laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Niềng răng mắc cài kim loại

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi trunghieu1763, 29/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những khiếm khuyết như hô, móm, lệch lạc, chen chúc, ... Xuất hiện trên răng, làm bạn mất tự tin trong cuộc sống, giao tiếp cũng như công việc. Do đó, bạn đang tìm kiếm một giải pháp cải thiện những tình trạng trên để hàm răng trở nên đều đẹp, tỏa sáng hơn.
    Phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại tại Bệnh viện Đại Nam sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Để hiểu rõ hơn về niềng răng mắc cài kim loại thì bạn hãy tìm hiểu thêm qua bài viết bên dưới nhé.
    MẮC CÀI KIM LOẠI LÀ GÌ?
    Mắc cài kim loại là dòng mắc cài truyền thống, rất phổ biến được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Mắc cài kim loại được chế tạo từ các thành phần là kim loại, cho nên đây cũng chính là loại mắc cài rẻ nhất so với các dòng khác như: mắc cài sứ, vàng, bạc.
    [​IMG]
    Niềng răng mắc cài kim loại
    NIỀNG RĂNG MẮC CÀI KIM LOẠI CÓ TỐT KHÔNG?

    Niềng răng bằng mắc cài kim loại là giải pháp giúp cải thiện những tình trạng trên hàm răng như: hô, móm, vẩu, … để mang lại một hàm răng đều đẹp, một nụ cười tỏa sáng, hoàn hảo. Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp tạo lực kéo răng khá tốt, nên giúp các răng trên hàm nhanh chóng trở về vị trí như mong muốn.
    Bên cạnh đó, niềng răng mắc cài kim loại còn điều chỉnh các khớp cắn trở nên cân đối hơn, chức năng ăn nhai đảm bảo tốt hơn và khuôn mặt cũng hài hòa, đẹp hơn. Vì vậy, niềng răng mắc cài kim loại theo Bệnh viện Đại Nam thì đây là phương pháp chỉnh nha khá tốt.

    CÓ MẤY LOẠI MẮC CÀI KIM LOẠI?

    Niềng răng mắc cài kim loại có 2 loại:

    • Niềng răng mắc cài kim loại thường.
    • Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc.
    Vậy niềng răng mắc cài kim loại nào là tốt nhất?

    Mắc cài kim loại thường hay mắc cài kim loại tự buộc đều được chế tạo từ thép không gỉ và có màu sắc gần giống với inox cho nên khi đeo bộ niềng răng sẽ bị lộ rõ. Và đây cũng chính là loại mắc cài mà độ chịu lực tương đối cao và sau một thời gian sử dụng, khó bị mài mòn khi chịu sự tác động, ma sát của dây cung.
    • Mắc cài kim loại thường: Loại mắc cài này có thiết kế cấu tạo đặc trưng là sự cố định của dây cung trong các rãnh mắc cài nhờ vào dây thun. Loại dây thun cố định mắc cài có rất nhiều màu sắc khác nhau và độ đàn hồi tốt. Chính vì vậy mà có thể sau một thời gian phải thay dây thun để buộc không cho dây cung bị bung ra làm giảm lực kéo của răng, giảm lực ma sát của dây cung trong các rãnh của mắc cài.
    [​IMG]
    Niềng răng mắc cài kim loại thường
    • Mắc cài kim loại tự buộc: Đây là loại mắc cài được thiết kế đặc trưng là có các chốt tự đóng giúp cố định dây cung trong các rãnh của mắc cài. Chính nhờ vào các chốt tự đóng này mà dây cung có thể được duy trì lực ổn định trong một khoảng thời gian dài mà không bị ảnh hưởng. Điểm đặc biệt nhất là không phải lo dây cung sẽ bị bung ra và đồng thời tăng lực ma sát lên răng.
    [​IMG]
    Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc
    Từ thiết kế mà mắc cài kim loại thường và mắc cài kim loại tự buộc mang lại những hiệu quả khác nhau. Riêng đối với mắc cài kim loại tự buộc sẽ đem lại hiệu quả cao hơn chỉ trong thời gian ngắn hơn. Tuy nhiên, chi phí của mắc cài kim loại tự buộc sẽ cao hơn mắc cài kim loại thường.
    Nếu bạn có lựa chọn phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại nào đi nữa thì việc điều trị, thực hiện bởi Bệnh viện Đại Nam, chúng tôi đảm bảo đem lại kết quả cao nhất. Tuy thời gian điều trị sẽ có sự khác nhau nhưng vẫn đảm bảo kết quả cuối cùng, mang lại thẩm mỹ tối đa với chi phí thích hợp với điều kiện của nhiều bệnh nhân.

    VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN BỆNH VIỆN ĐẠI NAM ĐỂ NIỀNG RĂNG?

    Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực điều trị và thẩm mỹ nha khoa, Bệnh viện Đại Nam tự hào là thương hiệu được các chuyên gia và khách hàng bình chọn nằm trong TOP 10 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất, bởi vì:
    [​IMG]
    Bệnh viện Đại Nam
    - Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề tốt, dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng ở các nước phát triển như: Mỹ, Pháp, Đức, Anh, Nhật, ... . Mỗi bác sĩ tại Bệnh viện đều phụ trách một chuyên môn riêng nên đảm bảo kết quả điều trị của khách hàng luôn tốt nhất.
    - Hệ thống thiết bị, công nghệ thường xuyên được cập nhật mới, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đây là nhân tố cùng với bác sĩ quyết định sự thành công của một ca điều trị.
    - Hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư kĩ lưỡng, trang bị đầy đủ tiện nghi với không gian thoáng mát, sạch sẽ, chắc chắn mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.
    - Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn hỗ trợ, chăm sóc khách hàng chu đáo trước, trong và sau khi điều trị.
    - Chế độ khách hàng rõ ràng, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
    - Hàng năm thực hiện thành công hơn 1.000.000 ca niềng răng - chỉnh nha, giúp khách hàng sở hữu hàm răng đều đặn, chắc khỏe cùng nụ cười rạng rỡ. Đấy chính là niềm hạnh phúc và động lực để Bệnh viện Đại Nam ngày càng phát triển hơn.

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    Niềng răng mắc cài kim loại điều trị răng hô, răng khểnh, sai khớp cắn tại Bệnh viện Đại Nam
    Bảng giá chỉnh nha - niềng răng tại Bệnh viện Đại Nam.

    Nếu còn bất kì vấn đề cần giải đáp, hãy liên hệ với Bệnh viện Đại Nam theo số Hotline: 096 4444 999 hoặc đến ngay chi nhánh gần nhất để được tư vấn và thăm khám hoàn toàn miễn phí nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!