laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nội thất hoàn hảo cho mọi không gian sống

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi superit, 17/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 979

  1. Offline

    superit New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường hiện nay khá đa dạng và phong phú các sản phẩm trang trí từ nội thất, gỗ có, nhựa có,….mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng của mình. Từ chất liệu gỗ sẽ mang tới vẻ đẹp sang trọng quý phái cho không gian nội thất của bạn, nhưng giá thành lại cao, từ nhựa tuy giá thành rẻ nhưng độ bền lại không cao và nhanh lỗi mốt, dễ bị trầy xước. Vậy, nên lựa chọn loại chất liệu nào cho nội thất để mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian sống?

    [​IMG]

    Mây nhựa là chất liệu tuy xuất hiện sau nhưng lại khắc phục được những nhược điểm từ nhiều chất liệu khác, không chỉ đẹp sang trọng như mây mà còn rẻ như nhựa và bền như gỗ. Nội thất nhựa giả mây được thiết kế đa dạng từ bàn ghế sofa phòng khách tới bàn ghế ăn, bàn ghế café,…sẽ mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi không gian sống của bạn.

    Việc sử dụng sợi nhựa 100% nguyên chất nên không hề làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng, không bị mối mọt, ẩm ướt. Hơn nữa sự co giãn mềm mại của sợi nhựa giả mây luôn mang tới cảm giác êm ái, mềm mại cho người sử dụng. Với thiết kế độc đáo ghế được làm bằng hộp thép phi 19 và 21..v.v độ dày 1mm, thép mạ kém, hoặc thép sơn tĩnh điện. Bàn được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, được tối ưu các chi tiết góc cạnh, để tạo cho bạn có cảm giác ngồi thoải mái nhất có thể.

    [​IMG]

    Các sản phẩm nội thất nhựa giả mây lại khá bền, với tính năng chịu được mọi thay đổi của thời tiết, chịu được nắng, mưa và ngay cả những nơi thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm ướt đã làm cho các sản phẩm nội thất này bền với thời gian.

    Không chỉ đẹp, bền mà nội thất nhựa giả mây còn rẻ nữa, phù hợp với túi tiền của mọi tầng lớp người tiêu dùng. Đây quả là loại nội thất hoàn hảo cho mọi không gian sống.

    Để lựa chọn được sản phẩm nội thất nhựa giả mây hoàn hảo nhất với chất lượng tốt nhất hãy đến với ATC Funiture đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội, ngoại thất từ mây nhựa uy tín, chất lượng. Tiêu chí của chúng tôi là không ngừng làm hài lòng khách hàng bằng dịch vụ tốt nhất, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá tốt nhất.

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp nội ngoại thất cho các công trình quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, resort trong và ngoài nước, ATC Home tự tin sẽ mang đến giải pháp tốt nhất cho công trình của quý khách hàng.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    · Showroom 1: 268B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp.HCM
    · Showroom 2: 30A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình thạnh, Tp.HCM
    · Phone: (84) 839 326 455 | Fax: (84) 839 236 545
    · Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Nội thất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Nội thất chung cư tại hà nội 6/10/20
Nội Thất - Ngoại Thất thiết kế nội thất chung cư mỹ đình 12/8/20
Nội Thất - Ngoại Thất Trang trí nội thất với cây cảnh giả tìm mua ở đâu? 4/12/17
Nội Thất - Ngoại Thất Mua bán thanh lý bàn ghế văn phòng cũ Uy Tín, Chất lượng tại Hà Nội 5/6/18
Nội Thất - Ngoại Thất Thi công Nội thất biệt thự Vinhomes Riverside đẳng cấp 19/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!