laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Niềng răng có làm mũi cao lên không? Gương mặt thay đổi như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 21/5/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Niềng răng là cách giúp giải quyết những trường hợp sai lệch răng và khớp cắn như: Hô, móm, mọc lệch lạc,... Mang đến hàm răng thẳng đều và nụ cười nhãi nhép hơn. Vậy niềng răng có làm mũi cao lên không? Công đoạn niềng răng có tác động như nào đến khuôn mặt? Mọi nghi vấn sẽ được Volcano: https://nhakhoavolcano.com/ giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Niềng răng là gì? Đối tượng nào được chỉ định niềng răng?
    Niềng răng là 1 cách thức chỉnh nha nhằm kéo chỉnh răng về đúng vị trí chuẩn trên cung hàm bằng việc sử dụng những khí cụ nha khoa chuyên dụng. Công nghệ này giúp giải quyết hiệu quả những trường hợp sai lệch răng như: Hô, móm, sai lệch,… nhằm đem đến nụ cười tự tin và hàm răng thẳng đều cho các bạn.

    Tùy vào trạng thái răng miệng và nhu cầu cụ thể của người dùng mà mỗi người có thể chọn lọc khí cụ mắc cài, dây cung hoặc khay niềng trong suốt Invisalign. Những phương pháp chỉnh nha ngày nay đều có thể khắc phục được đa số các tình trạng răng mọc lệch, cụ thể như:

    • Răng hô móm, gập ghềnh, mọc chen chúc.
    • Răng thưa, răng chìa tạo thành kẽ hở giữa các răng.
    • Răng bị méo mó khớp cắn nặng như khớp cắn sâu, khớp cắn hở, khớp cắn chéo,…
    • Bị rối loạn khớp thái dương hàm.
    Như vậy có thể thấy, hồ hết những vấn đề về răng miệng đều có thể giải quyết bằng niềng răng, bởi những thay đổi hăng hái sau chỉnh nha sẽ giúp bộ mặt trở thành cân đối hơn. Chính vì lý do này nên có tất cả người băn khoăn liệu niềng răng có làm mũi cao lên không? Theo dõi phần dưới đây để có câu trả lời nhé!

    >>> Xem thêm tại: https://nhakhoavolcano.com/nieng-rang-mui-co-cao-len-khong/

    Niềng răng có làm mũi cao lên không?
    Đây là câu hỏi của tương đối nhiều người lúc Đánh giá và có ý định dùng cách thức chỉnh nha để giải quyết những khuyết thiếu trên răng. Cũng có nhiều người cho rằng sau khi niềng răng 1 hàm hoặc 2 hàm, mũi sẽ cao và thẳng hơn. Ngoài ra, thực tại liệu có đúng?

    [​IMG]

    Theo những thầy thuốc chuyên khoa chỉnh nha tại Nha khoa Quốc tế KAIYEN cho biết: Niềng răng không phải ảnh hưởng lên phần mũi trong suốt thời kỳ chỉnh nha. Bởi việc mũi cao hay tốt sẽ phụ thuộc vào sự vững mạnh của xương sụn. Vì vậy, niềng răng có làm mũi cao lên không thì câu trả lời là không.

    Thế nhưng, 1 số người vẫn cho rằng mũi của họ có sự đổi thay, thậm chí nhìn có vẻ cao lên và thon thả gọn hơn hẳn. Không những thế, bạn không nên lầm tưởng rằng niềng răng có tác động tới mũi. Lý do là bởi răng hô, vẩu sau thời kì thực hành niềng răng từ 18 - 24 tháng, phần hô sẽ được nắn chỉnh gọn lại để thích hợp có các răng khác trên cung hàm.

    Trong khoảng đấy giúp khoảng cách thức trong khoảng môi trên đến mũi trở nên xa hơn, góc trong khoảng mũi và môi trên cũng được mở rộng ra làm nhiều người dùng cảm thấy mũi cũng được tăng lên nhờ niềng răng.

    Những lưu ý khi niềng răng chỉnh nha mà bạn cần biết

    [​IMG]

    Niềng răng có làm mũi cao lên không hay khuôn mặt đổi thay như thế nào sẽ phụ thuộc vào nhiều nhân tố như tay nghề bác sĩ chỉnh nha, dụng cụ máy móc tương trợ, chế độ săn sóc răng mồm sau khi niềng,… bởi vậy, để có 1 ca chỉnh nha tuyệt vời thì bạn hãy lưu ý đến những vấn đề sau đây:
    • Chọn lọc địa chỉ nha khoa uy tín: Bạn nên kiếm tìm và so sánh thật kỹ các địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để thực hiện để đảm bảo không xảy ra các biến chứng nghiêm trọng cho răng mồm. Tuy nhiên, tay nghề của bác sĩ cần chú ý trước nhất để hạn chế gây ra trạng thái gắn mắc cài sai vị trí, lên sai phác đồ điều trị,…
    • Hiện trạng răng: Cần tham khảo quan điểm trong khoảng thầy thuốc để lựa chọn cách chỉnh nha thích hợp có tình trạng răng miệng, nhu cầu và khả năng tài chính. Bởi chẳng phải hiện trạng răng nào cũng có thể niềng được.
    • Trong công đoạn niềng răng cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của thầy thuốc, chú ý thời kì tái khám, trật tự chăm sóc và vệ sinh răng mồm, có chế độ ăn uống khoa học,…
    • Từ bỏ lề thói xấu gây ảnh hưởng đến hiệu quả dịch chuyển của răng như: Tật nghiến răng, cắn nắp chai, cắn bút, hút thuốc, sử dụng chất kích thích,…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!