laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những yếu tố tác động tới thiết kế, in ấn bao bì

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 8/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  In bao bì ngày một trở thành quan yếu và vô cùng cần thiết đối với Các tổ chức trong bán buôn hàng hóa, đặc biệt là bao bì giấy bởi sự thuận tiện, tiết kiệm mức giá, PR thương hiệu hiệu quả và hơn hết là bảo vệ môi trường. Theo đó, việc thiết kế bao bì cần giải quyết được yêu cầu lớn mạnh sản phẩm. Để hiểu hơn về vấn đề này, hãy cùng Tâm Ánh Dương Tìm hiểu những tác nhân ảnh hưởng đến thiết kế, in ấn.

    Màu sắc

    Màu sắc là tác nhân Trước hết cần quan tâm cho mọi ấn phẩm. Riêng đối với thiết kế & in ấn bao bì, việc ứng dụng màu sắc không chỉ cần sự hài hòa, tạo sự thoải mái và lôi kéo sự chú ý mà còn phải phù hợp và gợi nhớ đến nhãn hiệu hay đặc biệt liên quan của sản phẩm. Giúp người sử dụng dễ thực hiện nhận mặt được sự có mặt của bạn ở Những nơi trưng bày hàng hóa 1 cách nhanh chóng.

    [​IMG]



    Bao bì thực phẩm

    Màu sắc dùng trong in ấn bao bì đối với nhóm sản phẩm này cần hấp dẫn, phong cách. Gam màu mô phỏng tự nhiên sẽ gợi sự tưởng tượng và thu hút. Từ đó, kích thích thị giác, khiến người sử dụng muốn sắm ngay.

    Đồng thời, họ cũng sẽ cảm thấy ngon mồm hơn nếu như sản phẩm có bao bì đẹp, phù hợp.

    Bao bì dược phẩm

    Trái ngược hoàn toàn với bao bì thực phẩm, Một số mẫu bao bì dược phẩm cần đơn giản và tinh tế. Sự đơn giản này nhằm tạo sự tin cậy từ phía người tiêu sử dụng. Gam màu lòe loẹt dễ gây tương phản, khiến cho họ nghi ngờ về chất lượng sản phẩm. Theo đó, với nhóm này, thiết kế bao bì chuộng màu trắng, xanh lơ, xám, nâu…

    >>>Có thể bạn quan tâm in bao bì giá rẻ tại tphcm: http://tamanhduong.vn/cong-ty-in-an-bao-bi-gia-re-uy-tin-tai-tphcm.html


    Bao bì mỹ phẩm


    Mỹ phẩm được phái đẹp ưa chuộng. Chính thành ra, bao bì cất đựng chúng cũng cần được lưu ý về thẩm mỹ, màu sắc. Những gam màu nhẹ như: hồng, tím… diễn đạt sự nhẹ nhàng, thảnh thơi. Sẽ giúp cho bao bì tạo được ấn tượng với chị em đàn bà, góp phần đưa sản phẩm, thương hiệu đến sắp hơn với họ.

    [​IMG]


    Bao bì thực phẩm, dược phẩm và mỹ phẩm thông thường đươc Những đơn vị lựa chọn là giấy in cao cấp thay nhựa hay nilon bởi vì giảm thiểu chất hóa học có trong sản phẩm và hơn hết là bảo vệ môi trường.

    Bao bì quần áo thể thao

    Gam màu phổ biến như tím, vàng, đỏ, đen,… biểu hiện cho sự tự tin, mạnh mẽ và táo bạo sẽ là lựa chọn số một cho bao bì sản phẩm thuộc lĩnh vực này. Chúng sẽ thu hút nhóm người tiêu dùng thích thể thao, ưa sự năng động.

    Kích thước của bao bì

    Bao bì đại diện cho sản phẩm sẽ có rất nhiều kích thước khác nhau và lúc kích thước này thay đổi thì việc thiết kế, sản xuất cũng thay đổi theo. Cụ thể, ví như kích thước bao bì lớn thì hình ảnh sản phẩm sẽ đóng vai trò chính và là điểm thu hút ánh nhìn của quý khách.

    Trái lại, nếu như bao bì có kích thước nhỏ thì hình ảnh chỉ đóng vai trò phụ thay vào đấy là đánh bật tên sản phẩm để khách hàng nhớ tới thương hiệu của đơn vị.

    Giá thành chiến dịch quảng cáo sản phẩm

    Việc thiết kế, in bao bì sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào mức giá và quy mô của chiến dịch truyền bá sản phẩm của đơn vị.

    Ngân sách quảng bá cho sản phẩm ít: nên thiết kế vượt bậc hình ảnh, tính năng của sản phẩm một cách chi tiết để thu hút các bạn.

    Ngân sách truyền bá cho sản phẩm lớn: mới lạ, độc đáo và khác biệt sẽ là tiêu chí mới cho việc in sản phẩm. Khách hàng sẽ đơn giản ghi nhớ và ấn tượng mạnh đối với sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

    Công nghệ và chất liệu in bao bì

    Thời đại công nghệ kĩ thuật tăng trưởng mạnh thì công nghệ in cũng lớn mạnh không kém. Mỗi công nghệ in đều có Những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.

    In chất liệu lon, hộp sữa: bạn bị hạn chế rất nhiều về trục màu, tram lớn,… nên Tốt hơn hết là thay đổi phương thức thiết kế để đem đến hiệu quả kinh tế.

    Thiết kế, in ấn chất liệu nilon: sự thiếu hụt về số lượng trục màu lại là một trở ngại trong việc tính toán thiết kế, in ấn.

    Thiết kế, in ấn bao bì chất liệu giấy: đây là loại thiết kế thoải mái tự do và ít bị giới hạn.

    Công nghệ in Flexo: đây là lọa thiết kế có rất nhiều thiếu sót chồng màu, dừng trục màu, tram lớn. Do vậy, bạn cần phải tiếp cận thiết kế theo 1 phương thức khác.

    Số lượng sản phẩm

    Việc thiết kế, in bao bì bị tác động bởi số lượng. Chả hạn như trường hợp in số lượng lớn, thiết kế sai từ ban sơ sẽ dẫn tới thiệt hại rất nhiều về chi phí, nhân công. Cùng lúc ảnh hưởng đến quá trình quảng bá nhãn hàng do tốn thêm thời gian cho việc tìm kiếm 1 mẫu mới.

    Tuy nhiên, đối với việc in một sản phẩm sẽ rất khác biệt với việc thiết kế, in ấn cho năm, bảy dòng sản phẩm.

    Lưu ý thêm cho bạn rằng: không phải 1 thiết kế bất kì đều có thể triển khai thêm cho Các dòng sản phẩm khác. Đây là 1 bài toán không dễ thực hiện mà Một vài các kiến trúc sư phải tính toán thật kĩ để có 1 bao bì đẹp và linh động.​
     
Chủ đề tương tự: Những yếu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những lưu ý cần biết khi tiến hành sản xuất hộp trung thu 30/6/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo GIẤY IN NHIỆT VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT 2/3/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế cafe cần những gì? Nhà đầu tư cần biết 27/1/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo CỘT CHẮN INOX DÂY NHUNG MÀU ĐỎ TRONG SỰ KIỆN 28/10/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Top 3 phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng, đơn giản nhưng ấm cúng 6/9/22

: in ấn

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!