laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Niềng răng hô – Giải pháp điều trị răng hô hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi RaidenWar123, 13/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 756

  1. Offline

    RaidenWar123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Niềng răng hô là giải pháp chỉnh nha hữu hiệu nhất cho bạn khi răng bị hô. Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng hô sẽ giúp bạn điều chỉnh những chiếc răng về đúng vị trí như mong muốn cho cung hàm.

    [​IMG]
    Niềng răng hô thẩm mỹ an toàn không đau

    Khi nào thì thực hiện niềng răng hô
    Những người mắc chứng răng hô thường gặp phải với biểu hiện răng mọc hướng ra ngoài, nếu so với một đường thẳng đứng cũng có một góc nghiêng khá lớn. Khi cười thì răng bị chìa ra ngoài gây mất thẩm mỹ, trong một số trường hợp hô quá nhiều thì chúng ta không thể khép môi lại, làm hở khoảng lợi, khiến chúng ta thật mất tự tin. Niềng răng hô sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng này, khớp cắn sẽ trùng khớp và môi không còn bị hở nữa.

    [​IMG]
    Răng hô là tình trạng hàm răng trên phát triển quá mức so với hàm răng dưới

    Niềng răng hô là như thế nào
    Niềng răng hô là phương pháp mà các bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ nha khoa cố định và tháo lắp để tác dụng lực lên răng, giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí phù hợp. Thời gian thực hiện niềng răng hô là khác nhau trong từng trường hợp cụ thể, nhưng thông thường khoảng từ 18 – 24 tháng là bạn sẽ có được hàm răng đều đặn và đẹp tự nhiên như mong muốn.

    Niềng răng hô là giải pháp chỉnh nha được mọi người sử dụng phổ biến hiện nay, với những hiệu quả đạt được như:

    – An toàn khi điều trị, không phải thực hiện phẫu thuật.

    – Mang lại hiệu quả nắn chỉnh răng như ý, khắc phục tình trạng răng mọc chìa ra ban đầu. Đem lại cho bạn hàm răng đều đẹp như ý.

    – Cải thiện khớp cắn, giúp ăn nhai và vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn.

    – Hạn chế các bệnh nha chu với hàm răng khỏe mạnh.

    [​IMG]
    Khách hàng thực hiện niềng răng hô tại Bệnh viện Kim

    Các phương pháp niềng răng hô
    Niềng răng hô là một trong những phương pháp chỉnh nha giúp sắp xếp lại vị trí của răng và điều chỉnh khớp cắn hai hàm cho thật trùng khớp. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

    Bạn có thể lựa chọn cách đeo mắc cài hoặc đeo niềng tháo lắp mang tính thẩm mỹ cao cho bạn trong quá trình điều trị. Việc cùng lúc nắn chỉnh hàm trên và hàm dưới sẽ giúp bạn đạt hiệu quả chỉnh nha hoàn hảo nhất. Bạn có thể áp dụng các phương pháp như: Niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài, niềng răng sứ…

    [​IMG]
    Các loại niềng răng hô thẩm mỹ

    Quy trình niềng răng hô tại Bệnh viện Kim
    Bước 1: Phân tích, chẩn đoán nguyên nhân gây hô, vẩu

    Ca chỉnh nha niềng răng hô sẽ giúp bạn khắc phục được khuyết điểm chỉ khi bác sĩ chẩn đoán được đúng nguyên và có phương pháp điều trị phù hợp. Tại bệnh viện KIM, vấn đề này sẽ được giải quyết nhờ máy chụp phim kỹ thuật số Cone Beam CT giúp phân tích cấu trúc xương hàm thật chi tiết.

