laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nở ngực không cần phẫu thuật - Ai cũng biết trừ bạn

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi OhmFluke, 23/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 550

  1. Offline

    OhmFluke New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang ưu phiền vì ngực nhỏ, ngực lép và muốn cải thiện bằng cách không xâm lấn, không gây đau thì hãy áp dụng ngay công nghệ nâng ngực không phẫu thuật hay phẫu thuật bơm ngực. bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết được nâng ngực không phẫu thuật giá bao nhiêu.

    Vòng một là điểm nhấn tạo nên sự quyến rũ, thu hút của phái đẹp, chính vì thế bộ ngực đầy đặn, nở năng là mong muốn chung dành cho chị em phụ nữ. Hiện nay với kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật, phụ nữ sẽ nhanh chóng có được “núi đôi” đẹp như mơ.

    Thế nào là nâng ngực không cần phẫu thuật?
    Tình trạng vòng một nhỏ lép cần được khắc phục để chị em tự tin hơn với vóc dáng của mình, tuy nhiên, có một số trường hợp dù muốn làm đẹp cho cặp “núi đôi” nhưng lại sợ đau, không muốn mất thời gian nghỉ dưỡng vì công việc.

    Hiện nay, với công nghệ nâng ngực bằng mơ tự thân, bạn sẽ không phải lo lắng đau hay phải nghỉ dưỡng. bên cạnh đó, nâng ngực bằng mỡ tự thân là cách mang đến hai lợi ích cho khách hàng, vừa cải thiện số đo vòng một, vừa giảm mỡ cho các vùng có nhiều mỡ thừa. bên cạnh đó còn có phương pháp nhạc nâng ngực có hiệu quả không nữa đó

    Sau khi xác định vùng nên lấy mỡ, bằng dụng cụ chuyên biệt bác sĩ sẽ lấy mỡ ở các vùng như đùi, mông, hông, bụng… sẽ được chiết lọc li tâm để tạo ra tế bào mỡ tinh khiết sau đó tiêm vào bầu ngực giúp ngực đầy đặn hơn. Nhờ không phải phẫu thuật cũng như là mỡ của chính cơ thể nên khách hàng sẽ phục hồi nhanh, ngực đẹp tự nhiên, phòng chống được các biến chứng hiệu quả.

    Không phải lúc nào cũng áp dụng được mỡ tự thân trong nâng ngực. Có hai yếu tố then chốt và đặc biệt quan trọng đó là: Cơ thể phải có mỡ thừa (vùng hông, bụng, hoặc đùi…) và ngực không quá nhỏ, bởi không thể lấy quá nhiều mỡ để bù đắp cho ngực được.

    [​IMG]

    Tại bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng Hàn Quốc, nâng ngực bằng mỡ tự thân sử dụng công nghệ chắt lọc mỡ chuyên dụng Pure Graft, sàng lọc các tế bào mỡ yếu và cặn bã, khi mỡ tự thân được đưa vào cơ thể sẽ sống như một tế bào khoẻ mạnh và tồn tại bền vững.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể yên tâm lưu trữ lại phần tế bào gốc này, giữ trong ngân hàng nuôi cấy và có thể sử dụng khi có nhu cầu về sau. Đây được xem là bước đột phá vượt trội mà Ngô Mộng Hùng tại Việt Nam là đơn vị đầu tiên có khả năng liên kết làm tốt.
    Nâng ngực không phẫu thuật ở đâu an toàn?
    Mặc dù nghe có vẻ không phẫu thuật thì sẽ đơn giản, tuy nhiên nâng ngực bằng mỡ tự thân lại hết sức phức tạp. Trước khi thực hiện, bác sĩ phải đánh giá chính xác vòng ngực cần nâng, lượng mỡ bao nhiêu là đủ, nên lấy mỡ ở đâu (mỡ có độ mịn thường tốt hơn).

    Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng Hàn Quốc chính là địa chỉ an toàn, nâng ngực đẹp mà bạn có thể yên tâm giao phó niềm tin làm đẹp. Hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu từ xứ Kim Chi, Ngô Mộng Hùng luôn cập nhật những dịch vụ thẩm mỹ hiện đai, tiên tiến, một trong số đó là kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân.

    Đến với Ngô Mộng Hùng, khách hàng sẽ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, được đào tạo theo mô hình chuyên môn hóa, mỗi bác sĩ đảm nhận một chuyên khoa theo tay nghề của mình, từ nâng cao hiệu quả cũng như an toàn. bên cạnh đó, Ngô Mộng Hùng còn sở hữ cơ sở vật chất vô vùng tiện nghi, hiện đại cùng các trang thiết bị Y tế được nhập khẩu từ Hàn Quốc đạt chất lượng ISO 9001:2015.

    >>> Tham khảm thêm TẠI ĐÂY: nở ngực không cần phẫu thuật
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Nở ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Súng phun keo Nordson 1052925 chuyên dùng cho ngành đóng gói Thứ tư lúc 10:51
Máy Móc Công Nghiệp Đầu phun keo Nordson: Hiệu Suất Vượt Trội 2/1/24
Máy Móc Công Nghiệp Ống keo Nordson - Giải pháp dẫn keo hiện đại và hiệu quả 2/1/24
Máy Móc Công Nghiệp Nordson - Súng phun keo hiện đại và hiệu quả 2/1/24
Máy Móc Công Nghiệp Đầu phun keo Nordson: Hiệu Suất Vượt Trội 21/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!