laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Niềng răng mắc cài pha lê có tốt không? Loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi willson105, 15/11/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lúc nhắc đến niềng răng phổ biến bạn sẽ tưởng tượng hình ảnh các cái niềng sắt lồ lộ trên răng lúc cười không được thẩm mỹ, hay các khí cụ vướng víu làm cho người niềng phát triển thành lượm thượm hơn trong các khi ăn uống. Quên đi! Cùng sở hữu nhịp sống pháp triển thì các cách thức niềng cũng đã được nâng cấp lên đáng nhắc, chẳng còn những mẫu khí cụ to, bé đeo nẹp trên răng trên mặt đâu nhé. Thay vào đó là phương pháp niềng răng hết sức thẩm mỹ với tên gọi mắc cài pha lê.

    Niềng răng mắc cài pha lê là gì?
    Đúng có tên gọi và bản chất của mình, pha lê là 1 dạng thủy tinh sở hữu màu sắc trong suốt, lóng lánh rất đẹp. Áp dụng đặc điểm cũng như là thế mạnh của pha lê, các lực lượng bác sĩ đã sáng tạo ra bí quyết niềng răng mới mang tên gọi niềng răng mắc cài pha lê, vừa đáp ứng hiệu quả chỉnh nha, vừa giữ thẩm mỹ cho người niềng.

    Về nguyên lý hoạt động của bí quyết niềng răng mắc cài pha lê cũng giống như phương pháp niềng răng mắc cài kim khí là dây cung sẽ nằm nhất quyết trong các rãnh mắc cài, thầy thuốc sẽ tạo lực siết đều đặn ổn định từng tháng để giúp răng dịch chuyển. Điểm khác biệt to chính của niềng răng mắc cài pha lê là những mắc cài được khiến cho từ pha lê (đá crystal) trong suốt khi giao thiệp người đối diện sẽ chẳng phải hay biết rằng bạn đang niềng.

    [​IMG]
    Thông thường những ai mua đến bí quyết này đều sở hữu nhu cầu giữ thẩm mỹ rất cao trong thời kỳ niềng răng. Song song với phương pháp niềng răng pha lê mang niềng răng mắc cài sứ cũng là cách tương đồng, những mắc cài được làm từ sứ trùng có màu răng nên khi cười cũng sẽ không thấy rõ mắc cài.

    2 ưu thế của cách niềng răng mắc cài pha lê
    Mang tính chất các mắc cài được khiến cho từ pha lê trong suốt nên phương pháp này sở hữu các thế mạnh và hạn chế riêng biệt đúng sở hữu tính chất liệu sản xuất.

    1. Thẩm mỹ
    Sở hữu những mắc cài trong suốt khi được gắn lên răng, người đối diện sẽ khó với thể nhận ra bạn đang niềng răng chính do đó thẩm mỹ là thế mạnh chủ chốt của cách thức. Các người sở hữu điều kiện kinh tế thường chọn bí quyết này khi quyết định niềng, tuy nhiên thì niềng pha lê cũng là sự chọn lọc tối ưu của Cả nhà trẻ và các người nức tiếng.

    2. Hiệu quả
    Chính nguyên lý hoạt động sử dụng mắc cài, dây cung tạo sự siết đều đặn trên răng mỗi tháng nên tính hiệu quả của bí quyết niềng răng pha lê được Đánh giá cao, ngang bằng mang những phương pháp truyền thống chứ chẳng phải thua kém. Cho nên, bạn sở hữu thể yên tâm về mức độ hiệu quả của phương răng mắc cài pha lê

    3 tránh của niềng răng mắc cài pha lê
    1. Tầm giá cao
    Đáp ứng được tính thẩm mỹ khi niềng, hiệu quả cao sau khi tháo dỡ niềng nên cách thức này sở hữu giá thành tương đối cao, tầm giá làng nhàng giao động tại những nha khoa từ 45 triệu - 50 triệu.