    • Nếu nguyên nhân hô là do răng: Bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp niềng răng cho bạn. Có thể niềng răng hô theo phương pháp cổ điển bằng mắc cài hoặc niềng răng invisalign.
    • Nếu nguyên nhân do cấu trúc xương hàm: Thì nha sỹ KIM sẽ phối hợp với bác sĩ thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM để thực hiện phẫu thuật xương hàm cho đúng khớp cắn.
    • Nếu nguyên nhân hô vừa do răng vừa do xương hàm thì nha sĩ tại sẽ hội chẩn cùng bác sỹ phẫu thuật để đưa ra kế hoạch điều trị chu đáo nhất.
    [​IMG]
    Máy chụp phim X quang ConeBeam CT phân tích cấu trúc xương hàm chính xác nhất

    Bước 2: Tiến hành lập phác đồ điều trị bằng phần mềm Vceph 3D

    Phần mềm Vceph 3D của Mỹ là thiết bị tạo nên sự khác biệt lớn nhất của bệnh viện KIM. Phác đồ điều trị được lập ra một cách chính xác, với tiến trình di chuyển của từng răng, thời gian bao lâu. Và kết quả của việc niềng răng hô như thế nào cũng sẽ được hiển thị bằng công nghệ 3D.

    [​IMG]
    Phần mềm phân tích niềng răng hô Vceph tại Bệnh viện KIM giúp bạn nhìn thấy kiết quả niềng răng trước khi điều trị.

    Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng hô tại bệnh viện

    Để tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, bệnh viện KIM sẽ tiến hành cam kết ký hợp đồng niềng răng trước khi tiến hành điều trị. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và ứng dụng công nghệ kỹ thuật tốt tại bệnh viện. Khách hàng sẽ thật tự tin trong 2 việc:

    • Thứ nhất: Đảm bảo kết quả đúng như mong đợi và thời gian niềng răng chính xác như kế hoạch điều trị.
    • Thứ hai: Trong suốt quá trình niềng răng, nếu bạn có di chuyển đi xa như công tác tại các tỉnh thành khác trong Việt Nam, thậm chí bạn đi ra nước ngoài như Mỹ, Úc, Singapore hay bất kỳ nước nào trên thế giới. Với bản hợp đồng kèm theo kế hoạch điều trị tại bệnh viện KIM, nha sỹ tại các nước đó cũng sẽ tiếp tục điều trị niềng răng cho bạn mà bạn không phải bắt đầu lại từ đầu.
    Bước 4: Thực hiện lấy mẫu dấu hàm và tiến hành gắn mắc cài

    Trước khi tiến hành gắn khí cụ chỉnh nha, bác sĩ sẽ thực hiện lấy mẫu dấu hàm và vệ sinh răng miệng thật kỹ càng cho khách hàng. Loại bỏ các vi khuẩn có thể gây nguy hiểm khi điều trị niềng răng hô.

    [​IMG]
    Lấy dấu mẫu hàm công nghệ 3D tại Bệnh viện nha khoa

    Tùy chọn vào phương pháp niềng răng đã thống nhất từ trước, bác sĩ sẽ tiến hành gắn khí cụ chỉnh nha cho khách hàng. Sau đó, khách hàng sẽ được tận tình hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng trong suốt quá trình niềng răng hô như thế nào để đạt kết quả tốt nhất.

    [​IMG]
    Tiến hành gắn khí cụ niềng răng cho khách hàng

    Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc răng miệng khi niềng răng hô

    Bệnh nhân nên đến thăm khám theo lịch hẹn để Bs theo dõi tiến triển niềng răng hô của bạn, xử lý kịp thời các tình trạng như bung, sứt mắc cài. Đảm bảo hiệu quả điều trị đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao.

    [​IMG]
    Cần thăm khám theo đúng lịch hẹn để Bs tiện theo dõi tiến độ điều trị

    Trên đây là những thông tin chi tiết giúp bạn có sự hình dung tổng quan về việc điều trị chỉnh nha niềng răng hô. Mọi vấn đề thắc mắc cần được giải đáp hoặc về nmời bạn vui lòng đến bệnh viện để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn. Hãy tự tin tìm cho mình vẻ đẹp khuôn hàm thật đều đặn sau khi thực hiện niềng răng hô tại Bệnh viện nha khoa KIM của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!