laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Niềng răng mắc cài sứ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi RaidenWar123, 14/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    RaidenWar123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Niềng răng mắc cài sứ là một trong những phương pháp chỉnh nha được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Bởi tính hiệu quả của niềng răng mắc cài sứ không thua gì niềng răng mắc cài kim loại, nhưng lại không gây mất thẩm mỹ và trở ngại trong giao tiếp hằng ngày.
    [​IMG]
    Niềng răng mắc cài sứ an toàn không đau

    Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là gì
    Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài sứ được gắn trên mặt trước của răng, giống như niềng răng mắc cài kim loại. Loại mắc cài này được làm bằng hợp kim sứ và một số vật liệu vô cơ khác, màu sắc của mắc cài hợp với màu răng nên rất thẩm mỹ khi điều trị, người khác nhìn vào sẽ khó nhận ra bạn đang niềng răng.

    Phân loại niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ
    Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có hai loại, mỗi loại có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

    – Niềng răng mắc cài sứ cổ điển

    Loại niềng răng này có màu giống như màu răng, khi mang mắc cài sứ thì người đối diện khó nhận ra bạn đang niềng răng. Thẩm mỹ nhưng có phần hạn chế vì giá thành cao hơn với mắc cài kim loại inox.

    – Niềng răng mắc cài sứ tự động

    Đây là mắc cài hiện đạt kết quả nhanh chóng và đạt hiệu quả hơn so với mắc cài cổ điển. Sự kết hợp của những mắc cài này và dây cung hiện đại mang lại những kết quả tốt và đáng tin cậy hơn.

    [​IMG]
    Các loại niềng răng mắc cài sứ đều đạt vẻ đẹp thẩm mỹ khi điều trị

    Ưu nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ
    Cũng như các phương pháp niềng răng khác, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có những ưu điểm và nhược điểm sau:

    Ưu điểm

    – Lực tác dụng lên răng ổn định, độ thẩm mỹ cao, thời gian nắn chỉnh rút ngắn hơn. Các dây thun ở niềng răng mắc cài sứ cũng có độ đàn hồi cao hơn.

    – Phần cạnh trơn láng giúp bệnh nhân dễ chịu. Việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn và không còn nỗi lo bị tổn thương bên trong miệng.

    – Mắc cài sứ không đổi màu trong quá trình niềng nhưng nếu vùng quang mắc cài sứ có nhiễm màu thì cũng có thể được nha sĩ làm sạch một cách dễ dàng.

    – Phù hợp với đa số bệnh nhân.

    [​IMG]
    Niềng răng mắc cài sứ đem lại cho bạn nụ cười hoàn hảo, đẹp tự nhiên như mong muốn

    Nhược điểm

    Vì mất nhiều thời gian để tạo khuôn hơn so với mắc cài kim loại nên giá tiền của niềng răng mắc cài sứ khá cao. Hơn nữa, mắc cài sứ cũng dễ vỡ, sứt mẻ, chân đế xung quanh có thể bị nhiễm màu nếu không được chăm sóc thích hợp.

    Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ tại Sài Gòn
    Để lựa chọn một nơi thực hiện niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ tốt và có hiệu quả thì trung tâm nha khoa đó phải thỏa mãn các yêu cầu sau:

    – Trang thiết bị y tế hiện đại.

    – Kỹ thuât, quy trình niềng răng an toàn, hiệu quả.

    – Và nhất là đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao và có kinh nghiệm.

    Bệnh viện nha khoa KIM tự hào là một trong những trung tâm nha khoa hội tụ đầy đủ các yếu tố trên. Chúng tôi có:

    – Đội ngũ bác sĩ đã hoàn thành các khóa tu nghiệp chuyên về lĩnh vực nha khoa tại Hoa Kỳ, Anh, Úc, Hàn Quốc. Đã điều trị niềng răng chỉnh nha thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

    – Hệ thống trang thiết bị nha khoa của Bệnh viện nha khoa KIM được đầu tư hiện đại với: Máy chụp x-quang CT 3D, máy Pano Ceph, phần mềm V Ceph.

    – Quy trình niềng răng đạt chuẩn và tuyệt đối an toàn.

    [​IMG]
    Niềng răng mắc cài sứ tại Bệnh viện nha khoa KIM được tiến hành theo một quy trình đạt chuẩn an toàn với sự trợ giúp của trang thiết bị y tế hiện đại

    Tuy chỉnh nha niềng răng là phương pháp khá phổ biến và đơn giản, nhưng việc điều trị phải đảm bảo nghiêm ngặt từng chút một, vì chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng sẽ khiến bạn gặp phải những biến chứng đáng tiếc. Với những tiêu chuẩn vàng đạt được của Bệnh viện nha khoa KIM, chúng tôi tin rằng, bạn sẽ thật hài lòng với ca chỉnh nha niềng răng mắc cài sứ của mình ở mọi giai đoạn thực hiện.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!