    2. Kích thước lớn
    Những chốt mắc cài sứ mang kích thước lớn hơn các cách niềng răng khác nên mang thể khiến cho độ nhô môi phổ thông hơn, tạo cảm giác không tha hồ

    3. Dễ đổ vỡ
    Có thuộc tính làm bằng pha lê nên nếu có những va đập mạnh, hay ăn nhai, cắn quá mạnh sẽ khiến mắc cài bị bung đổ vỡ. Trong trường hợp giả dụ mắc cài bị vỡ bạn với thể sẽ tốn một khoản phí nhỏ để gắn lại mẫu mắc cài mới. Thế nên khi niềng răng mắc cài pha lê bạn sẽ phải thật cảnh giác sở hữu việc ăn.

    Mang những nhược điểm này giả dụ bạn đang phải lăn tăn suy nghĩ tìm bí quyết khác thì một gợi ý nho nhỏ, bí quyết niềng răng tương đồng có mắc cài pha lê là mắc cài sứ, mắc cài sứ cũng đảm bảo tính thẩm mỹ, hiệu quả lúc niềng nhung các mắc cài sứ nhỏ hơn.

    [​IMG]

    Các trường hợp phù hợp để niềng răng pha lê
    Với điểm hay hiệu quả niềng cao, chính vì thế mà tất cả những trường hợp sai lệch răng như Hô, móm, thưa, sai lệch, sai khớp cắn... Đều với thể lựa chọn cách thức niềng răng mắc cài pha lê để nắn chỉnh răng.

    Niềng răng hô cải thiện góc chính diện và góc nghiêng
    Răng hô được biết đến là trạng thái những răng hàm trên nhô ra phổ quát hơn mức thường nhật hay còn được gọi là răng vẩu, đây là một trong những dạng sai khớp cắn, trong đó là sự lệch lạc giữa 2 hàm răng trên và răng dưới.

    Với 4 dạng răng hô gồm:

    • Hô 2 hàm
    • Hàm trên nhô ra phía trước, hàm dưới thường nhật
    • Hàm dưới lùi so sở hữu hàm trên bình thường
    • Kết hợp những trường hợp trên


    Niềng răng móm cải thiện góc chính diện và góc nghiêng
    Răng móm là một trong những dạng sai khớp cắn méo mó giữa hai hàm. Trường hợp răng phát triển thông thường, lúc khép mồm lại cung răng hàm trên phủ ngoài cung răng hàm dưới, ngoài ra có những người bị móm thì khớp cắn với dạng trái lại.

    Có 5 dạng răng móm gồm:

    • Móm do răng
    • Móm do xương hàm dưới lớn mạnh quá mức
    • Móm do xương hàm trên kém vững mạnh
    • Móm do xương hàm dưới quá phát triển và xương hàm trên kém phát triển
    • Móm do xương phối hợp bù trừ xương ổ răng


    Niềng răng thưa giúp khéo khít các khoản hở của răng
    Răng thưa là tình trạng răng mọc cách xa nhau ở trên cung hàm, hàm răng không khít gây khó khăn trong việc ăn nhai, những thức ăn liên tiếp mắc dính vào kẽ răng và đặc trưng là giảm tính thẩm mỹ. Răng thưa sở hữu thể do thiếu răng bẩm sinh, răng mọc ngầm, mọc sai vị trí, kích thước xương hàm rộng…

    [​IMG]

    Niềng răng lệch lạc giúp răng đều đặn trên cung hàm
    Răng méo mó là hiện trạng răng mọc chen chúc, đẩy ra đẩy vào hay còn gọi là răng 9630, gây lệch lạc khớp cắn và tác động tới tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Thể hiện của răng mọc sai lệch là một hoặc phổ biến răng nghiêng, xoay, mọc lệch hay ngầm trong xương



    So sánh niềng răng mắc cài và lê và niềng răng mắc cài sứ
    Phương pháp niềng răng mắc cài pha lê và niềng răng mắc cài sứ sở hữu khá phổ biến điểm tương đồng bởi đây đều là bí quyết niềng được sản xuất dựa lấy chỉ tiêu thẩm mỹ làm cho bậc nhất. Tuy thế, giữa chúng cũng sở hữu các điểm dị biệt một mực. Cộng Emedic khám phá xem đấy là các điểm khác biệt gì, từ ấy với dòng nhìn tổng quản và chọn lựa cho mình phương pháp phù thống nhất nhé.

