffic…
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-google-maps-dia-diem-uy-tin-gia-re-tphcm/

    Việc theo dõi lưu lượng truy cập website mỗi ngày, từ lúc bắt đầu chiến dịch marketing cho đến thời điểm kết thúc, so sánh với thời điểm trước đó,… sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá tổng thể về chiến dịch marketing mà mình thực hiện.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-tu-khoa-uy-tin-gia-re-tphcm/

    Để đánh giá tổng thể hiệu quả marketing của doanh nghiệp, bên cạnh lưu lượng truy cập website thì tỷ lệ thoát cũng đóng vai trò quan trọng. Tỷ lệ thoát chính là số người thoát ra trong vài giây sau khi truy cập vào trang web trên tổng số người đã truy cập.



    Kiểm tra thời gian người dùng ở trên website của bạn sẽ giúp bạn biết được website đã tốt hay chưa, các chiến dịch marketing có thật sự khiến người dùng tò mò và có hứng thú để dành thời gian tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn hay không.

    Nếu các chỉ số time on page quá thấp, doanh nghiệp cũng như đội ngũ marketing cần xem xét, kiểm tra lại các chiến dịch đã thật sự tạo nên sức hút hay chưa. Đặc biệt, nên kiểm tra các nội dung được đăng tải trên website cũng như các yếu tố tác động đến website của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!