laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Niềng răng trong suốt Invisalign vì sao lại được nhiều người lựa chọn?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi Tracy Ng, 30/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,797

  1. Offline

    Tracy Ng New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Niềng răng trong suốt Invisalign là phương pháp điều trị chỉnh nha tân tiến nhất hiện nay. Phương pháp này hiện nay được rất nhiều người lựa chọn bởi nó sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp niềng răng truyền thống. Hãy cùng nha khoa Bella – nha khoa niềng răng uy tín tìm hiểu sức hút khó cưỡng của niềng răng trong suốt Invisalignnhé!

    TÌM HIỂU PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN

    Với sự phát triển vượt bậc của xã hội hiện đại nói chung và trong lĩnh vực nha khoa nói riêng, ngoài những phương pháp niềng răng truyền thống quen thuộc như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ… thì niềng răng trong suốt Invisalign đang dần trở nên phổ biến và rộng rãi.

    1. Niềng răng trong suốt Invisalign là gì?

    Invisalign là cụm từ viết tắt của 2 từ gồm: Invisible (trong suốt) và Aligner (khay làm thẳng răng). Đây là một sáng chế đến từ các chuyên gia nha khoa hàng đầu Hoa Kỳ. Kỹ thuật niềng răng trong suốt Invisalign sử dụng một loại khay gần như “vô hình” để tác động lực kéo liên tục, đưa răng dịch chuyển từ từ đến vị trí đều đặn trên cung hàm. Mỗi bệnh nhân sẽ mang những thiết kế máng niềng riêng và mang khoảng 20 – 40 khay niềng tùy thuộc theo lộ trình điều trị của mỗi người.

    dây cung nên khi đeo niềng, bệnh nhân sẽ không còn cảm giác khó chịu. Tình trạng dây cung bị tuột làm tổn thương môi, má và các mô mềm, gây đau rát cũng sẽ không còn nữa.

    2. Trường hợp có thể áp dụng niềng răng Invisalign

    Không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng phương pháp niềng răng Invisalign vì những khay niềng bằng nhựa này không đủ lực mạnh để kéo khít răng ở các trường hợp phức tạp như phương pháp mắc cài kim loại.

    Trong những trường hợp răng mọc không đều, chen chúc, mọc ngược, mọc lệch, răng khểnh, răng hô móm, thưa… ở mức độ nhẹ, mong muốn niềng răng nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ thì có thể áp dụng phương pháp niềng răng trong suốt invisalign này. Tuy nhiên, khi thực hiện niềng răng trong suốt, người đeo niềng cần hợp tác nghiêm túc với bác sĩ, tuân thủ đeo khay niềng ít nhất 22 giờ/ngày và không tự ý tháo ra.

    Khi lựa chọn niềng răng Invisalign cần kiên trì đeo niềng để tác động lực ổn định giúp răng di chuyển đều đặn để mang lại hiệu quả tốt nhất.

    [​IMG]


    5 ƯU ĐIỂM NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN

    1. Niềng răng invisalign mang tính thẩm mỹ cao

    Đây là ưu điểm lớn của phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign. Được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt, thiết kế dựa trên dấu mẫu hàm của từng bệnh nhân nên khi đeo, khay niềng sẽ ôm sát lấy các mặt răng.

    Không sử dụng các khí cụ, dây cung, mắc cài như phương pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống nên người đối diện sẽ gần như không nhận ra bạn đang đeo niềng răng.

    2. Invisalign tạo cảm giác thoải mái

    Niềng răng Invisalign mang lại cảm giác thoải mái và an toàn tuyệt đối. Khay niềng nhựa đã được nha khoa quốc tế kiểm định và tin dùng, không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì đến cơ thể. Ngoài ra, niềng răng trong suốt Invisalign không sử dụng các khí cụ như mắc cài,

    3. Niềng răng trong suốt tháo lắp dễ dàng

    Bệnh nhân khi đeo niềng răng trong suốt Invisalign có thể tháo khay niềng dễ dàng tùy ý, tạo điều kiện thuận lợi trong việc sinh hoạt ăn uống hằng ngày. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả của quá trình niềng răng, các bạn vẫn phải đảm bảo đeo niềng tối thiểu từ 20 – 22 giờ/ngày.

    Thường xuyên tháo niềng ra khi ăn uống và vệ sinh răng miệng để ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi gây bệnh về răng miệng. Và đương nhiên việc tháo khay niềng này sẽ không cần phải nhờ đến bác sĩ.

    4. Hiệu quả niềng răng ca

    Niềng răng invisalign cho hiệu quả nhanh chóng, chỉ sau khoảng 3 – 4 lần thay khay là bạn đã có thể cảm nhận được sự thay đổi. Do niềng răng Invisalign được thiết kế trên máy tính nên bác sĩ có thể thấy được cấu trúc hàm, lên phác đồ điều trị và cho bạn xem được dự đoán kết quả theo tuần, theo tháng và kết quả cuối cùng .

    5. Invisalign có độ bền cao

    Được làm từ chất liệu nhựa thuần chất, trong suốt, không những thân thiện với cơ thể mà còn có độ bền cao, chịu được các tác động lực mạnh khi người đeo niềng ăn nhai.

    Lựa chọn phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign vừa giúp giải quyết được những khuyết điểm của răng, vừa giúp bạn thêm phần tự tin hơn, xóa bỏ mặc cảm. Nhiều bạn trẻ có ý định niềng răng nhưng muốn giữ tính thẩm mỹ thì niềng răng Invisalign chính là một sự gợi ý tuyệt vời.

    ➠ Nếu có thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ:

    — NHA KHOA THẨM MỸ BELLA —

    Địa chỉ: 267B Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Hotline: 0837.43.3636

    Website: nhakhoabella.com

    Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h | Chủ Nhật: 8h – 17h
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Niềng răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Niềng răng mắc cài pha lê có tốt không? Loại nào tốt? Giá bao nhiêu? 15/11/23
Phẫu Thuật Chỉnh Nha 20 Tuổi niềng răng bao nhiêu tiền? Thời gian mất bao lâu? 12/9/23
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Những phương pháp niềng răng mắc cài Đà Nẵng an toàn hiệu quả 14/7/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tại sao nên niềng răng trong suốt tại Đà Nẵng 9/7/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Top 5 địa chỉ niềng răng tại Đà Nẵng uy tín 9/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!