    SO SÁNH MẮC CÀI PHA LÊ VÀ MẮC CÀI SỨ


    Mắc cài pha lê

    Mắc cài sứ

    Thẩm mỹ

    - Mắc cài pha lê trong suốt, không màu đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

    Mang bề ngoài mắc cài này, người đối diện rất khó phát hiện bạn đang niềng răng. Đảm bảo thẩm mỹ hơn so mang mắc cài sứ và niềng răng kim loại.

    - Mắc cài sứ mang màu sắc tương đồng mang màu răng.

    Nhìn chung, niềng sứ đảm bảo được tính thẩm mỹ rất cao bên cạnh đó không bằng mắc cài pha lê.

    Độ bền

    - Độ bền chắc không cao, dễ vỡ lẽ lúc va chạm mạnh

    - Độ bền chắc cao hơn mắc cài pha lê, khó bị bung, vỡ lẽ khi va chạm mạnh

    Độ tiện dụng

    - Mắc cài pha lê mang ngoại hình to, chiếm rộng rãi vị trí trên bề mặt răng tạo độ nhô môi cao, gây vướng víu khó chịu.

    - Mắc cài sứ sở hữu bề ngoài góc cạnh, nhỏ nhắn hơn pha lê, mang lại sự thoải mái trong sinh hoạt thông thường.

    Giá bán

    45 - 50 triệu

    42 - 50 triệu

    Lực tác động

    - Lực kéo của dây cung, mắc cài yếu hơn nên dẫn đến hiệu quả chỉnh nha kém hơn so có mắc cài sứ.

    - Lực kéo của dây cung, mắc cài sứ diễn ra liên tục, ổn định. Chính thành ra hiệu quả chỉnh nha mang lại rất cao.

    Niềng răng mắc cài pha lê giá bao nhiêu?
    Niềng răng mắc cài pha lê sở hữu các hàng mắc cài đặc trưng được làm từ pha lê, đảm bảo được thẩm mỹ trong suốt thời kỳ niềng răng nên mức giá sẽ cao hơn phần lớn so mang các mẫu niềng răng truyền thống có hàng mắc cài bằng sắt. Bây giờ giá niềng răng mắc cài pha lê giao động trong khoảng 45 - 50 triệu.

    Cộng tham khảo thêm bảng giá những bí quyết niềng khác dưới đây để nắm rõ hơn về mức giá những dòng niềng niềng răng, chọn cho mình phương pháp niềng thích hợp nhé.

    [​IMG]

    Các lưu ý lúc niềng răng mắc cài pha lê trong suốt
    Lúc niềng răng mắc cài pha lê, bạn sẽ phải thật tỷ mỉ mang nhiều vấn đề trong ăn uống, sinh hoạt và cả vệ sinh răng niềng. 1 Số lưu ý mà bạn cần phải tuân theo lúc niềng răng pha lê sau đây:

    • Ăn nhai nhẹ nhàng, không nhai hay cắn xé các loại thức ăn cứng tránh khiến cho bung đổ vỡ mắc cài
    • Vệ sinh chu đáo phần mắc cài, để không bị ố vàng chân mắc cài sứ
    • Sử dụng những loại bàn chải lông mềm, đánh răng nhẹ nhõm, giả dụ bạn chà răng quá mạnh cũng sẽ có khả năng mắc cài pha lê sẽ bị bung vỡ lẽ
    • Tránh các loại thể thao va đập mạnh vùng đầu, môi, miệng như: kiếm đạo, boxing.
    Xem thêm các thông tin liên quan khác về nha khoa tại Nha khoa Emedic Dental
     
Chủ đề tương tự: Niềng răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha 20 Tuổi niềng răng bao nhiêu tiền? Thời gian mất bao lâu? 12/9/23
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Niềng răng trong suốt Invisalign vì sao lại được nhiều người lựa chọn? 30/8/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Những phương pháp niềng răng mắc cài Đà Nẵng an toàn hiệu quả 14/7/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tại sao nên niềng răng trong suốt tại Đà Nẵng 9/7/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Top 5 địa chỉ niềng răng tại Đà Nẵng uy tín 9/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!