laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Niềng răng bị hôi miệng? Nguyên nhân do đâu?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi binhan565, 30/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    binhan565 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hàm răng đều và chắc chắn sẽ giúp nụ cười của bạn thu hút hơn rất nhiều. Nhưng nếu không may mắn có hàm răng thưa, răng hô, móm, mọc lệch,… thì niềng răng là giải pháp tối ưu nhất được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, quá trình này có thể mất đến vài năm, nếu không vệ sinh đúng cách sẽ dễ dàng gặp phải tình trạng hôi miệng khi niềng răng. Vậy đâu là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục hiệu quả nhất, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

    NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY HÔI MIỆNG KHI NIỀNG RĂNG?


    Niềng răng hôi miệng là tình trạng không hiếm gặp và gây nhiều phiền toái cho người bệnh. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể xuất phát từ các yếu tố điển hình như sau trong thời gian niềng răng của bạn rất có thể gặp phải:

    - Đeo niềng răng dẫn đến khó khăn trong việc vệ sinh, thức ăn bị mắc vào, lâu ngày khiến vi khuẩn sinh sôi, phát triển và gây hôi miệng.
    - Mắc các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy, viêm nướu, viêm nha chu…
    - Có nhiều mảng bám, cao răng
    - Khô miệng
    - Ăn các loại thực phẩm gây mùi như hành, tỏi, mắm tôm…
    - Mắc các bệnh lý toàn thân khác như dạ dày, hô hấp,…
    - Dụng cụ niềng răng kém chất lượng, dẫn đến tình trạng bị biến chất trong khoang miệng và tạo ra mùi hôi

    Để biết chính xác nguyên nhân niềng răng hôi miệng cụ thể là do đâu và làm cách nào để khắc phục hiệu quả nhất, vui lòng liên hệ hotline tư vấn: 19002102 - 0978563565 - 0942563565 - 0943563565, các chuyên gia sẽ sớm liên hệ và giải đáp cho bạn, nếu có thể hãy đến trực tiếp nha khoa niềng răng uy tín tại tphcm của Peace Dentistry sẽ được các chuyên gia thăm khám miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!