laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Niềng răng có phải nhổ răng không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 9/5/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 159

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lúc có nhu cầu niềng răng, ngoài việc chọn lọc cách thức thực hiện, khách hàng còn để ý đến vấn đề niềng răng với phải nhổ răng không? Câu trả lời của vấn đề "niềng răng không cần nhổ răng được không" sẽ được giải thích ngay tại bài viết này. Mời bạn cùng tậu câu tư vấn trong bài viết dưới đây nhé!
    [​IMG]
    1. Niềng răng có phải nhổ răng không?
    Niềng răng giúp bạn với 1 hàm răng đều và nụ cười tự tin hơn. Sở hữu cách này, thầy thuốc sẽ dùng phương tiện chuyên dụng để nắn chỉnh lại hàm răng, giúp những răng về đúng mang vị trí tiêu chuẩn của nó. Đối có thắc mắc “niềng răng với phải nhổ răng không”, câu tư vấn là có hoặc không vì điều này phụ thuộc vào trạng thái của mỗi người.
    Xem thêm những thông tin khác tại Nha khoa Volcano: https://nhakhoavolcano.com/nieng-rang-co-phai-nho-rang-khong/
    Sở hữu các trường hợp cần khoảng trống để răng mọc sai vị trí được xếp đặt đều đặn hơn, người niềng sẽ được bác sĩ chỉ định nhổ răng. Trong thời kỳ chỉnh nha, mục đích của việc nhổ răng còn tránh trạng thái các răng bị xô lệch tác động đến kết quả và thời gian túa niềng. Chỉ định này sẽ được bác sĩ cân kể chu đáo và dựa trên phác đồ điều trị phù hợp sở hữu trạng thái răng. Tuy nhiên, nhổ răng khi niềng còn giúp bạn tránh được những bệnh lý về răng mồm dẫn đến biến chứng hiểm nguy không đáng mang.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, cũng có những người niềng răng mà không phải nhổ răng. Nếu hàm răng của người niềng đã đủ khoảng trống để sắp xếp những răng vào đúng vị trí thì thầy thuốc sẽ cân đối để không phải nhổ răng mà vẫn với thể đạt được hiệu quả cao. Các trường hợp đấy bao gồm:


      • Răng mọc không quá dày.
      • Hàm răng thưa.

    2. Những ai cần nhổ răng khi niềng?

    Để đem đến kết quả thấp nhất khi niềng răng, bác sĩ sẽ rà soát, Nhận định và đưa ra chỉ định phù thống nhất. Có các trường hợp cần nhổ răng trong giai đoạn chỉnh nha gồm:


      • Hàm với quá phổ quát răng: có thể trong quá trình hoàn thiện hàm răng, người bệnh không bị rụng răng sữa hay xảy ra tình trạng răng mọc chìm khiến cho hàm có đa dạng răng. Do đó khi niềng, nên tiến hành nhổ răng để mang khoảng trống sắp đặt hàm răng đều đẹp hơn.
      • Răng hô, móm: Răng hô, răng móm tác động toàn bộ tới sự kết hợp của khuân mặt. Mang những trường hợp này, thầy thuốc sẽ tiến hành nhổ răng để thuận đảm bảo niềng răng đạt kết quả phải chăng nhất. Tại vị trí trên cung hàm sẽ nhổ 1 số răng cố định để khắc phục trạng thái hô.
      • Răng mọc lệch, chen chúc, lộn xộn: Điều này không chỉ khiến người bệnh mất tự tín về ngoài mặt của mình mà còn đem lại những hệ lụy bị động, ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng. Bởi vậy, thầy thuốc sẽ chỉ định nhổ răng, khi đó xuất hiện các khoảng trống để điều chỉnh các răng còn lại vào đúng vị trí, cung răng cũng trở thành đều đẹp hơn.
      • Lệch khớp cắn: Nhổ răng lúc niềng cho những trường hợp bị sai khớp cắn sẽ giúp khớp cắn có thêm khoảng trống chuyển dịch từ ấy giúp điều chỉnh chuẩn khớp hơn.

    3. Trường hợp nào không cần nhổ răng lúc niềng?

    Trong quá trình thực hành chỉnh nha, để biết niềng răng có phải nhổ răng không bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp, dựa trên kết quả chụp X -quang để tư vấn phác đồ phù thống nhất.

    1 số trường hợp thông thường không phải nhổ răng lúc niềng gồm:

    - Răng thưa: mang những trường hợp này, răng sở hữu đủ khoảng trống để chuyển di, vì thế không cần nhổ bỏ trước lúc niềng.

    - Trẻ em trong độ tuổi “vàng” niềng răng: Đối mang trẻ con răng vẫn đang trong công đoạn vững mạnh bởi thế không cần nhổ răng lúc niềng. Đặc trưng nếu trong độ tuổi “vàng”, răng và hàm dễ dàng nắn chỉnh theo mong muốn nên thầy thuốc sẽ lựa chọn những cách thức chỉnh nha khác trước lúc thực hiện niềng răng. Điều này giúp giảm thiểu việc phải nhổ bớt răng.

    Nong hàm sẽ giúp mở mang cung hàm, tạo khe hở giữa các răng trước lúc thực hành niềng. Thời gian nong hàm từ 3 đến 6 tháng. Tuy nhiên, 1 cách thức cũng được dùng trước khi niềng ấy là mài bớt kẽ răng. Người niềng sẽ chẳng phải nhổ răng mà chỉ việc mài kẽ nhằm tạo ra khoảng trống cần thiết. Công nghệ này còn giúp các người sở hữu răng to được thu nhỏ kích thước lại.

    Như vậy, niềng răng mang phải nhổ răng không còn tùy thuộc vào trạng thái và chỉ định của thầy thuốc. Việc nhổ răng cũng không ảnh hưởng quá phổ quát đến sức khỏe. Ngoài ra, khi niềng răng bạn nên chọn lọc các liên hệ nha khoa uy tín, bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề. Giả dụ nhổ răng được thực hiện đúng chỉ định và kỹ thuật sẽ không bị tác động đến hệ thống xương xung quanh.
    [​IMG]
    Chuyên khoa răng cấm Mặt của Nha khoa Volcano luôn mang lại cho quý khách các trải nghiệm tốt nhất lúc niềng răng. Sở hữu chỉ tiêu mang đến nụ cười tự tín, bằng lòng nhất cho khách hàng, lực lượng nha sĩ luôn thăm khám chi tiết, lắng tai mong muốn và đưa ra phác đồ chỉnh nha phù thống nhất.

    Không những thế, sự góp sức không nhỏ của hệ thống trang đồ vật hiện đại, nhiều gói mắc cài sẽ giúp bạn sở hữu phổ biến sự lựa chọn. Đây cũng chính là những người bạn đồng hành đắc lực giúp các thầy thuốc tiện dụng hơn trong quá trình thăm khám cũng như điều trị cho mọi đối tượng người mua.
    [​IMG]
    Mỗi ca niềng răng đều cần đa dạng thời kì. Trong suốt công đoạn ấy luôn sở hữu sự đi cùng của lực lượng nha sĩ, điều dưỡng nhiệt thành.Đó chính là lý do làm cho đa dạng các bạn luôn ưng ý về chất lượng nhà cung cấp y tế của Volcano

    Địa chỉ sở hữu chúng tôi để được trả lời chuyên sâu hơn về thắc mắc niềng răng với phải nhổ răng không? Cùng lúc lắng nghe trả lời của nha sĩ mang chuyên nghiệp về trạng thái sức khỏe răng miệng bây giờ của bạn.

    Xem thêm những thông tin khác về niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Volcano
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!