laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những yếu tố phong thủy không thể tin được của nhà ở Goldsilk Complex

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 18/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 400

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên cạnh chất lượng thi công vượt trội kết hợp với phong cách Châu Âu độc đáo, Goldsilk còn hội tụ nhiều yếu tố hợp phong thủy trên vùng “đất lành” khiến cho người mua khó tính nhất cũng không thể cưỡng lại sức hút của Goldsilk. ( Click xem thêm: Căn hộ cao cấp Luxcity )

    Trung tâm của mảnh đất “địa linh nhân kiệt”

    Hà Đông xưa là huyện Cầu Đơ, có cây cầu Đơ lợp ngói bắc qua Sông Nhuệ. Hà Đông còn được bao bọc bởi Sông Đáy cùng nhiều kênh rạch mang nguồn nước tưới ruộng vườn, mùa màng. Nhờ vào địa thế “địa linh nhân kiệt” mà Hà Đông từ xưa đến nay là mảnh đất của những làng nghề truyền thống nổi tiếng như lụa Vạn Phúc, rèn Đa Khê, làng tiến sĩ trạng nguyên Đa Sĩ.

    Vốn là vùng đất tứ linh, khu đất địa thế có hình dáng như rồng ngậm ngọc, nên Hà Đông là khu đất sở hữu nhiều bậc hiền tài, thi thố đỗ đạt hoặc nổi tiếng là nhà văn, nhà thơ, nhà khoa học, nhà quân sự lỗi lạc thời hiện đại. Không lâu nữa khi hoàn thành, Goldsilk sẽ là dự án có tầm cao thoáng mát, tọa lạc ngay vị trí có tầm nhìn ra dòng Nhuệ Giang uốn lượn ngay trước mặt.

    Ở giữa khu vực phát triển năng động nhất thủ đô

    Tọa lạc tại địa chỉ 430 Cầu Am, nay là đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Goldsilk Complex nằm ngay chính giữa của quận Hà Đông, cũng là quận đang có tốc độ phát triển nhanh chóng của thủ đô Hà Nội.

    Nhất là kể từ khi thủ đô Hà Nội mở rộng địa giới hành chính với chính sách sáp nhập Hà Tây, và đô thị được mở rộng về phía Tây thì một loạt các trục đường lớn được hình thành nhằm phát triển cơ sở hạ tầng. Đó là các trục Láng - Hòa Lạc, Nguyễn Trãi – Trần Phú, Hồ Tùng Mậu – Quốc lộ 32, kèm đó là hàng loạt những dự án đi kèm, khiến cho đô thị khu vực phía Tây dễ dàng thành lập và phát triển. Trong số đó, Hà Đông - “thủ phủ” của Hà Tây cũ, nay là một quận nội thành Thủ đô, chính là “tâm điểm” của quá trình phát triển và mở rộng của Thủ đô.

    Điểm giao thoa hài hòa của những trục đường lớn

    Nếu hìn từ trên cao, cư dân sẽ dễ dàng nhìn thấy Goldsilk nổi lên như một hình tượng đặc trưng ở giữa các trục giao thông chính cân đối nhau. Nếu Hà Đông là được xem là nằm ở trung tâm hình học của thủ đô Hà Nội thì Goldsilk Complex là trung tâm hình học của quận Hà Đông. ( Click xem thêm: du an luxcity )

    Tọa lạc tại vị trí tốt với mặt trước hướng về phía trung tâm thành phố, bên phải chính là trục đường Nguyễn Trãi – Trần Phú, còn bên trái là trục Lê Văn Lương kéo dài. Con đường trước mặt dự án Goldsilk là đường Vạn Phúc nổi tiếng, duyên dáng bao quanh toàn bộ mặt tiền dự án. Có thể thấy rằng đến thời điểm này, dự án Goldsilk vẫn là dự án sở hữu vị trí tốt nhất, cân đối và đồng bộ nhất khu vực.

    Giáp với làng lụa Vạn Phúc – hòa hợp với vẻ đẹp truyền thống ngàn năm

    Không phải tự nhiên mà Goldsilk Complex được đặt tên với chữ “silk” lụa là. Ngay khi dự án còn nằm trên những bản vẽ của nhà thiết kế, thì vị trí ấn tượng ngay trước cổng làng lụa Vạn Phúc – Hà Đông nổi tiếng của Việt Nam đã là một ấn tượng để dự án được đặt tên là “Goldsilk”.

    Lụa Vạn Phúc đã đi vào thi ca và âm nhạc như “Nắng Sài Gòn anh đi mà chợt nhớ, bởi vì em mặc áo lụa Hà Đông…”, và sẽ vẫn là nguồn cảm hứng lâu dài cho cả nghệ thuật lẫn cuộc sống của người Hà Đông thế hệ sau. Còn dự án Goldsilk Complex đang ngày đêm trỗi dậy trở thành một biểu tượng mới, hiện đại, tượng trưng cho sự sống đẳng cấp của cư dân nơi đây.

    Goldsilk không chỉ là nơi an cư mà với vị trí hội tụ sinh khí tốt, đây còn là nơi để chúng ta phát triển, vươn tới cuộc sống thịnh vượng, hài hòa.
     
Chủ đề tương tự: Những yếu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những yếu tố tối ưu dùng vape cho người hút thuốc lâu giá rẻ 26/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Những yếu tố cân nhắc khi mua đầu tư bất động sản cho thuê 14/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Những yếu tố nên cân nhắc trước khi đầu tư bất động sản cho thuê 14/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Những yếu tố tiềm năng của căn hộ HT Pearl 13/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Những việc vô tình làm suy yếu vượng khí của nhà ở 12/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!