laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Niềng răng mắc cài sứ và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 5/4/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 141

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện giờ, niềng răng là cách thức làm đẹp được gần như người để ý, trong đó nổi trội là bí quyết niềng răng bằng mắc cài sứ. Mắc cài sứ có màu sắp giống có màu răng nên giúp nâng cao độ thẩm mỹ hơn so có những mắc cài bằng kim loại thường ngày. Mắc cài sứ được xem là 1 bước tiến mới trong ngành nghề thẩm mỹ nha khoa.

    Niềng răng mắc cài sứ là gì?
    Niềng răng mắc cài sứ là 1 công nghệ chỉnh nha sử dụng mắc cài làm trong khoảng chất liệu sứ và dây chun trong nha khoa tương tự như niềng răng mắc cài kim loại, hệ thống khí cụ này được gắn lên mặt ngoài của răng để tạo nên lực chỉnh nha ổn định điều chỉnh răng về vị trí mong muốn trên khuông hàm, cải thiện các thiếu sót của răng hô,móm, sai lệch, gập ghềnh, răng thưa giúp khả năng ăn nhai và thẩm mỹ rẻ, đẹp hơn. Có phương pháp niềng răng kim loại trước đây người đối diện sẽ thuận tiện nhận biết bạn đang niềng răng, gây mất thẩm mỹ có người đối diện. Cách thức niềng răng mắc cài sứ giúp cải thiện nhược điểm này và nó đang dần thay thế cho cách thức niềng răng kim loại truyền thống.

    >>> Xem thêm tại: https://nhakhoavolcano.com/

    Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ
    Niềng răng mắc cài sứ được nhiều người lựa chọn không chỉ hiệu quả nắn chỉnh như kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại mà còn đảm bảo thẩm mỹ.

    • Tính thẩm mỹ cao: niềng răng mắc cài sứ được cấu tạo bằng sứ, cấu tạo nhỏ gọn tinh tế nên có tính thẩm mỹ cao
    • Chất liệu an toàn gần gũi có người sử dụng
    • Cảm giác thoả thích không gây đau nhức, trót lọt láng không gây tổn thương , giúp vệ sinh răng mồm phải chăng
    • Nguyên liệu sứ làm niềng răng có khả năng chịu lực cao
    [​IMG]

    Các điều cần lưu ý lúc niềng răng bằng mắc cài sứ
    Đối tượng dùng
    Đối tượng sử dụng niềng răng mắc cài sứ:

    • Răng gập ghềnh, răng thưa, răng hô vẩu, răng móm...
    • Răng bị lệch lạc khớp
    • Các trường hợp can hệ đến hàm như méo hàm, hàm hẹp, hàm lệch.
    • Đặc biệt, niềng răng bằng mắc cài còn thích hợp có những người cần phải giao du nhiều, mang lại sự tự tin và tính thẩm mỹ trong quá trình niềng răng.
    Thời gian niềng răng mắc cài sứ
    Thời gian nhàng nhàng trong quá trình niềng răng mắc cài sứ rơi vào khoảng 18-24 tháng, có trường hợp kéo dài tới 36 tháng. Điều này phụ thuộc vào hiện trạng răng mồm của quý khách, độ tuổi thực hiện và khoa học của phòng khám.

    [​IMG]

    Thời kỳ chăm sóc răng mồm trong thời kỳ niềng
    Giai đoạn niềng răng đóng vai trò quan trọng trong việc rút ngắn Thời gian niềng, cho nên, người mua phải lưu ý các điều sau:

    • Ẳn uống: Trong giai đoạn niềng răng, nên chọn thực phẩm mềm, dễ nhai để hạn chế việc đau nhức răng, bung nút cài. Người mua cũng nên giảm thiểu những thực phẩm gây sâu răng như đựng nhiều trục đường, nước ngọt có ga để có hàm răng khỏe
    • Chăm sóc, vệ sinh răng miệng: Đây là vấn đề quan yếu nhất. Nếu người dùng chải răng không tốt sẽ gây ra hiện tượng bung, sút, vỡ mắc cài, làm giai đoạn niềng răng bị ảnh hưởng. Hơn nữa, nếu như chải răng không sạch, thức ăn sẽ bám lại, gây các bệnh can hệ tới răng.
    [​IMG]

    Chi phí niềng răng
    Lúc niềng răng mắc cài sứ thì chi phí sẽ cao hơn so có các loại mắc cài bình thường nhưng hiệu quả mà nó mang đến sẽ rẻ hơn hẳn nên người dùng hãy lặng tâm chọn lọc phương pháp này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!