laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những yếu tố nào khẳng định Chiến dịch Email Marketing hiệu quả ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seokaka, 28/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 536

  1. Offline

    seokaka New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn phải hiểu về các số liệu cơ bản trong việc marketing để rất có thể dễ dàng hiểu được kết quả của những kế hoạch email marketing. Với Email Marketing cũng vậy, bạn cần phải nắm được các số liệu dưới đây để đánh giá thành đạt của Email Marketing.
    [​IMG]
    Email thành công: các số liệu để xác định là gì ?​

    Danh sách Email

    Số liệu trước nhất bạn phải cần hiểu trong chiến lược Email là số lượng Email khách hàng bạn đã và đang có. nếu mà số lượng Email bạn gửi đi ít thì dĩ nhiên cơ hội để có thể tiếp cận nhiều khách hàng là không cao. dù thế, nếu như danh sách Email của bạn ít dù thế chất lượng thì bù lại, bạn sẽ truyền được thông tin sát hơn đến người nhận và tỉ lệ mở mail của bạn sẽ cao hơn.

    Email Deliverability – Tỉ lệ chuyển giao

    Đây là số lượng Email bạn kì tình gửi đi đến người nhận. Nó không chỉ là những con số trong hộp thư đến mà bao gồm cả thư bạn gửi vào trong hòm Spam người nhận. Nếu một danh sách gửi đi có bạn có tỉ lệ deliverability thấp thì có nghĩa là bạn đã không kiểm tra danh sách Email trước khi gửi đi chính vì thế khiến bạn gửi đến quá nhiều Email không tồn tại. Khi gặp điều này bạn phải xem lại danh sách email của mình, sàng kiểm tra lọc rất là kỹ lưỡng để có được một danh sách email hiệu quả nhằm phục vụ quá trình gửi Email Marketing được chất lượng hơn.

    Tỉ lệ mở Email

    Tỉ lệ mở Email là một trong những thước đo cấp bách nhất trong việc đánh giá sự thành công của Email. Bạn cần phải luôn dõi theo nó để tối ưu hóa chiến dịch Email của bạn. Kể từ bước trước hết của bất kỳ kế hoạch Email thành đạt là nhận được những người kì thực mở mail từ bạn. Bạn cần liên tục cải tiến tỉ lệ Email của mình.

    Trên đây là các số liệu bạn phải biết để xác định thành bại trong chiến dịch Email Marketing. Hãy dõi theo A23 để biết thêm những số liệu nối theo. Và cũng đừng quên áp dụng phần mềm gửi email chuyên nghiệp A23 để ủng hộ chúng tôi cũng như tiện lợi hơi trong quá trình gửi Email của bạn.

    Nguồn: A23.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!