laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Niềng răng trong suốt Invisalign, đeo niềng trong bao lâu tốt nhất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 16/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Niềng răng trong suốt là một bước tiến trong kỹ thuật thẩm mỹ, đặc thù là chỉnh nha. Người ta đã quen với hình ảnh những cái mắc cài kim khí kém chất lượng, bám chắc vào răng làm người niềng không tha hồ, tự tín lúc giao du. Giờ đây, Các bạn mang thể sử dụng khay niềng trong suốt dễ tiêu dùng và rất thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Niềng răng trong suốt invisalign là như thế nào?
    Invisalign là bí quyết chỉnh nha dùng khay trong suốt để nắn chỉnh răng thay vì tiêu dùng mắc cài và dây thun như những khay niềng truyền thống.

    Niềng răng trong suốt invisalign là niềng như thế nào?
    Bộ chỉnh răng Invisalign bao gồm nhiều chiếc khay trong suốt được ngoài mặt phù hợp sở hữu răng của từng tư nhân và được luân chuyển trong suốt những công đoạn khác nhau của giai đoạn chỉnh nha.

    những khay được đánh số trật tự từ khay số 1 đến khay rút cuộc, thời gian đeo nhàng nhàng của mỗi khay khoảng 2 tuần, mỗi khay giúp răng dịch chuyển dần về vị trí mong muốn khoảng 0.25mm và tiếp tục cho tới khi răng chuyển di đến vị trí mong muốn.

    thường nhật, một bệnh nhân sẽ cần phải đeo tổng cùng khoảng 20-40 khay Invisalign, tùy thuộc vào mức độ lệch lạc của răng. Để Invisalign hoạt động tốt nhất, các bạn cần đeo khay Invisalign ít nhất 22 giờ mỗi ngày.
    [​IMG]
    Trình tự niềng răng trong suốt Invisalign tại nha khoa Shark
    Khay chỉnh nha Invisalign được cung ứng trực tiếp tại nhà máy của chúng tôi ở Hoa Kỳ. Bệnh nhân được xác định bằng chụp X-quang, lấy dấu răng để phân tách những thông số khoa học và tiến hành thực hành niềng răng trong suốt.Sau lúc thầy thuốc thu thập toàn bộ những tham số và tình trạng răng mồm của bệnh nhân, dữ liệu sẽ được gửi qua đơn vị Hoa Kỳ và lên kế hoạch điều trị dùng phần mềm độc quyền. Đây là phần mềm mô phỏng các thay đổi của răng trong quá trình chỉnh nha, được kiểu dáng dưới dạng các đoạn phim ngắn rất tiện dụng cho bác sĩ và bệnh nhân tiêu dùng trong thời kỳ điều trị. Bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi của xương hàm, trật tự giữa các răng, mô mềm và cơ mặt… trước lúc khởi đầu hành trình niềng răng.Sau khi được lên kế hoạch điều trị, xem trước hiệu quả trước và sau khi niềng răng Invisalign duyệt y phần mềm. nếu bệnh nhân đồng ý mang kế hoạch điều trị, bác sĩ sẽ thông tin cho các kỹ thuật viên Invisalign để bắt đầu mẫu mã và cung ứng khay. Sau khi cung ứng xong, những khay được vệ sinh sạch sẽ và đóng gói chuyển đến bệnh nhân.
    [​IMG]
    bác sĩ sẽ sản xuất một số hoặc số đông những khay Invisalign và chỉ dẫn bệnh nhân đeo chúng vào.

    Trong 1 số trường hợp, bác sĩ của bạn sở hữu thể cần sử dụng các đồ vật hoặc thủ thuật nha khoa ngoài khay Invisalign để tương trợ điều trị Invisalign, chả hạn như:

    Gắn Attachment vào răng: Là những mắc cài được khiến cho bằng chất liệu nha khoa, mang mục đích giống như niềng răng chỉnh nha truyền thống, thầy thuốc sẽ gắn vào răng thật để tạo điểm bám tạo lực cho khay Invisalign.

    Intermaxillary Elastic Band: Dây thun co giãn kéo dài trong khoảng hàm này sang hàm đối diện giúp tăng cường sự vận động của răng, đặc thù là những răng gập ghềnh, lệch lạc ngoài quỹ đạo hàm.

    Đánh bóng và tạo con đường viền: Tạo thêm khoảng trống trong răng hoặc nới lỏng các điểm tiếp xúc.

    Pontic: Vì hàm fake được dùng trong trường hợp nhổ răng nên dòng răng đã được chỉnh sửa này sẽ được giấu trong khu vực răng thật đã nhổ và sẽ ko ai biết bạn đã nhổ.

    [​IMG]

    mang khay Invisalign bạn sở hữu thể tự lắp và toá tại nhà, sau mỗi 6-8 tuần bạn sẽ tái khám sở hữu nha sĩ để rà soát tiến độ của răng cũng như tiến độ đeo khay và nhận khay tiếp theo.

    Sau lúc công đoạn chỉnh nha hoàn thành, thầy thuốc sẽ Nhận định kết quả và thực hành những thủ thuật để đưa hàm răng của bạn về hiện trạng tối ưu. Sau đó, bạn sẽ cần tới hàm duy trì trong suốt để duy trì hiệu quả điều trị và ngăn răng chuyển động trở lại vị trí ban đầu.

    Để đưa ra quyết định đúng đắn, bạn cần tới liên hệ nha khoa uy tín hàng đầu để được bác sĩ nha khoa thăm khám và chỉ định phương pháp điều trị thích hợp mang từng buộc phải, tình cảnh của mỗi người. cho nên, việc tuyển lựa một trọng tâm nha khoa chất lượng là điều cần khiến trước nhất để đem lại kết quả phải chăng nhất. Nha khoa Shark mang lực lượng thầy thuốc nhiều năm kinh nghiệm, trang trang bị máy móc kỹ thuật tiên tiến sẽ mang lại cho bạn nhà sản xuất niềng răng trong suốt invisalign hiệu quả, chất lượng cao với mức giá hợp lý. Liên hệ: 0941623322 hoặc 18002069.

    Xem thêm: Niềng răng mắc cài sứ.
     
Chủ đề tương tự: Niềng răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Boc rang su co nieng rang duoc khong? 17/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top các phương pháp niềng răng an toàn và hiệu quả 16/1/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có cần phải nhổ răng khôn trước khi niềng răng không? 22/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên niềng răng mắc cài pha lê không? So sánh ưu, nhược điểm 9/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tất tần tật các thông tin về niềng răng bị tụt lợi 3/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!